her eyes

3 1 0
                                    

** taeyhung**

I can't describe feelings of me....( Tama ba English ko).
NG tanggapin ni Yllona Ang mga nakalahad na palad namin. Hinihintay namin Kung tatanggapin NG bunso nila Ang palad Naman. Lahat NG kilos Niya pinagmamasdan namin. Don't get wrong me of.
May gusto na ako. Curious Lang ako.

Nagulat ako NG tanggapin nito palad ko. Ang lambot NG palad Niya.

Hindi ko Makita Ang mukha niya Kasi nakahood pa Rin siya at nakaeyeglass. Nerd ba siya?.
At NG tumapat siya Kay jungkook . Nagulat ako dahil inangat Niya mukha niya, at parang naging slow motion unti unti niyang tinanggal Ang hood at bonet Niya.

Tinignan ko reaction Ni jungkook. At priceless, grabe nanlaki talaga Ang Mata Niya......nakita Kong masayang nakangiti Sina noona at Yllona sa kanila.

Kung Hindi pa siguro nagingay so suga hyung Hindi magbibitaw silang dalawa.

"Oh, ehem, ehem," kunwaring ubo Ni suga at tinignan si cookie habang winiwiggle Ang kilay.. si Jin hyung na ngumisi at si jimin na nakangiti NG makahulugan ky jungkook. actually lahat kami nakatingin kay jungkook. NG nakangisi

"Jungkook, you got no jams"  sigaw Ni namjoon hyung Kay jungkook na tinawanan naming lahat..

"Guys, ayusin Lang namin Yong food na dala niyo ha" masayang paalam Ni unnie Gael samin at tumango Lang kami sa kanila. Kaya pumunta na sila noona sa dining, pumunta din si bunso nila sa dining para simsimin Ang mga gamit niya.

Narinig ko pa siyang nagpaalam sa mga unnie Niya.

" Unnie, akyat Lang po ako pakitawag nalang po ako unnie." Rinig Kong paalam Niya. At ng madaan siya sa harap namin bitbit Ang gamit Niya pansin Kong nakatingin si jungkook sa kanya. Nagbow Naman Ito samin bago tuluyang umakyat sa Taas. Nakamasid pa Rin si jungkook sakanya hanggang Makita naming pumasok siya sa isang kwarto...

" Hoy, jungkook Kung natutunaw Lang Yong crystal baka kanina pa siya tunaw sa titig mo.!" Sita Ni suga hyung.

"Bakit mo ba tinititigan baka mamaya mailang satin iyon." Singit Naman Ni namjoon hyung.

" May napansin ka ba at ganun mo titigan?" Tanong Naman Ni Jin hyung

" Oh my hearteu is, crush mo jungkook" tanong Naman Ni jhope at napalingon kami Ni jimin dito NG sabay.

" Kakabreak Lang, may crush na" Sabi Naman Ni jimin.

"Wahhhh,,, I kennot, jungkook is mine and mine and mine and mine, pati ilong niya akin"  ngawa ko Naman Kaya mabilis akong nakatanggap NG batok sa kanila...

" Yuck, taeytaey, mangilabot ka nga, Hindi Kasi ganun yon mga hyung, there's something in her eyes. I saw a glimpse of loneliness and pain, and she has a different kind colors of eyes."  Sagot nito samin.
Anak NG putsa. English yon ah straight. Si jungkook ba talaga Ito.

Napakamot  Naman kami sa sagot Niya dahil English.

" I'm done" sagot Ni jimin.
Binatukan siya Ni namjoon hyung.

"You really got no jams jimin."  Sabi Niya sa harap Ni jimin.

" You no fun, jimin" Sabi Naman Ni jhope sabay irap Kay pandak.

" Bakit Tama Naman ah", patay malisya niyang tanong samin.

Binatukan Naman siya Ni Jin hyung at suga hyung.

" You got no swag",  Sabi Ni suga hyung sabay diretso sa dining

" Bobo, mo pandak ka na nga pati utak mo pandak pa" sagot ko sakanya

"Ok Lang Yan jiminie hyung," sabi Naman Ni jungkook sabay tapik sa braso niya at humarap ulit sa tv

Napatingin Naman si jimin Kay Jin hyung. Iling iling Lang si Jin hyung Kay jimin.

" Jimin, Hindi Kasi dapat ganun sagot mo, ganito dapat ( I see )" Sabi Ni yllona-sshi sakanya.

"Ay ganun pala Yun hehe sorry Naman", Sabi nito NG nakangiti at tinangu tango pa ulo.

" GANUN NGA IYON" sabay sabay namang sigaw sakanya.....


----------------------------
Sorry guys short update.

UNTOLD LOVEWhere stories live. Discover now