C h a p t e r - Eight

241 20 0
                                    


"B-Bangt-tan???!!" di makapaniwalang usal ko. Ganun na nga lang ang pagbilis ng tibok ng puso ko sa kaba ng bumukas ang pintuan ng van at may lumabas---

"J-Jusko!" napasandal agad ako sa kotseng tinataguan ko at pinanlakihan ng mata nang makitang lumabas sa van si

NAMJOON!

Mabilis kong tinakpan ang bibig kong nag-iimpit na ng tili.

"Yeokiseo kidaleojuseyo" rinig ko pang pagsasalita ni Namjoon!

Kahit di ko alam kung ano sinabi niya jusko ba't ang ganda ng boses niya!

Ang gwapo niyaaaaaa~

Pasikreto akong tumingin ulit sa van na yun at mas panlakihan pa ng mata nang isa-isang nagsisilabasan ang miyembro ng Bangtan!

K-Kim Seokjin

O_o

Grabe ang gwapo pala niya sa personal! Kahit malayo kitang kita ko yung malapad na balikat nito.

M-Min Yoongi

O_o

Ang puti niya at tsaka...tsaka yung mata niya sobrang liit! Nakamask siya na itim sa bibig.

J-Jung Hoseok

O_o

Sinong nagsabing pangit si Hobi??! Ngayon niyo sabihing nagbibiro kayo! Kase napakagwapo niya! Oo ang gwapo niya!

P-Park Jimin

O_o

My bias wrecker huhu, ang gwapo niya sa straight blonde na buhok, yung katulad sa mic drop music video nila.

K-Kim Taehyung

Yung mullet hairstyle talaga niya eh! TT_TT ang GWAPO. Para siyang living anime

At tumigil bigla ang rotation at revolution ng mundo ng huling lumabas sa van si.....

O____O

JEON JUNGKOOK!

Napanganga ako ng makita ang napakagwapong mukha niya at mamula mulang labi nito.

Tinignan ko ang kabuuan ng katawan nito.

Nakasuot siya ng white loose shirt at ripped jeans at ang kumikintab na brown timberland shoes niya

O_o

Napalunok ako.

"A-Asawa k-ko" garalgal na ang boses ko, gusto ko atang maluha sa kinatatayuan ko.

Ba't ang gwapo niya?

Bat napakagrabe ng impact sakin ng dating niya?

Bat napakaperpekto niya?

"Jasinisseoyo?" Mabilis akong napatago ng marinig ang boses ni Namjoon.

"Moleukesseoyo"

Yung boses na yun! Y-Yung boses na yun alam kong sa kanya yun!

Lumingon ulit ako at di nga ako nagkakamali, boses yun ni Kookie at kausap niya si Namjoon! Nagbaba ng tingin si Jungkook sa kanya, nagtaka naman ako.

May problema ba siya?

"Nah! Kwaenchanayo" nakangiting tinapik naman ni Namjoon ang balikat nito at ginulo ang buhok niya.

Hindi ko naman maintindihan kung bakit nagtatawanan lang naman sila maliban lang sa asawa kong nakayuko at mukhang kinakabahan.

May nangyari kaya?

A FANGIRL'S Journal✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon