his broken heart

3 1 0
                                    

It's three days since that stabbing incident and yet she's still sleeping. Parang sleeping beauty Lang.

Sabi NG doctor once she wakes up. She's out of danger. I hope she will wake up soon..

NG makatulog si jungkook habang hawak hawak Ang kamay Ni Crystal. Agad Kong nilapitan Ang babaeng gumulo NG sistema ko.

"Crystal, please wake up tatlong araw ka NG nakahiga Jan. "  Mahina Kong bulong.  Hay gising na Kasi.

NG magising lahat NG kasama ko dito sa ospital agad akong bumalik sa pwesto ko.

Tinignan ko ulit sila pero walang bumangon sa kanila akala ko may nagising.

Napansin ko Naman isang nurse na lalaki pero bakit nakaface mask siya at Ang weird NG kinikilos Niya.

Nakahiga Lang ako sa higaan at inoobserbahan lahat kilos NG nurse Ang weird Kasi palingon lingon siya sa lahat NG Tao sa paligid at sa mga hyung na natutulog. NG mapansin Niya sigurong tulog lahat lumapit siya Kay crystal at hinawakan Ang swero nito. Napansin Kong nanginginig Ang kamay niya habang dahang dahan isasaksak Ang heringgelya . Nagtaka naku Kaya tumayo naku sa higaan. Patakbo dun at hinawakan kamay niya.

Kitang Kita ko Ang gulat sa mga mata niya.

" Ano yang isasaksak mo?" Buong buong boses na tanong ko rito. Halata Ang pagkabalisa nito at paglikot NG Mata. Marahil napalakas Ang boses ko NG mapansin Kong lumapit si suga hyung at rapmon hyung pati SI jhope at jimin. Nagising din SI jungkook. At si Jin hyung. Lumapit sila samin at mas lalong Hindi mapakali Ang lalaki sa harap namin.

Kinuha Ni rapmon hyung Ang vial na gamot na pinanggalingan NG heringgelya.

At inagaw Ang heringgelyang hawak nito.

" Bullshit" malakas na sigaw Ni rapmon hyung.

" Namjoon hyung bakit?" Tanong Ni jimin

Ngunit Hindi na nakasagot si namjoon hyung dahil pinagsasapak na Ni namjoon hyung Yong lalaki.

Dahil sa ingay namin nagising namin Ang mga babae.

Napansin Kong pinulot Ni yllona-sshi Yong vial. At nanlalaki Ang matang nalaglag niya Ang hawak hawak na vial.

" CRYSTALLLLLL!!!!!!" Sigaw nito

" Tumawag Kayo NG doctor at pulis.. tumawag Kayo NG doctor bilisan niyo." Sigaw Ni namjoon hyung.

Agad namang tumakbo SI jungkook palabas.

SI jhope hyung Naman tumatawag NG pulis.

" Hmm pwe, mamamatay na kaibigan niyo pakisabi ikumusta nalang Niya ako Kay  San Pedro. Hahahahaha!"  Nakangising Sabi samin NG lalaking Ito...

NG marinig Ni suga hyung Ang sinabi niya Hindi namin naawat si suga hyung at binanatan ng binanatan Ang lalaki....

-^^^^----^^^^^^-------^^^^^^------------
Dug ------------dug--------------------dug

Napatingin kaming lahat sa aparato Kung San makikita Ang heartbeat NG pasyente.....

Pumasok Ang doctor. At nagulat din Ito dahil nagkakagulo kami at bumabagsak lahat NG heartbeat at pulse rate at pati paghinga nito...

" Hahahaha mamamatay na siya. Wag niyo ng iligtas." Sigaw pa NG lalaking Ito...

Susugurin ko na Sana siya NG bigla siyang sugurin Ni jungkook at pagbubugbugin.  Malalakas lahat NG binitawang suntok Ni jungkook at halos sabog na mukha nito pero Hindi pa Rin tumitigil SI jungkook sa pagsuntok dito... Inawat siya Ni jhope at rapmon hyung... Pero malakas talaga SI jungkook.

UNTOLD LOVEWhere stories live. Discover now