painful words😭😭

4 1 0
                                    

**Yllona**

It's been a week matapos sabihin samin Ni JUNGKOOK na buntis si Yeri. Wala kaming magawa kundi Ang manahimik nalang sa desisyon nilang pagpapakasal. Wala na Rin kaming makitang emosyon Kay crystal. Napapansin Rin namin Ang over acting na pagaalaga sa kanya Ni taeyhung.. konting buwan nalang at gragraduate na kami...

Nasa Sala kaming mgpapartner NG biglang dumating si JUNGKOOK kasama si Yeri. At pababa Naman si taeyhung kasama si crystal at jhope.

" May gusto ka ba kainin my sunshine?" Rinig naming tanong Ni jhope kay crystal.

" Oo nga, ano ano bang gusto mo kainin ibibili Kita" segunda mano Naman Ni taeyhung dito pero iling Lang sinagot no crystal.

NG makaupo sila sa tabi namin ay tumungo muna sa kusina si crystal.

Tinatanong namin SI taeyhung Kung ano nangyayari Kay crystal pero Hindi siya sumasagot samin.

** Crystal**

Pababa na kami NG Sala NG kulit kulitin ako nila taeyhung oppa at jhope oppa Kung may gusto dw ba ako kainin. Pero kahit anong pagkain Ang gusto ko ay wla akong ganang kumain. Umupo muna kami saglit sa Sala at NG makaramdam ako NG uhaw ay gumawi ako sa kusina..





Naramdaman ko nalang na may taong tumulak sakin. Mabuti nalang at Hindi malakas Ang pagkakabagsak ko pero sapat para masugatan ako dahil sumadsad Ang kamay ko sa drawer na may nakausling pako.

" Ano pang ginagawa mo dito. Hahaha Alam mo nakakaawa ka. Umalis ka na dito Hindi ka na bagay dito Wala ka NG puwang dito. Sampid ka Lang" Sabi nito sakin. At itinulak na Naman ako NG makatayo ako. Hindi ako pwedeng bumagsak NG malakas baka mawala Ang baby ko.

" Ano bakit Hindi ka makalaban. LUMABAN ka Hindi ako maawa sayo!" Sabi pa nito sakin nakangisi sa huling pagtulak niya sakin at buong lakas ko siyang tinulak.at sa gulat ko ay bigla akong napalingon sa mga taong sumigaw sakin.

" CRYSTALLLL" sigaw nilang lahat sakin dahil naaktuhan nila akong buong lakas na itutulak si Yeri. Ngayon ko Lang nakita na nagalit sakin sila unnie

" Nahihibang kana ba crystal bakit mo itutulak si Yeri." Galit na sigaw Ni JUNGKOOK sakin.

" Wala siyang ginagawa sayo masama para itulak mo, alin Lang Kung natumba siya at may masamang nangyari SA anak namin. Hinding Hindi Kita mapapatawad" sunod pang Sabi nito.

Napagsalikop ko Ang dalawang palad ko sa sinabi niya.

" Crystal, kahit gaanu pa kasakit Ang nararamdaman mo Hindi yon sapat pra saktan mo siya Lalo pa at may Bata sa sinapupunan Nita!" Galit ding Sabi sakin Ni unnie Gael.

Inakay na Ni jungkook SI Yeri paalis NG kusina. NG makalabas NG bahay si jungkook at Yeri ay mga nangungutyang Mata nila unnie Ang nakita ko. Say hindi ko maipaliwanag na dahilan at umiiyak akong umalis sa harapan nila.

Pero bago pa ako makaalis NG tuluyan say harap  nila ay dalawang kamay na pumigil sa mgkabilang braso ko

" Crystal, nagdudugo Ang mga braso mo!" Impit na Sabi Ni jhope oppa sakin.

" Gamutin muna natin Yan!" Suhestiyon Ni taeyhung oppa.

Pero iwinaksi ko Ang magkabilang braso ko. At tuluyang umalis sa harap nila. Kung kaninang Hindi ko nararamdaman Ang hapdi at sakit NG mga sugat ko ngayon ay sumasabay Ito sa sakit na nararamdaman ko.

Unnie Kung Alam niyo bang nagdadalang Tao din ako. Ipagtatanggol niyo ako. Kung Alam niyo bang nagdadalang Tao ako at itinulak Niya ako NG ilang beses pagsasabihan niyo ba siya Gaya NG ginawa niyo..

UNTOLD LOVEWhere stories live. Discover now