jealous😈

2 0 0
                                    


**Yeri pov**

NG pumunta ako sa bahay NG bangtan ay nakalock at sarado Ang gate. Inis kong sinipa Ang pinto at tinawagan siya.

"Bullshit" nakakailang tawag na ako ay Hindi pa Rin sumasagot Ito. Buong maghapon akong naghihintay NG text at tawag Nya pero mukhang Wala siyang balak gawin. Ilang oras na din akong naghihintay sa labas NG kanilang bahay. Mag aala-siyete na Ng gabi ay Wala pa Rin sila.

" Bwesit ka talagang crystal ka. Bakit ba Hindi ka pa namatay.!" Inis Kong bulong oo ako nagutos sa kanya na patayin siya pero bakit Hindi pa siya namatay...

Mag saya ka Lang crystal dahil Hindi magtatagal mawawala kana ulit sa landas ko. Naramdaman Kong tumulo Ang luha sa kabilang Mata ko Kaya agad ko itong pinunasan. Hindi kagaya mo Ang aagaw sa jungkook ko. Walang pwedeng mahalin SI jungkook kundi ako Lang.. .



Gagawin ko lahat para mawala ka sa landas ko at magalit sau lahat NG taong Mahal mo...
Ipinapangako ko Yan sayo crystal...




**Someone's pov**

Masayang naglalaro Ang bangtan at Ang mga babae. So crystal na nakikipaglaban Kay taeyhung, jimin at jhope at jungkook.

" Yah, Ang daya niyo pinagkaisahan niyo ako!" Pagmamaktol no crystal sa mga Ito.

" Wala, Hindi ah " natatawang sagot NG mga Ito.

"Ayaw ko na Ang daya niyo." Pagmamaktol NG dalaga  at NG Makita NG dalaga na may video room for rent at pumasok siya dito at hinila SI jhope para kumanta sila.

At dun na nagsimulang magunaw Ang Mundo haha. Literal po na Hindi din maganda Ang boses Ni crystal hahaha pero pwede na maidadaan sa practice.

" Wah, jhorse Tama na !" Reklamo Ni jungkook

" Otsukare tamane seka," patuloy na kanta NG binatang SI jhope.

" Ahhhhhhhj" tili Naman Ni crystal sa pagtatapos NG kanta.

" Crystal Tama na parang awa mo na Wala na akong eardrums huhu" iyak pa Ni jimin at taeyhung na masama Ang loob dahil magkatabi sila nito

" Hahahahahaha" sabay na tawa NG dalawang salarin Kung bakit pakiramdam NG tatlong maknae line ay namamaga Ang taenga nila.

" Ang sama niyong dalawA!" Reklamo nilang tatlo na sambakol Ang mga pagmumukha at nanghahaba Ang mga nguso...

" Anyari sa inyong tatlo!" Tanong Ni Jin sa tatlong nakasimangot at tinuro nila SI jhope at crystal na tumatawa NG tahimik.

" Bakit niyo Naman sila itinuturo?" Tanong Naman Ni suga sa mga Ito at Ang tatlong babae ay mukhang nahulaan na Ang nangyari SA tatlo.

" Saan ba Kayo galing na Lima?" Tanung Ni gael say mga Ito at itinuro nila Ang videoke room at Doon na tuluyang natawa Ang tatlong babae.

Naguguluhan tumingin sa kanila Ang mga boyfriend nila

" Tara unnie balik tayo dun?" Walang paking Sabi Ni crystal at hinila na si V, at jimin pabalik sa loob kaht na nagpapabigat sila at nakaladkad sila nito.

" WAHHH crystal parang awa muna ayaw ko na ayaw ko na!" Pagmamakaawa Ni jimin pero parang walang naririnig Ang dalaga at sumunod nalang Ang iba kahit sa labag Ni jungkook ay sumama na Rin siya NG akbayan siya Ni jhope hyung niya.

Nagduet na kumanta si jhope at suga at namjoon at ganun nalang Ang pagtakip nila sa tenga nila NG marinig silang kumanta NG Acapella.

" Shit, Hindi Kita boyfriend ngayun araw babe!" Sigaw Ni Sakura na ikinatawa
Nila

UNTOLD LOVEWhere stories live. Discover now