feelings

3 0 0
                                    

**jungkook**

Natapos Ang hapunan namin NG masaya at mas napalapit pa kami sa mga babae. Napansin ko rin Ang malalim na pagiisip Ni jimin hyung...
NG makadating kami sa condo kanya kanya pulasan .lalapitan ko Sana si jiminie hyung NG bigla itong pumasok sa kwarto Niya NG malalim ang iniisip.ipinagwalang bahala ko nalang baka may iniisip Lang si jimin hyung na ayaw niya ipaalam. At ako Ang nararamdaman ko, Mas Lalo pang lumalim pagtingin ko Kay crystal.

------------------------------------

6months after..............

Sa loob NG six months na yon mas napansin ko sa sarili Kong nagbago ako. Parang bumalik Yong dating crystal na masayahin at punong puno NG crystal. Dahil Kay jungkook. Palagi siyang nasa tabi ko..

" Yah, crystal San ka galing" Yan n Naman po siya ang lakas NG boses niya.

* Jan lang Kung makasigaw ka,mamaya dumugin ako ng fans mo." Sagot ko dito napailing nalang SI unnie Yllona dahil saming dalawa..

At dahil palagi naming ksama si jungkook NG bts Hindi na kami nawalan NG bashers....pero hinahayaan ko nalang.

But still. I still have a secret that's only me and park jimin knew...

" Kayong dalawa ba e Hindi titigil kakasigaw? " Tanong samin Ni unnie at natawa nalang kami bilang sagot... Umalis na Rin si jungkook dahil magkaiba kami NG sunod na klase..

Hindi ko Alam pero masaya ako sa presence Ni jungkook

Palagi siyang andiyan...

Palagi siyang to the rescue.

He's always making me smile.

I don't think if its right to feel this way.

But I think I'm falling inlove with him..

Habang naglalakad kami Ni unnie Yllona may humarang saming dalawang babae. I guess this is yura and Sana....

"Hey bitch, stop flirting with jungkook will you." Bichy aura siya mga Bes...

" Yeah, because you know jungkook already had a girlfriend" I furrowed my forehead to them same with unnie Yllona.
Girlfriend Wala Naman kami nakikita at nababalitaan..

" Girlfriend my ass, pwede ba wag kami. At saka wag si crystal Ang sabihan niyo kundi SI jungkook...imbyerna kau..."  Naiinis na Sabi Ni Yllona sa mga ito.

Hinila ako Ni unnie at dumiretso sa classroom. Wala kahit Ni Isa samin Ang nagsasalita.

Nagulat ako dahil sa nalaman ko. May gf si jungkook. Sino? Naramdaman Kong kumirot Ang puso ko...ngayon nalang magmamahal sa may karelasyon pa.

" Crystal" mahinang tawag sakin Ni unnie.

" Okay Lang ako unnie. Ano ka ba  magkaibigan Lang kami Ni jungkook." Lingon ko sakanya at ngumiti NG peke...
Tama magkaibigan Lang kami. Magkaibigan Lang..

______________________

After class nagpaalam ako Kay unnie na may hihiramin munang libro sa library. Totoong nagpunta ako sa library para magbasa NG kaunti. Kaya Lang naisipan ko ring pumunta Kay miss. Song

" Oh, my dear crystal what brought you here.?" Tanong nito sakin NG pagbuksan Niya ako NG pinto.

" Wala Naman po miss. Song. Pakiramdam ko Lang gusto ko NG oras para sa sarili ko." Mahinang sagot ko sakanya.

" Is it about your heart?" Tanong nito na ikinalingon ko sakanya sa pantry..gumagawa siya ng tea.

Pagkapatong nito sa mesa.
Agad Kong naamoy Ang cinnamon scent.

UNTOLD LOVEWhere stories live. Discover now