her eyes 3

3 0 0
                                    

** jungkook**

Kaklse ko sa ilang subject si Yllona at Crystal. 18 years old palanppg siya so matanda ako NG two years sakanya. Katabi ko Lang din sya sa upuan. Hindi ko maiwasang Hindi siya tignan habang ngtuturo Ang proof. Napakaamo NG mukha niya napakafragile niya.

Natapos Ang klase NG Wala akong natutunan.hindi man Lang ako pinansin at kinausap. Tskkk...samantalang si Yllona kanina pa ako kinukulit. Pero itong katabi ko tahimik Lang at nagaaral. Hay.  ......akala ko pa namn friends na kami.

After madismissed NG klase umuwi na. Ako agad at naabutan si eomma Jin na kumakain.

" Welcome back home maknae!" Bati sakin Ni hyung kahit may laman pa Ang bibig nito.

" Hyung asan ung iba?" Tanong ko dito. Nakita Kong nilunok muna Niya lahat NG nginunguya Niya bago sumagot.

" Asa gym sila magwoworked out daw sila.ahhhh" sagot nito at itinapat sa bunganga ko Ang pagkain Kaya agad ko Naman tinanggap Ang pgkain grasya na eh.

Nakauniform pa ako at nakasukbit Ang bag sa likod ko NG matapos kming kumain. Nagpasalamat naku Kay hyung dahil sa pagkain. At dumiretso na sa kwarto ko. Naglaro naku NG lol.     Online games....

Sa kalagitnaan ng paglalaro ko bigla nalang siyang nagpop out sa utak ko her eyes again that's when sh stares at you. It's as if she's digging deep into your soul....

" AIIIIIIISSSSSSHHHHHHH" sigaw ko dahil sa frustration bakit ba Kasi ayaw ako tantanan hindi Naman Niya ako pinapansin kanina tanging si Yllona Lang Ang pumapansin skin.

Anong oras na ba shit 5pm na pala agad akong nag ayus NG sarili at bumaba sa Sala. Nakita ko silang lahat na andun at nakatingin sakin.....

" Ahh, bakit ganyan kau tumingin." Walang sumagot sa knila kahit isa pero SI jimin at taeyhung Lalo tumalim tingin sakin Kaya napahinto ako sa pagbaba ng hagdan.

" Waeyo?" Sigaw ko sa kanila.

" Tsk tsk tsk, Hindi mo man Lang hinintay sila Yllona at Crystal. Kakauwi Lang nila kni-kanina!" Galit na sigaw Ni Jin hyung

Magsasalita na Sana ako NG bgla din nagsalita si gilagid hyung.

" Sa labas ka matutulog na fetus ka,,hmmmmppp" abat umirap pa sakin ganun din si V at jimin. Maging si horsey horsey. Mga bakla ba..

Nagulat naman ako NG tumayo si namjoon hyung at pinalo Palo ako.

"Nakakainis kang fetus ka pinabayaan mo Ang cute cute Kong dongsaeng..."  Ang o-oa nila promise.

" Suga hyung, may kwarto Naman ako bakit ako sa labas matutulog. At saka d ko sila pinabayaan Noh. Ang advanced Naman NG utak niyo. Naiwan sila sa school dhil my responsibility sila sa clinic. Tskkk......" Tumingin sila lahat sakin NG gulat at turn ko Naman para magdrama.kunwari akong yumuko at umiyak....

" Yah, jungkook sorry na" sabay sabay nilang Sabi at niyakap ako..

" Sorry na kakain nalang tayo sa labas ayain natin Yung mga girls". Nagliwanag Naman Ang mukha ko.

" Yah, Hindi ka umiiyak!" Tanong Ni namjoon hyung. Umiling Naman ako sa kanila.

" Wala NG bawian kakain tayo sa labas at ako Ang pipili San niyo ako itetreat. Hahahahahaha". Nasabunot sila sa mga buhok nila hahaha evil me.....

" Napakatuso mo talagang fetus ka.!" Sigaw Ni suga hyung habang paakyat ako sa kwarto para magbihis napili Kong isuot Ang black puma hood ko at maong pants at timberland...
Pagbaba ko NG Wala si Jin hyung, suga hyung at namjoon hyung.

" Asan sila hyung?" Tanong ko sa tatlo

" Baka kabila nagboboom boom paw!" Sira ulo talaga tong si V kahit kelan

UNTOLD LOVEWhere stories live. Discover now