**yoongi**
Habang Malaya kaming nakatingin sa puno na naglalaman NG mga litrato namin na kasama siya. Kahit nakakabakla. Napaiyak din ako dahil sa Alam naming buhay siya. At baka nanjan Lang sa tabi tabi nakamasid samin SA malayo. Alam kong nangako ako na proprotektahan ko siya. Pero hindi love nagawa. Alam ko may dahilan Kung bakit ka umalis at nagtago...
Pinagmamasdan ko Ang tatlong babaeng tahimik na umiiyak at nakatingin sa mga litratong NASA harapan nila ngayon.
NG lahat kami ay mahimasmasan. Isa Isa naming tinanggal lahat NG litrato para itago. NG matapos namin lahat simsimin Ito at nagdesisyon pumasok na sa loob. As usual nahuhuli na Naman ako sa paglakad sumulyap pa ako Huli sa puno NG mapansin ko Ang isang Babae sa balkonahe nakamasid at masasabi Kong umiiyak siyang nakangiti. Hindi ko maaninag Ang kabuoan NG mukha niya dahil sa sombrelo na suot suot nito at medyo malayo. Paalis na Sana ako NG Makita Kong bumuka Ang bibig nito at may sinabi sa hangin na nagpalaki NG aking singkit na Mata......
" I miss you all" Kung Hindi ako nagkakamali Yan Ang ibinulong Niya sa hangin. Linakasan ko Ang loob kong titigan siya. Nakatingin Lang ako sa kanya. NG unti unti niyang tanggalin Ang sombrelo Niya....
Nakangiti siyang umiiyak habang nakamasid sa iba na naglalakad papasok NG bahay... Hahakbang na Sana ako papunta sa kinaroroonan niya NG ngumiti siya sakin at umalis...
Bakit ba ayaw mo magpakita sa Amin.?
Nakatingin Lang ako sa pinanggalingan Niya NG biglang may umakbay sakin.
" Hyung ano pang ginagawa mo dito sa labas?" Tanong sakin Ni taeyhung. At nakita ko Rin palapit samin SI jimin
" nakita ko si crystal." Maikling sagot ko sa kanila.
" Ha, talaga hyung San, San" aligagang tanong sakin Ni taeyhung. Samantalang nakita ko Naman Ang pagbabago NG expression Ni jimin. Malungkot na parang guilty....Yun n
Ang nakikita ko sa kanya ngayon....Hindi ko Alam Kung Tama bang magduda ako saknya. Pero sa palagay ko may Alam siya kung nasan naron si crystal... Kailangan ko Yong alamin.....
**Taeyhung**
Oi may pov pala ako ulit...
Grabe Ang galing nung photo hanging Ni Crystal kahit ako napaiyak dahil sa mg litrato na yun.Umiiyak na Naman SI jungkook. Lately Hindi nila Alam pero palagi Kong sinusundan si jungkook pg lumalabas. Wala Naman siyang ginagawa maliban sa paghahanap ng nagtatagong Tao.
Sana magpakita na siya. He really needs you. Mahal na Mahal ka niya. Kaya Kong isakripisyo nararamdaman ko dahil Hindi Naman Ito ganun kalalim Gaya NG pagmamahal Niya.
Sabi nga sa kanta namin.
"I need you girl! Wae?"
Hay naku Ito na Naman ako. Masayahin ako Gaya nga NG Sabi nila pero Alam kong lumugar.
Tahimik Lang kami lahat na nakaupo sa Sala. Walang nagsasalita. NG umalis si suga hyung, at namjoon hyung..
Nakatingin Lang si jimin Kay jungkook na ngayon ay tulala lang. At malayo Ang tingin..
Ang mga babaeng nakatingin sa mga litratong nakalatag ngayon sa lamesa.
Si jhope hyung na Kain NG Kain
Kasama si Jin hyung nagluto NGA pala si hyung NG japchae at beef bolgogi. At si Yllona menudo at afritada niluto...Gustuhin ko mang makigulo pero pag nkikita Kong ganyan SI jungkook gusto ko siyang damayan..Gusto Kong masaya si maknae.
Laglag balikat siyang tumayo sa kinauupuan, kinuha Ang cake at mga litrato nila Ni Crystal...
Pinagmamasdan ko siyang umakyat papunta sa kwarto.... Hanggang kailan ba kami magiging ganito...**Miss song**
Parehas kaming nakatingin sa sampung Tao na nakatingin sa puno na pinaghirapan gawin Ni Crystal kaninang madaling araw... Umiiyak sila pero mababakas Ang tuwa sa mga itsura nila.Ang matibay na samahan nila Ang nagpapatatag sa kanilang lahat. Nakamasid Lang ako sa kanila Gaya ni crystal na umiiyak. Miss na miss na Niya Ang mga Tao sa paligid Niya ramdam ko lahat.
Hindi ko maiwasang maawa dahil ulilang lubos na siya. Pagkatapos ganito pa Ang mararanasan niya..
" Ang saya saya ko eomma,"pagkasabi Niya nun agad ko siyang niyakap Hindi man ako Ang tunay niyang ina. Punong puno NG pagmamahal Ang puso Niya. Napakadalisay NG pagkatao na meron siya. Pagkatpos ko siyang yakapin iniwan ko na muna siya. Sa balkonahe para malayang mapagmasdan kahit sa malayo Ang mga kaibigan....
**Crystal**
NG iwan ako Ni miss song dito sa balkonahe. Hinayaan Kong malayang lumabas Ang luha ko kasabay NG pagngiti ko....gustong gusto Kong lumapit sa inyo. At yakapin Kayo lalong Lalo kana jungkook. Gusto Kong punasan Ang mga luhang dumadaloy sa iyong mga Mata....
Napansin Kong paalis na sila pinagmamasdan ko Lang sila NG maiwan SI yoongi hyung. At mapatingin sa gawi ko. Marahan kong pinunasan Ang luha ko at ngumiti.
Pero Hindi Niya inaalis Ang pagkakatingin sa akin at lalong pinakunot Ang noo.
Wala Naman sigurong mawawala Kung tatanggalin ko Ang sombrelo ko....NG maalis ko na Ang sombrelo ko halata sa mukha niya Ang pagkagulat at pagpatak NG isang luha. NG mapansin Kong pupunta siya rito agad akong humarap sa isang side at timingala. Pinipigilan Kong wag lumuha. Huminga ako NG malalim at umalis sa kinaroroonan ko.....
**Someone's pov**
Ngayon Wala na siya sa landas ko. Pabalik nako NG korea aking Mahal.. nandito naku sa airport.. at Iniwan ko Ang responsibilidad na nakaatang sakin bilang exchange student.. Wala ako pakialam kahit Hindi ako makatapos... Ang importante makasama ko Ang Mahal ko......
Maghintay ka lang. Parating naku.
Alam Kong naghihintay na Rin sakin Ang dalwang bruha. Hindi lingid sa akin Ang nangyayari sayo. Maghintay ka Lang at papawiin ko Ang sakit na nararamdaman mo.. mamahalin mo Rin ako pabalik...
AN: Tang pakshit imbyerna si someone's pov sa love story tlaga Hindi nawawala Ang kontrabidang Gaya Niya...
Ang sarap Niya po sabunutan....promise.
YOU ARE READING
UNTOLD LOVE
Romancea story of a typical girl who study hard and live her life alone. but accidentally meet one of the most popular kpop band in this generation. she doesn't care about them although she know about their group. she doesn't even care. for all she care a...