**Jimin**NG sabihin samin Ni jungkook na dito titira si Yeri. Gusto naming lahat tumutol dahil sila sa iisang bahay. Panu pag nalaman NG mga paparazzi na mgkasma sila.
" Jungkook ilang araw NG andito si Yeri baka pwede mo NG pauwiin Yan.?" Tanong ko dito.
" Jimin hyung, Alam Kong ayaw niyo sa kanya, konting pangunawa Lang ginagawa Naman Niya lahat para mapalapit sa inyo.!" Sagot nito sakin.
" Naiisip mo ba nararamdaman Ni crystal maging considerate ka naman. Nasasaktan din Yong Tao." Naiinis Kong turan dito.
" Bakit Naman siya masasaktan hyung, Hindi Naman naging kami at wala siyang karapatan para masaktan kaibigan Lang ang Turing ko sakanya at Kaya Lang ako nakipaglapit sa kanya dahil masyado siyang misteryosa..!" Sagot nito sakin sabay talikod. Nakita Kong napahinto si crystal sa pagpasok dito sa kitchen.
Napansin Kong nagtutubig Ang mga matang nakatingin siya Kay jungkook habang nakatalikod.
" Jungkook!" Sigaw Kong tawag sa kausap ko. Napalingon nalang ako Kay crystal na biglang tumakbo palabas
Sa limang araw na pananatili dito ni Yeri ay pansin na pansin naming lahat Ang pananahimik ni crystal.
" Ewan ko sayo, bahala ka sa buhay mo. Wag Kang lalapit sa kanya simula ngayon."
Inis Kong sabi dito sa sobrang inis ko.
Nakita ko Naman papasok si Yeri say loob at hinahanap si jungkook.
" Oppa, SI jungkook" tanong nito sakin tinaasan ko Lang siya NG kilay at nilagpasan buset sila sa buhay namin.
Hinahanap ko si crystal.ng makasalubong ko si jhope.
"Hoseok hyung, nakita mo b si crystal." Tanong ko rito.
" Ah si sunshine, Hindi eh" sagot nito habang sumasayaw sayaw pa.
Iniwan ko na siya bago pa ako mahawaan NG pagkaadik na Naman Niya. Malapit ko na nga siyang ipatokhang eh.
Hay San Kaya nagpunta si crystal.
Sinubukan ko siyang kontakin pero Wala. Nakapatay Ang cp niya..
Wala pa Naman sila noona at sila hyung ngayon namili sila. Nasan na ba Kasi si Ang elyen ding iyon imbes makatulong nawawala na Naman..**Crystal**
Papasok na Sana ako sa kusina para kumuha NG maiinum naming tubig Ni taeyhung oppa NG marinig ko sinabi ni jungkook.
" Bakit Naman siya masasaktan hyung, Hindi Naman naging kami at wala siyang karapatan para masaktan kaibigan Lang ang Turing ko sakanya at Kaya Lang ako nakipaglapit sa kanya dahil masyado siyang misteryosa..!"
Yun Lang ba? Yun Lang ba Ang rason Kaya siya lumapit sakin. Yun ba Yun. Pagkatapos ko marinig Ang mga salitang binitawan Niya. Agad akong tumakbo palabas NG bahay.
Kahit alam Kong bawal sakin Ang mapagod. Tumakbo ako at bago pa man ako makalbas NG bahay ay hinarang ako Ni Yeri na nakangisi at may ngiting tagumpay say mga labi.
" Kahit kelan Hindi ka niya mamahalin crystal. Kaya Kung ako sayo. Ititigil ko na Ang kapapantasya ko sa lalaking may Mahal NG iba!" Nakangising sbi nito skin.
Pgkatapos niyang sabihin iyon ay lumabas ako NG bahay at tumakbo NG tumakbo malayo SA lugar na Yun.
Bakit ganun akala ko totoong lahat Ang ipinakita Niya sa akin akala ko, mahalaga ako sakanya gaya ng pagpapahalaga na inilalaan ko sa kanya..bakit ganun. Takbo Lang ako NG takbo. Kaya Kong tiisin lahat ng pangmamaliit Ni yeri sakin Kaya Kong tiisin lahat ng pananakit Niya sakin. Pero Ang siya mismo Ang magsabi, Yong sa kanya mismo manggaling sobrang sakit pala. Yung akala mo totoo lahat pero Hindi....
YOU ARE READING
UNTOLD LOVE
Romancea story of a typical girl who study hard and live her life alone. but accidentally meet one of the most popular kpop band in this generation. she doesn't care about them although she know about their group. she doesn't even care. for all she care a...