Chương 20

155 4 1
                                    

Lam Hữu chạy đến Phó Hàn Triệt bên chân, nhón chân bò đến Phó Hàn Triệt trong lòng ngực, nhắc nhở đối phương hắn tỉnh, hắn đói bụng.

"Tỉnh," Phó Hàn Triệt ôm lông xù xù Tiểu Hổ Phách đi đến phòng nghỉ, đem sandwich cùng cháo đều bỏ vào lò viba nhiệt một chút, đặt ở trên bàn làm Tiểu Hổ Phách ăn, đến buổi chiều liền không sai biệt lắm đem chồng chất công tác làm xong.

"Chờ buổi chiều ta liền cho ngươi ba ba cùng bằng hữu gọi điện thoại, ngươi xem TV, hoặc là chơi máy tính, Cẩm Tây Hoa tan tầm sau đi nhà ngươi, trước đem nhà ngươi vị kia mát xa sư trảo ra tới, hiện tại ngươi bồi hổ phách chơi một ngày," Phó Hàn Triệt ngồi đối diện ở trên sô pha nhàm chán Cẩm Tây Hoa nói.

"Không có vấn đề, hoàn toàn không có vấn đề," Cẩm Tây Hoa kêu lên, liền tính đem vị kia mát xa sư xử lý, hắn cũng không nhất định có thể tỉnh lại, đến lúc đó còn không phải chỉ có thể tìm Tiểu Hổ Phách chơi.

Lam Hữu vẫn như cũ thực nhàm chán, giữa trưa lão gia tử đối hàn triệt đem hàn lỗi ném ở công ty con tỏ vẻ không hài lòng, ít nhất cũng nên đặt ở tổng công ty, như thế nào cũng nên để vào quyết sách tầng, mà không phải tầng dưới chót.

Phó Hàn Triệt nói cho lão gia tử, lúc trước hắn chính là như vậy đi tới, hắn hai mươi tuổi liền bắt đầu biên đọc sách, biên ở công ty tầng dưới chót làm lên, mãi cho đến tốt nghiệp đại học khi gia gia thân thể không khoẻ, hắn mới chân chính thượng quyết sách tầng, Phó gia lúc trước bởi vì đoạn rớt hắc đạo thượng chiêu số, tổn thất không ít, đáy đều bị không sai biệt lắm đào không, hắn tiếp nhận sau, đao to búa lớn, đem những cái đó lung tung rối loạn phát triển ngành sản xuất đều chém rớt, khi đó thật sự gian nan, những việc này hắn đều không có cùng gia gia nói qua.

Cuối cùng phó lão gia tử cũng chỉ có thể từ bỏ, rốt cuộc hiện tại công ty đều là giao cho hàn triệt ở quản lý, kia hài tử xác thật làm thực hảo, vừa mới bắt đầu hàn triệt tiếp nhận công ty khi, hắn không phải không biết khó, hắn cả đời lăn lộn hắc đạo, kết quả đến già rồi lại giống muốn đổi nghề, những cái đó đứng đắn sinh ý hắn là thật không quá sẽ, đem sạp bãi quá lớn, tài chính liên đoạn rớt, thân thể lại không tốt, cuối cùng liền đem này cục diện rối rắm ném cho tôn tử, cũng may này tôn tử cũng tranh đua, ngạnh thượng mang theo công ty chen vào thổ địa công trình trung, ở đem công ty phát triển sau, mới chậm rãi đọc qua mặt khác một ít mới phát ngành sản xuất, mấy năm nay Phó gia ở bạch đạo sinh ý nhưng thật ra càng làm càng tốt.

Buổi chiều, Phó Hàn Triệt buông trong tay công tác, chồng chất công tác đều làm không sai biệt lắm, mặt khác đều là râu ria, Phó Hàn Triệt cầm di động, Lam Hữu khẩn trương ở Phó Hàn Triệt bên chân loạn chuyển, muốn gọi điện thoại, như thế nào cùng ba ba nói hắn hiện tại biến thành cái dạng này.

"Đừng khẩn trương, sẽ không có việc gì," Phó Hàn Triệt xoa xoa bên chân loạn chuyển Lam Hữu nói.

"An tĩnh hổ phách, ngươi tưởng cùng ngươi ba ba nói cái gì, ta đều giúp ngươi phiên dịch cấp hàn triệt," Cẩm Tây Hoa nhìn liền kém đi cắn chính mình cái đuôi hổ phách nói.

Phó Hàn Triệt ấn hạ điện thoại, đô đô thật lâu, đối phương mới tiếp nổi lên điện thoại.

"Uy ngài hảo, xin hỏi ngài là Lam Hữu ba ba sao," Phó Hàn Triệt tận lực đem thanh âm phóng tới hòa hoãn nói.

Gia Có Manh Công { Chủ Công - Thú Nhân }Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ