**Jungkook**Mabilis lumipas Ang araw, linggo at buwan. Magtatlong buwan na simula NG bumalik siya dito at magpakita samin. At magtatlong buwan na ring nagpapanggap sila noona at hyung sa harap Ni crystal na ok lahat. Tumatawa sila sa harap ko at isinasali ako sa lahat NG kwentuhan at pag nakakaakyat na siya sa kwarto saka bumabalik lahat NG lamig NG pakikitungo nila sakin.
Isa Lang Ang Hindi nagbago si Yeri palagi pa Rin siyang pumupunta dito. Kahit na sinabi ko na sa kanya palamigin muna pangyayari. Ginagawa pa Rin niya Ang gusto Niya Isa sa mga ugaling ayaw ko.
"Mga oppa, unnie aakyat naku sa Taas salamat sa pagkain" nagbow muna siya samin bago umakyat
" Sandali baby, hintay Naman maglalaro ka na Naman sali ako." Sigaw Ni jimin at umalis na
Baby? Kelan pa sila nagkarun ng endearment.
Nagulat nalang ako NG bigla din tumayo si jhope hyung at taeyhung hyung.
" My hopeu waiteu for me" sigaw Ni jhope hyung habang sumasayaw ng touch my body
" Honey my love so sweet wait for me. Sali ako sa laro." Takbong habol Ni taeyhung hyung sa kanila.
" Yah, kelan niyo pa naging gf si crystal wag niyo angkinin baby sis ko.!" Sigaw Ni Yllona shhi say kanila at benelatan Lang nila so Yllona at tumawa NG tumawa. NG makaakyat sila sa Taas.
Umalis na din sila noona NG Hindi lumilingon sakin...
" Jin hyung " tawag ko dito pero tinignan lng Niya ako at tinapos Ang pagkain tsaka hinugasan pinagkainan Niya. Kanya kanyang hugas muna Ang nangyari Samin.
" suga hyung, rapmon hyung,!" Tawag ko Rin say kanilang dalawa pero Hindi Rin nila ako pinansin..
Alam Kong Mali ako inaamin ko Yun. Alam Kong sobrang Hindi Tama Ang sinabi ko. Napayuko nalang ako dahil Hindi nila ako pinansin.
NG makaakyat si suga hyung ay tinap Ni namjoon hyung Ang balikat ko.
" Alam mo may dahilan Kung bakit kami ganito sayo. Wag ka mgalala nakapagdesisyon na Ang mga noona mong bumalik sa dati nilang dorm!" Malungkot nitong turan sakin.
Bago tuluyang umalis nagsalita pa sakin si namjoon na ikinapanghina NG tuhod ko..
Kahit nakatalikod siya sakin halata ko sa boses Ni hyung Ang dismaya.
" Sana masaya kana. Dahil kahit Hindi mo sabihin say kanila noon Iyon Alam nila lugar nila." Pahabol nitong Sabi sakin.....
**Three couples**
" Talaga bang aalis na Kayo?" Tanong Ni Jin sa kasintahang SI yllona.
"Love, ayaw kong maulit Ang ganung klase NG sumbatan samin Ni jungkook.
Pagpapaliwanag Nito Kay Jin
" Hindi niyo Naman kailangan umalis" suhestiyon Ni suga at Tama siya di nila kailangan umalis.
" Pero masasaktan si crystal, pag nanatili pa kami dito." Rason Ni Sakura.
" Kaya Naman namin din siyang protektahan, Gaya NG pagmamahal at pagprotekta niyo sa kanya. Kung mga ate Ang Turing Nita sa inyo, ituring din nya kaming mga kuyang handang ipagtanggol Ang bunso nilang kapatid. " Matalinhagang Saad Ni namjoon Kaya napayakap Ang mga babae sa kanilang mga nobyo. Tama sila.
" Tama Kayo, tayo lahat Ang proprotekta say kanya." Nakangiting Saad Ni Yllona
" At saka Alam Kong proprotektahan din siya nila jimin, V, at jhope" Saad pa ni Jin
YOU ARE READING
UNTOLD LOVE
Romancea story of a typical girl who study hard and live her life alone. but accidentally meet one of the most popular kpop band in this generation. she doesn't care about them although she know about their group. she doesn't even care. for all she care a...