** gael, Sakura, yllona"**
Gaya NG sinabi Ni namjoon maaga kaming lahat nagising. Nakita namin SI Jin, namjoon at suga at jimin na busyng busy sa pagluluto.
Alam Kong hindi marunong magluto Ang boyfriend Kong SI namjoon pero dahil tumutulong Ito sa kusina marahil ay importante Ang lakad namin.
" San ba tayo pupunta at mukhang masarap Ang iniluluto niyo?" Tanong ko Naman sa boyfriend Kong SI min yoongi o suga Kung tawagin.
" Secret, Basta surprised at siguradong matutuwa Kayo.!" Nakangiti nitong sagot habang hinahalo Ang nilulutong kimchi stew...
Tinignan Naman Ni Yllona Ang boyfriend niyang si Jin
" Love, Wala din ako Alam, Basta Sabi nila magluto daw ako NG masarap.." sagot nito sa kasintahan
Napansin Kong favorite naming lahat Ang putahe at may putahe ring favorite si crystal. Si taeyhung na gumagawa NG buko salad habang pinapapak ung cheese .
" Hoy taeyhung, tigilan mo kakapapak NG cheese pag yang buko salad walang cheese ikaw I'lalagay ko Jan" sita sa kanya Ni suga
" Eh tsong, mashalap che." Sagot nito sa hiindi maintindihan dahil sa puno NG cheese Ang bunganga nito... At ngumiti pa samin
Iiling iling Naman si jimin liit habang kumukuha samin NG video....
" Akin na nga V, ako na gagawa, pag andito si crystal siguradong asar ka na Naman say babaeng iyon." Pagkabanggit na pagkabanggit Ni Yllona NG pangalan Ni crystal napansin ko bigla Ang pamumula NG pisngi Ni taeyhung at tumakbo papunta Kay jhope at hinampas hampas pa Ito.
" Hoy, taeyhung, nak NG alien Hindi ako kabayo para hampas hampasin mo!" Reklamo nito dahil si jhope nagbibitbit NG mga ibang gamit papasok sa sasakyan .
After 1234555566677888009 years natapos din kami at nagbyahe na paalis. Nilagyan pa nila jimin, suga at namjoon mga Mata namin.
**Miss song**
Habang nagaayus kami Ni Crystal NG bahay. Walang puknat Ang pagngiti sa labi niya...
Sa wakas makikita na niya SI jungkook at buong barkada Niya.
" Mamimiss ko Ang bonding natin crystal dalwang linggo Mula ngayon babalik kana say kanila." Naiiyak Kong turan sakanya.
" Eomma, ulgi andwe,? Pwede pa Naman tayo magbonding pwede ka magsleep over samin o Kaya pwede ako magsleep over sayo." Sagot nito sakin habang nakangiti....
Ibang ibang crystal Ang nakikita ko ngayon masayahin, masigla, at punong puno NG pagmamahal...
Napakagandang Bata....
Nakangiti siyang nakaharap sakin NG makarinig kami NG sunod sunod na busina sa labas...Pagkabukas ko NG pinto. NASA harap ko Ang tatlong babaeng matagal NG gustong Makita Ni crystal at mga nakapiring Ang mata. Nakita ko Naman Ang mahinang hagikhik Ni crystal.. at NG maiayus NG tatlong lalaki lahat NG pagkain sa hapagkainan ay pumwesto sila sa likod NG mga babaeng nakapiring at ako sa tabi Ni crystal.....
YOU ARE READING
UNTOLD LOVE
Romancea story of a typical girl who study hard and live her life alone. but accidentally meet one of the most popular kpop band in this generation. she doesn't care about them although she know about their group. she doesn't even care. for all she care a...