unexpected

6 2 0
                                    

*garl& Sakura*

6pm na Ng matapos Ang shooting. At Ito kami ngayon NASA van para makauwi na grabe pagod na pagod na kami Ni Sakura. Parehas kaming NASA harap tabi NG driver seat. Tahimik na Ang bangtan boys. Sinilip ko Ang crush ko. At tulog na siya. Sa sobrang pagod.

" Hoy Gael, wag mo titigan matunaw. Ikaw talaga bakit Kasi di mo nalang aminin." Natatawang asar sakin Ni Sakura. Sumimangot Naman ako dito

" Alam mo namang Hindi pwede, sikat siya, tapos ako hamak na stylist Lang Niya. At saka bakit ikaw di mo din aminin sakanya. Parehas Lang naman tayo" Sagot ko rito totoo Naman sikat sila kami stylist Lang. Sumeryeso si Sakura dahil sa tanong ko.

" May sasabihin ako sayo mamaya pero Sana tayo Lang dalawa Ang makaalam ah. Ayaw ko pang mapatay NG mga Saeng NG mga Yan." Seryoso pero kinikilig na Sabi nito. Tumango Naman ako bilang sagot dito. Parang may iba eh. NG malapit na kami sa parking lot NG apartment bigla akong kinabahan.

" Sakura, bigla akong kinabahan na naexcite. Hindi ko Alam Kung bakit." Bulong ko rito. Tumingin. Ito sakin at bumuling Rin.

"Oh, ikaw Rin kinabahan din ako eh na naexcite. Shit. Baka may nangyari na kontakin mo nga si Yllona, Gael" nagpapanic na utos Ni Sakura.

Nanginginig namang hinahalungkat Ni Gael Ang cp niya.

"Ahjussi, please stop the car for a moment, jebal juseyo." Mangiyak ngiyak na turan Naman Ni Sakura sa nagdridrive NG van.

NG makuha Ni Gael Ang phone nito agad niyang in-on Ang Skype and received 20messages coming from Yllona. Same messages. (Unnie, please answer) that's the message she received only to found out that she called her 5x.

Ipinakita Niya Kay Sakura Ang messages. At 5missed call.
Inilabas na Rin Ni Sakura Ang phone at lumabas NG sasakyan napalakas ata Ang pagbagsak Niya dahil nagising Ang bangtan boys. Napansing nakahinto Ang van at Wala Ang dalawang babae.

" Hyung, asan sila noona?" Tanong Ni jungkook sa mga hyung Niya. Agad Naman nagising Ang diwa NG anim dahil sa tanong Ni jungkook.

" Hyung, asan sila Gael, at Sakura?" Nagaalalang tanong Ni yoongi sa nagdrive NG van. Mabilis Naman nitong itinuro Ang dalawang babae NASA kabilang daan at parang pinagsakluban NG lupa.

" Gael, Hindi ko sila makontak. Kahit si bunso, nagaalala naku." Mangiyak ngiyak nitong Sabi. Agad Naman akong kumapit dito at yumakap. Hindi ko na napigilan Ang luha ko. Nagaalala din ako Lalo na Kay bunso.

"Shhh, Sakura listen they are safe okey, wag ka magisip NG Kung ano ano. Maybe they are only busy studying." Pag Alo nito sa kaibigan. Alam niyang nagaalala Ito sa batang kaibigan. Lalo at Wala sila sa tabi nito. Maging siya ay nagaalala pero kelangan Niya maging matatag at maging positibo.

Ilang ulit nilang sinubukang tawagan ulit pero unattended pati Ang Philippine number NG dalawang kaibigan.kaya mas lalong napaiyak si Sakura.

NG Makita NG bangtan boys na umiiyak Ang mga babae agad nilang nilapitan Ang mga Ito

" Noona, bakit ka umiiyak may problema ba?" Tanong golden maknae.

" Noona, wag na kayong umiyak, sige Kayo bababa mga kalahi Kong alien at iaabduct Kayo." Pinipilit namang pagaanin Ni taeyhyung Ang mood

"Noona, wag na Kayo umiyak nahahawa ako." Pag aalo Ni jimin

" May problema ba Kayo?" Binatukan Naman Ni yoongi SI hoseok . Sumimangot Ito.

" Nakita mo NG umiiyak sila. Malamang may problema sila. Sabihin niyo samin problema niyo baka makatulong kami." Nagaalalang tanong Ni yoongi.

UNTOLD LOVEWhere stories live. Discover now