**suga*
Pinili ko Ang VIP room para Kay crystal. NG mailipat na siya NG room. Nagpaalam na Rin si miss song samin. Nagpasalamat Naman kami sa kanya dahil Kung Hindi dahil sa kanya malamang sa malamang.
Ayaw Kong isipin Ang worst case scenario....
Nakaupo Lang kami Ni jimin. Sa tapat NG bed Ni Crystal.
4:00am umaga na pala.
Rapmon calling..........
Shit tumatawag Ang monster..
" Yah, eodiseo?" Sigaw nito sakin.
"Hospital?" Maikling sagot ko sakanya tinatamad akong magkwento.
" Mwo?" Gulat na sigaw nito sakit sa tenga promise.
Ibinigay ko nalang saknya Kung saang ospital at Kung anong room number namin ibinilin ko na Rin na magdala NG damit. At unan kumot. Buti nalang tapos na Ang comeback show namin Kaya makakapagpahinga na kami NG tatlong buwan.
Napagpasyahan Kong mahiga nalang sa sofa at inilapit yon sa higaan Ni crystal. Lumabas muna SI jimin para bumili NG pagkain.
** Rapmon&Jin**
3am NG maalimpungatan ako dahil sa sama NG panaginip ko. May pinatay daw malapit dito sa lugar namin... Ang weird NG panaginip ko.
Sinilip ko Isa Isa mga kwarto NG mapunta ako sa kwarto Ni V at jimin teka bakit Wala SI jimin?
NG magawi din ako sa kwarto Ni suga Wala din siya sa kwarto. Pababa na ako NG hagdan NG biglang may lumabas sa kwarto malapit sa akin" Putsa,Jin ginulat mo ako. Ano ginagawa mo sa kwarto Ni jungkook." Tanong ko dito at mukhang sa itsura nito Hindi magnda Ang sasabihin
" Hinahanap ko sila jimin at suga." Anak NG putsapa Yan na nga ba eh...
Agad ko namang tinawanan SI suga at good thing dahil sumagot din Ito agad.
" Yah, eodiseo? Sigaw ko sa kabilang linya.
Ang tagal sumagot nakang pating
" Hospital" walang ganang sagot pa nito. Ay putsa. Ospital anong ginagawa nila SA ospital ng ganitong oras. Naku makakatikim talaga sila sakin eh.
" Mwo" tanong ko sa kanya at ay Tanga Lang binilinan akong magdala NG kumot at unan pati mga damit at pagkain....
Agad Kong sinabi Kay Jin at ganun din gulat niya. Kaya ginising namin Ang buong grupo.
Una Kong ginising SI jhope,
" Hoy jhorse gumising ka jan Kung yaw mong bunutin ko lahat NG halaman mo sa balkonahe." Sigaw ko rito habang inaalog alog ko Ang katawan
Napabalikwas Naman siya NG bangon
" Hyung, no one can touch my plants.okay." pungas pungas pa nitong sagot.
" Gago, maligo ka na pupunta Tau ospital NASA ospital daw SI suga hyung." Mukhang gulat na gulat Ang kabayo dahil nalaglag pa sa higaan.
Sunod Kong ginising SI alien V..napapakamot nalang ako SA ulo ko dahil sa gulo matulog ng taong Ito. Buti nakakatiis si jimin.
" Hoy Kim taeyhung gising na... " Sigaw ko Rin sakanya habang hinahablot kumot sa katawan nito.
" Oo I love you din mwahmwah" putsa gising Ang sinabi ko Hindi I love you...
YOU ARE READING
UNTOLD LOVE
Romancea story of a typical girl who study hard and live her life alone. but accidentally meet one of the most popular kpop band in this generation. she doesn't care about them although she know about their group. she doesn't even care. for all she care a...