save her

4 0 0
                                    

** jimin and miss song**

Sorry mga hyung.sorry jungkook sorry noona Gael, noona Sakura, Yllona-shi. Pag gising na siya tsaka ko na sasabihin lahat sa ngayon itatago ko muna siya...para sa kaligtasan Niya. Kailangan magbayad Ng tunay na may Sala at Alam Kong lilitaw at lilitaw siya.

( The date before her fake death)

Alam ko nasa akin Ang gamit Ni Crystal.

Buti nalang at NASA bahay silang lahat ngayon at ako nagbabantay sakanya teka San ba si jungkook oo NGA pala bumili NG pagkain.

NG mapansin ko sa bag Ni Crystal Ang phone niya. Agad Kong inilabas yon at astig may battery pa.
Maglilive Sana ako NG mapindot ko Ang video.

" Ikaw ba si crystal?" Ano bakit di ka makasagot napipi ka na ba?" Rinig Kong boses NG babae sa video
Rinig ko ring sumagot si crystal.

" Kung ganun ikaw si crystal  ano mo si jungkook.?" Tanong pa nito. Sumagot si crystal nang kaibigan pero Hindi siya pinaniwalaan

" Kaibigan, Kung ganun kailangan mong  mamatay.!" Sigaw nito narinig ko pa nagmakaawa so crystal. Umiiyak at nagmamakaawa.

Nabitawan ko Ang cp niya dahil sa napanood ko.

NG makabawi ako NG wisyo ko. Tinawagn ko isang Tao Alam ko makakatulong sakin.

" Hello, pwede po ba ako makahingi NG favor.?"  Tanong ko Mula sa kabilang linya.

" Oo Naman ano ba iyon?" Mukhang good mood so Prof song.

" About po Kay crystal!" 

" Anong about say kanya?"

" Kaya niyo po ba pekein Ang death Niya.?"  Walang atubiling tanong ko dito.

" Bakit teka ano ba problema?" Naguguluhan tanong nito

" Hindi po aksidente pagkakasaksak sakanya. Sinadya po lahat iyon. Tulongan niyo po ako ilayo si Crystal dito hanggat Hindi pa nahuhuli Ang may Sala. At Hindi pa siya nagigising." Pagsusumamo ko

" Huminahon ka Mr. Park. Sige tutulungan Kita. Pero San natin siya dadalhin.?"

" Sa condo unit ko, may sarili akong unit. Dun nalang po. Wala namang nakakaalam nung lugar na yon proof.,"

" Sige bukas NG Gabi  may uutusan akong maginject saknya NG gamot na yon para mawalan siya NG pulso NG ilang oras at heartbeat. Hihintayin ko Ang hospital bed sa may lobby. NG 3am Basta wag mo palampasin NG 5 oras.. itext mo ako agad pag ibababa na Ang bed Niya papuntang morge para maharang ko agad.."

" Salamat prof. Maraming salamat."

" Walang anuman Basta si crystal."

FLASHBACK ENDS




NG makatulog si jungkook. Sinamahan ko Ang mga nurse na ibaba sa lobby Ang hospital. Bed niya agad kong itinimbre Kay Prof na NASA may pinto na kami NG lobby.

Nakita ko agad na humarang Ang van Niya sa mga nurse. Ginalingan ko Ang acting ko. Pati ako kunwaring tinutukan NG mga lalaking kumuha sa higaang kinalalagyan Niya. NG makaalis Ang van.

Dali Dali akong umakyat sa vip room kasama Ang dalawang nurse at ipinaliwanag Ang nangyari.

" Anong sinabi mo jimin ulitin mo nga?"  Kaya NG sinabi ko ulit nagwala si suga hyung at rapmon hyung. ( Sorry hyung patawarin niyo ako)

" Bullshit, anong klaseng hospital ba Ito?"  Sigaw Ni namjoon hyung

Nagulat nalang kami sa sigaw Ni jungkook

UNTOLD LOVEWhere stories live. Discover now