**miss song**
Habang nakaupo ako sa harap NG Sala ay nakarinig ako NG tatlong mahihinang katok.
Nagmamadali akong buksan ito. At halos matumba ako dahil sa patakbong pagyakap sakin Ni crystal at umiyak NG umiyak..
Hindi ko man Alam Ang nangyayari pero may kutob na ako na mas malala Ang problemang Ito.
" Teka, crystal huminahon ka muna. Please. Halika ipasok muna natin lahat NG gamit mo. Tsaka mo ikwento sakin." Suhestiyon ko dito.
At NG maipasok na sa loob NG kanyang kwarto Ang gamit ay tsaka ko siya inupo sa Kama Niya.
Hinahaplos ko Ang likod nito para kumalma. Habang ikinekwento Ang pangyayari.
" Hindi ko Naman siya itinulak. Eomma, kahit gusto ko siyang itulak Hindi ko din Kaya. Lalo alam Kong buntis siya. Pero eomma. Hindi ko na din Kaya Ang sakit. Gusto ko nalang takasan Ang lahat NG sakit na nararamdaman ko. Lalo din sa sitwasyon Kong buntis din ako."
" Buntis ka? Crystal sinong ama? Wag mong sabihing!"
" Si jungkook Ang ama, pero sinabihan Niya akong kalimutan nalang Ang nangyari dahil Isa Lang daw itong malaking pagkakamali." Umiiyak na turan nito.
" Tahan na, Hindi mo kasalanan makakaalis kana bukas. Mgsimula ka muli NG bagong buhay graduate ka Naman dito makakahanap ka kaagad NG trabaho na Hindi ka kumukuha NG lisence exam. Palakihin mo magigib anak mo ng maayos. Nandito Lang Ako dadalaw ako sayo palagi Doon. Kaya wag Kang makakalimot sabihan at I update ako.huh!" Umiiyak ko ring pagpapatahan dito.
NG mahiga Ito sa Kama ay pinagmamasdan ko siya habang nakapikit. Nakakaawang Bata. Magisang hinaharap Ang malupit na Mundo.. NG masiguro Kong tulog na siya ay maingat Kong kinumutan siya..mahigpit niyang akap akap Ang unan na heartshape bigay Ni taeyhung...
Hiling ko Lang ay Sana makalimot siya mga masasakit na pinagdaanan Niya. Maging mga unnie na sinsandalan Niya ay tinalikuran siya NG ganun ganun Lang....
Hindi ko mapigilang Hindi umiyak sa kalagayan Niya. Lalo at NASA lugar siya na Hindi pamilyar sa kanya..
** Sakura**
Nagising akong mabigat Ang loob Hindi ko Alam Kung bakit. Pero unang pumasok sa isip ko si crystal.
Agad akong bumangon sa higaan at dumiretso sa kwarto Ni Crystal. Nakakailang katok na ako pero walang nagbubukas NG kwarto. Kay napagdesisyunan Kong pumasok nalang sa loob..
Nabungaran Kong nakahiga si taeyhung at nakayakap sa kumot Ni crystal habang nakayuko..
Tatanungin ko na Sana pero napansin Kong yumoyugyog Ang balikat nito.
Hindi ko maintindihan Kong bakit siya umiiyak Kaya tinanong ko na siya" Taeyhung, may problema ba?" Tanong ko dito.
At NG lumingon Ito Sakin ay may bahid NG galit at sakit. Ang tingin nito.
" Wala na siya. Umalis na siya." Sagot nito sakin. Tsaka tumingin sa malayo.
" Ano bang pinagsasabi mo." Natatawa Kong sagot dito pero ikinagulat ko ang naging response niya
" WALA NA NGA SIYA, UMALIS KA SA KWARTO NIYA. HINDI KA WELCOME DITO. UMALIS KA DITO." sigaw nito sakin. Napaatras ako dahil sa galit na bumabalatay sa mukha Niya.
" Wag na wag kayong tatapak sa kwarto niya. Wala kayong karapatan!" Sigaw nito
" Pero kaibigan Niya kami at ano bang sinasabi mong Wala na siya.!" Ganting Kong sigaw dito.
YOU ARE READING
UNTOLD LOVE
Romancea story of a typical girl who study hard and live her life alone. but accidentally meet one of the most popular kpop band in this generation. she doesn't care about them although she know about their group. she doesn't even care. for all she care a...