C h a p t e r 18

192 13 0
                                    

[a/n : Please assume that the convos are in Korean ^__^]

"PSST!"

O_,O

"Nakatunganga ka na naman" walang kaemo-emong sabi niya.

"A-Ah...hehe" napakamot ako at pekeng natawa.

Nagmadali akong naglakad papunta sa kinatatayuan niya ngayon kase nga nakatunganga pala ako kanina dahil sa kung anong naiisip ko

Mag hunos-dili ka Mae, di pwedeng madehado ka dito. Lagot ka kay Kookie.

"Sir."

"Sigurado ka bang yan ang susuotin mo?" tanong niya habang nakatingin sa suot ko. Pagbaba ko ng tingin----teka nakasuot pa pala ako ng apron???!

"Ahh hahahaha" hinubad ko yun at pekeng natawa nalang sa kahihiyan. Ano ba naman to Mae, lagi ka nalang bad shot sa kanya

"Ilagay mo nalang sa loob ng kotse yan" umikot siya para dun pumasok sa kabilang pinto ng kotse

Di man lang niya ako pinagbuksan *pout*

OA lang hehe.

"Sige po" sagot ko at hinawakan na yung handle para buksan yung pinto ng bigla nalang----

Natigil ako dahil bumalik siya sa kinatatayuan ko ngayon para.....

O__O

PAGBUKSAN AKO.

Nanatiling nakaawang ang bibig ko sa ginawa niya.

"Pasok na"--siya

"Ahh o...ok" pumasok na ko na nakatingin sa kanya. "S-Salamat"

Sinarado niya na yung pinto sa gilid ko at tsaka umikot para buksan yung kabilang pinto para pumasok.

Katabi ko siya ngayon sa backseat kase yung driver nila ang magdadrive

"San po punta natin sir?" pormal na tanong ko pero tipid na ngiti lang ang sagot niya.

Tumahimik ka nalang Mae.

"COEX Mall tayo" ewan ko kung sagot ba niya yun sa tanong ko or sinabi niya yun sa driver, tumango nalang din ako.

COEX MALL.......ano yun??

Umandar na yung sasakyan at muntikan nang mauntog yung ulo ko sa upuan na nasa harapan ko.

Sorry di ako sumasakay ng kotse eh, tricycle lang naman laging sinasakyan ko sa Pilipinas.

Dun na nga lang ako titingin sa labas ng bintana baka mas lalo pakong mahiya sa reaksyon ni Jungkook sakin.

ILANG MINUTO na kaming nasa biyahe at napakatahimik pa. Dahan-dahan kong nilingon si Jungkook sa kaliwa ko.

DIRETSO LANG SIYANG NAKATINGIN SA DINADAANAN NG SASAKYAN HABANG NAKAHEADSET.

May bakanteng upuan pa naman sa tabi ng driver pero dito talaga siya umupo sa likod ha, sa tabi ko pa.

😍

I bite my lower lip para mapigilan ang pagngisi.

ANG SARAP TALAGA MAG-ASSUME NOH HAHAHAHAHAHA!

Muntikan na naman akong mauntog ng bigla nalang tumigil ang sasakyan!

NAKARED LIGHT PALA.

Nilingon ko si Jungkook na nag-lalagay ng mask sa bibig at nagsuot ng salamin. Ngayon ko lang din napansin na nakahoodie siya.

Naestatwa ako bigla nung lumingon siya sakin.

"Ok ba tong suot ko?" pangatlong tanong niya!!

Nakangiti naman akong um-oo

A FANGIRL'S Journal✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon