**third person**
Gusto man maghanda NG bangtan boys para sa kaarawan ng maknae nila. Hindi nila magawa kahit Ang tatlong babaeng ngplano Hindi na natuloy dahil kagabi palang nagsalita na Ang bunsong maknae nila na ayaw nitong magsaya.
Marahil ay malaki Ang impact na Iniwan NG babaeng minamahal sa kanya.
Natapos na nilang irecording Ang kantang kanyang isinulat.
Nakaupo lamang sila sa hapagkainan at tahimik na kumakain.
Lahat sila ay nakabaling ang atensyon sa lalaking malalim Ang iniisip at nakatingin lamang sa pagkain na NASA harap.
NG matapos Ang umagahan naiwan magisa Ito sa lamesa.
"Masaya Sana Ang kaarawan ko Kung andito ka" mahinang bulong nito.
NG tatayo na siya nakarinig sila NG tatlong tunog NG doorbell Mula sa pinto..
Nagtinginan Ang lahat. Nagtataka Kung Sino Ang magdodoorbell sa kanila NG ganito kaaga.. dahil malabong Ang manager nila iyon Lalo at Alam nilang ibinigay say kanila Ang araw na Ito para sa kaarawan Ni jungkook.
Si Jin na Ang nagpresintang magbubukas NG pinto.
Gulat na gulat man dahil sa limang box na NASA harap NG pinto nila. Sa isip isip ay Sino Ang magbibigay NG ganito ka effort na regalo. At Alam nila na sa bighit office babagsak lahat NG regalo para sa kanila...
kinuha Nito agad Ang mga box at nagstand out sa lahat Ang cake...
Naguguluhan man ay ipinasok na niya sa loob NG bahay lahat.
Nagtataka Naman siyang tinulungan NG mga kasama.
Nakabox Ang mga cookies... At yong cake Ang ganda....
NG mailapag Ang box NG cookies agad Naman dinampot NG mga babae Ang cookies napansin Ni jin Ang letter na nakasobre. Kaya agad itong binuklat at binasa...Dear unnies & oppas,
I know your wondering Kung Sino ako. Let's just say that I'm one of your fans.
To Sakura unnie and yoongi oppa, and unnie gael & namjoon oppa, unnie Yllona & Jin oppa.
Keep your relationship strong. I am glad that unnies found their love one. Shower your relationship with love, respect, trust and loyalty...To taeyhung oppa, please always think straight. Joke. I'm glad because of your craziness you always make them smile.
To jhope oppa, I'm glad to know a happy person like you oppa, your smile and laugh makes us happy also.
To jimin oppa, thank you for everything. Kahit jhindi nasuklian Ang pagmamahal mo saknya. You treat me special. Thank you. Jimin for always understanding me....
And lastly to jungkook oppa,
OPPA, yah waegerae? Don't always pick a fight. Saengichukkahamnida oppa. Please get yourself. And always smile. It hurts to see you cry. Happy birthday again. I miss you all.
Oppa, you always have a special place in my heart.. someday, oneday, I will see you again.....Pagkatapos basahin Ni jin Ang letter. Sabay sabay nilang nabanggit Ang pangalan Niya lahat sila Isa Lang Ang NASA isip.
Si,,,,,
CRYSTAL....
Matapos mabasa Ang sulat napansin nila Ang pananahimik Ni jungkook sa isang tabi.
Sa wari ba ay pilit inaabsorb NG utak Ang lahat NG narinig na isinulat NG babaeng Mahal...
**Jungkook**
Ang huling binasa Ni hyung Ang tumatak sa isip ko.
YOU ARE READING
UNTOLD LOVE
Romancea story of a typical girl who study hard and live her life alone. but accidentally meet one of the most popular kpop band in this generation. she doesn't care about them although she know about their group. she doesn't even care. for all she care a...