Chương 12

179 11 0
                                    

Lam Hữu lăn lộn cả ngày, cũng đồng dạng mệt cực kỳ, hắn hướng Phó Hàn Triệt trong lòng ngực chui toản, đầu dán Phó Hàn Triệt ngực, nghe Phó Hàn Triệt vững vàng hữu lực tiếng tim đập thực mau liền đã ngủ.

Lam Hữu cọ cọ đầu, hắn mở mắt liền nhìn đến ở bên miệng hồng anh, tối hôm qua hắn cư nhiên liền ghé vào Phó Hàn Triệt trong lòng ngực ngủ đi qua, lại còn có ngủ như vậy hương.

Phó Hàn Triệt ở ngực hơi ngứa trung tỉnh lại, cúi đầu liền nhìn đến ngực Tiểu Hổ Phách nhìn chằm chằm hắn ngực xem, kia ướt dầm dề xinh đẹp màu hổ phách mắt to nhìn về phía hắn, thật sự thực đáng yêu.

"Tỉnh, rời giường đi, ta cho ngươi làm ăn ngon, ta chính là đã lâu không có đã làm cơm, cũng liền ngươi mặt mũi đại," Phó Hàn Triệt từ trên giường lên, hắn nhìn xem trên người, trừ bỏ hôm trước lưu lại những cái đó xanh tím dấu vết, ở không có mặt khác vết thương, xem ra Tiểu Hổ Phách vẫn là thực ngoan, động vật ma, ngươi đối nó thân thiện, nó tự nhiên cũng sẽ đối với ngươi thân thiện.

Phó Hàn Triệt mang theo đi theo hắn phía sau Tiểu Hổ Phách đi buồng vệ sinh, giáo tiểu gia hỏa như thế nào ở buồng vệ sinh như xí, Tiểu Hổ Phách thực thông minh, Phó Hàn Triệt mới vừa nói xong.

Lam Hữu chân tay vụng về bò lên trên bồn cầu tự hoại, nhắm ngay địa phương liền bắt đầu phóng thủy, xem Phó Hàn Triệt thẳng nhạc a, vật nhỏ này cư nhiên biết không tùy chỗ đại tiểu tiện, rất thông minh.

Ghé vào trên bàn cơm, Lam Hữu trong miệng ngậm trứng tráng bao, đường tâm trứng tráng bao hương vị thực hảo, thịt xông khói chiên cũng vừa vặn, tóm lại Lam Hữu như thế nào đều không có nghĩ đến phó đại thiếu cư nhiên còn sẽ nấu ăn, chính mình về điểm này tay nghề hoàn toàn so ra kém, nếu thật biến không trở lại, có lẽ đi theo Phó Hàn Triệt sinh hoạt cũng không tồi.

Phó Hàn Triệt nhìn ăn mùi ngon Tiểu Hổ Phách, tiểu gia hỏa này tính tình không nhỏ, ở hắn bưng cơm lại đây khi, cư nhiên trực tiếp nhảy lên cái bàn, mắt trông mong nhìn hắn, kia ý tứ Phó Hàn Triệt thực minh bạch, Tiểu Hổ Phách là muốn ở trên bàn ăn.

Ăn qua bữa sáng, Phó Hàn Triệt triều gara đi đến, sợ Tiểu Hổ Phách đi ra ngoài chạy loạn, tự nhiên là bị Phó Hàn Triệt che ở trong ngực.

Lam Hữu mắt trông mong nhìn ngoài cửa sổ xe, hắn muốn đi ra ngoài, nhưng là Phó Hàn Triệt tuy rằng sủng hắn, lại đem hắn đương tặc giống nhau đề phòng, căn bản không cho hắn có cơ hội thoát đi.

Xe khai tiến sủng vật trung tâm, Phó Hàn Triệt trước ôm lấy Tiểu Hổ Phách, lúc này mới mở cửa xe hướng tới trong tiệm đi đến, không cho tiểu gia hỏa ấn cái vòng cổ, hắn nhưng không cho rằng thông minh tiểu gia hỏa, mới một ngày liền nguyện ý đi theo hắn, nói không chừng liền thừa dịp hắn không chú ý thời điểm chạy trốn.

Tiến vào trong tiệm, Phó Hàn Triệt đầu tiên là tuyển một cái tương đương không tồi vòng cổ, mặc kệ Lam Hữu như thế nào đi giãy giụa, đều không có giãy giụa ra Phó Hàn Triệt lòng bàn tay, mắt thấy vòng cổ liền phải mang ở trên cổ, Lam Hữu há mồm liền cắn Phó Hàn Triệt tay.

"Hổ phách ngươi nếu là dám cắn, ta liền đem ngươi đưa đến ta ca nơi đó đi, hắn thích nhất cẩu thịt," Phó Hàn Triệt cúi đầu nhìn cắn hắn tay hổ phách không nhẹ không nặng nói.

Gia Có Manh Công { Chủ Công - Thú Nhân }Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ