girls temper😈

6 0 0
                                    


**Gael**
Gulat na gulat kaming napatingin sa dalawang taong naglalandian sa Sala. Mukhang masayang masaya si jungkook at nakabalik na Ang ex gf Niya.

" Unnie, Ang landi landi Naman NG babaeng Yan" bulong Ni Yllona sakin andito kami sa kusina at nagluluto NG hapunan. Nasan na ba Kasi Ang namjoon na yon para may maging punching bag ako ngayon

" Sinabi mo pa yllona, mainit dugo namin say babaeng Yan dahil sa sobrang arte?" Segunda Ni Sakura. Maarte, malandi at lahat NG bad na description sa isang Tao asa kanya na.

Napansin ko Naman Ang Ibang aura na bumabalot Kay taeyhung. Seryosong seryoso Ang mukha niya.

" Hoy taeyhung seryoso mo ata.!" Agaw pansin ko sa kanya." Lumingon Ito sakin at ngumiti NG matamlay.

" Wala Naman noona, iniisip ko Lang si crystal. Panu kung bumalik siya."tanong nito napahinto kaming lahat sa tanong niya. Oo nga pano Kung bumalik si crystal.

Nagulat kaming lahat dahil sa biglang pagbagsak NG pinto.

Mukhang nagulat din Ang dalawang linta sa Sala dahil Napa tayo pa sila.

" Yah, babe San ka galing?" Sigaw Ni Sakura sa kanyang sugar bf..

" Hoy ikaw namjoon at jimin San Kayo galing na tatlo." Pangsisisti ko sa dalawa. Sabay sabay nilang itinaas Ang mga plastic bag na dala dala nila.. at NG Makita namin iyon ay nanahimik na kami at ipinagpatuloy Ni Jin at Yllona Ang pagluluto NG hapunan.

Napansin Kong napatingin sa gawi nila jungkook Ang tatlong bagong dating at napakunot noo. Dahil Hindi man Lang natinag Ang babae sa pwesto na nakayakap  na parang linta Kay maknae. Tumalim Ang mga matang napatingin si suga say kanila.

Napakawalang modo mong babae ka. Gusto Kong isigaw sa kanila.






**Jimin**

Masayang tinahak namin nila hyung Ang daan pauwi excited na ako sa magiging reaction Ni jungkook pagnakita si crystal...

NG mabuksan Ni namjoon hyung Ang pinto ay sigaw Ni noona Sakura at noona gael Ang unang bumungad samin.

Hindi kalaunan napansin namin nila hyung Ang dalawang Tao sa sofa. Napakunot noo ako at nakita Kong napaclose fist sila hyung. Shit. Akala ko siya Ang magugulat pero kami Ang nagulat.

Ano ginagawa NG babaeng Yan dito. At talagang nakakapit Lang siyang parang tuko Kay jungkook... NG makapasok kami sa loob NG kusina ay Ang dilim na aura nakikita ko sa lahat NG Tao. Saktong pagkaupo ko sa upuan at nagayus NG mga pinggan ang mga babae.  Kahit na Wala SI crystal at nakagawian pa Rin NG mga babaeng maglagay NG Plato para sakanya...

NG magtawag kami sa kanila ay  nagulat ako dahil sa kapal NG mukha na meron siya.

" wow thank you sa dinner, Ang cute NG Plato pati NG kutsara at tinidor."  Nakangiting Saad nito. I'm sure plastic na ngiti Lang Yan.

Nagulat ako sa inasal Ni taeyhung. Ngayon ko Lang siyang ganyan kaseryoso at nagpahiya NG babae.

" Hindi ka pa ba uuwi, kakain na kami at kababae mong Tao nagpapagabi ka sa bahay NG ibang Tao." Seryosong Saad Ni taeyhung. Nakakatakot ung boses niya promise. Huhuhu

AN; taeyhung bakit ganyan boses mo nkakatakot ka my loves....
( I love you author )....

Napatingin kaming lahat Kay taeyhung at napansin din gulat Ang mga babae dahil sa biglang pagseseryoso Ni taeyhung...

" Akin na nga yang Plato at kutsara Hindi Yan sayo! Para Yan Kay crystal.." bulyaw pa nito Kay yeri sabay hablot NG Plato na hawak hawak nito.

Napansin ko pang inirapan Niya Ito. Nakita ko Naman Ang pagtalim NG mga Mata nito at bumulong

"Patay na, binibgyan pa NG halaga!" Mahinang bulong nito pero sapat para marinig naming tatlo nila Jin hyung at suga hyung...

" Anong sinabi mo, patay na! Pano ka nakakasigurado. At pano mo nalaman?" Mapangusisang tanong Ni Jin hyung sa ex Ni maknae.

Lahat napatingin sa kanya nang masama wrong move ka Yeri...

Napansin Kong pagkabalisa sa mukha Niya.

" A, e ,a sinabi Lang nang kaibigan ko." Palusot nito...

Haha Tama sinabi NG kaibigan mong si Yura at Sana. Wag Kang magalala Isa ka sa suspect namin makahanap Lang kami NG ebidensya laban sayo tapos ka...

" Hindi pa siya patay, buhay si crystal, buhay siya. Kaya itahimik mo yang bunganga mo!" Singhal Naman sa kanya Ni Yllona at ngwalk out...

Masamang tingin Ang ipinukol NG lahat sa kanya.

AWA Naman Ang nakita ko sa mukha Ni jungkook. Gago. Bakit ka naawa Jan...

" Hyung, noona tama na Yan, natatakot na Yung tao" pag awat samin Ni jungkook. Biglang umiyak SI yeri at yumakap Kay jungkook.

Sige galingan mo pa Ang pag arte.

" Jungkook, Hindi ko Naman sinasadyang sabihin yon.!" Umiiyak na turan nito.

Napataas Naman Ang kilay Ni jhope hyung sa sinabi niya.

" Shhhh, tahan na, sige na umuwi kana baka hinahanap ka na Rin NG mga grupo mo." Pagaalo Ni jungkook at bago pa maigiya palabas Ni jungkook Ang maarteng babaeng iyon ay nagbitaw NG isang makahulugang salita SI taehyung..

" Jungkook, walang sisihan!" Sigaw nito sa paalis na dalawa.

" Maaga kayong gumising bukas.!" Agaw atensyon Ni namjoon hyung upang mawala Ang tensyon na nangyari..

" Bakit hyung may pupuntahan ba.?" Tanong Ni V. At tumango si namjoon hyung sa kanila.

" Hindi kasama si jungkook, hayaan niyo siya sa babae niya!"  Sabad Ni suga hyung habang kumakain ...







**Yeri pov**

Buset kang yllona ka..
Sige Lang ipagpatuloy niyo Ang ganyang pakikitungo niyo sa akin. Makukuha ko Rin loob niyo....

Pero syempre uunahin ko munang makuha SI jungkook..

" Yeri, Hindi ka ba naguiguilty say ginawa mo?" Tanong sakin Ni Sana

" Unnie, pag puro ka awa. Palagi Kang talunan!" Sagot ko sakanya. At NG mkuha Ang sagot ko Iniwan na Niya ako...

Wala akong pakialam Basta Ang akin makuha ko ulit SI jungkook...

Sa akin Lang siya walang pwedeng magmahal saknya kundi ako Lang..




**Jungkook**
Gulat man ako sa biglang pagdating Niya at masaya na Rin ako. Hindi ko maitatangging maganda pa Rin siya. At may pagkabitch pa rin. Alam Kong nainis sakin si Yllona, dahil hinayaan Kong halikan ako ni Yeri. Nabigla Rin ako. Pero Wala nahalikan na Niya ako eh.

Awang AWA ako sakanya dahil Hindi siya matanggap nila hyung at nila noona.

Pero nagtataka ako panu Niya nalaman about Kay crystal....

Aalis sila hyung bukas Kaya Lang Hindi ako makakasama dahil nakapangako naku na sasamahan ko siyang magenroll sa bago niyang school....NG Makita ko si Yeri kanina, naramdaman ko ulit mabilis na pagtibok NG puso ko..

AN: (Ewan ko sayo jungkook. Ang playboy mo. Sino ba talaga SI crystal o si Yeri.buset ka)

San Kaya pupunta sila hyung.... Hay naku iniisip ko Rin biglang naging seryoso SI taeyhung. Hindi Naman siya ganun..hay naku bahala na nga.....

UNTOLD LOVEWhere stories live. Discover now