Chương 23

112 5 0
                                    

Uy no rồi Lam Hữu, Phó Hàn Triệt cũng đem hôm nay công tác làm xong, hắn cầm lấy quần áo mặc vào, đi vào phòng nghỉ liền nhìn đến Lam Hữu ghé vào trên giường ngủ nướng, kia lông xù xù đuôi to từ chăn phía dưới chui ra tới, vừa động vừa động, nhàn nhã thực.

"A Hữu tỉnh tỉnh, chúng ta đi nhà cũ đi," Phó Hàn Triệt vỗ vỗ ngủ nướng Lam Hữu nói.

"Không cần hàn triệt, ta muốn đi ngủ, ta không cần đi nhà cũ, ở nơi đó cả người khó chịu, chẳng những ăn không ngon, liền giác cũng ngủ không tốt, chính ngươi đi thôi, ngày mai buổi sáng sớm một chút tới công ty, ta sẽ đã đói bụng ngươi muốn mang bữa sáng cho ta ăn," Lam Hữu đầu hướng gối đầu phía dưới chui toản kêu lên, một chút cũng không nghĩ đi theo Phó Hàn Triệt đi Phó gia nhà cũ, kia toàn gia không khí thật sự thực quỷ dị.

Phó Hàn Triệt ba ba trước nay đều bất quá hỏi Phó Hàn Triệt sự tình, nhi tử lớn như vậy, cũng không nói nhọc lòng một chút tức phụ sự, cũng không vội ôm tôn tử. Tổng làm Phó Hàn Triệt giúp hắn cái kia không có huyết thống quan hệ muội muội tìm cái hảo nam nhân, còn muốn Phó Hàn Triệt cho hắn đệ đệ lộng tới tổng công ty tới, hơn nữa đối phương tựa hồ đối cái kia mặt ngoài ôn nhu như nước nữ nhân nói gì nghe nấy, chỉ cần nữ nhân kia nói cái gì, hắn liền làm cái đó, hoàn toàn một cái kẻ bất lực bộ dáng, nếu hắn gia hàn triệt là cái dạng này, Lam Hữu nghĩ hắn nhất định một cái tát trực tiếp phiến bay, hoàn toàn phân không rõ tốt xấu.

Phó Hàn Triệt hiện tại cũng không thích đi nhà cũ, trước kia mỗi cái cuối tuần hắn đều sẽ đi bồi bồi gia gia, hiện tại những người đó tới hắn chỉ cần không có việc gì, tuyệt đối sẽ không đi nhà cũ cấp chính mình tìm khí chịu.

"Hảo đi, ta biết ngươi không thích đi nhà cũ, ngươi ngoan ngoãn ngốc nơi này, ta buổi tối ăn cơm xong sau trở về, sau đó mang ngươi đi ra ngoài đi một chút," Phó Hàn Triệt xoa xoa Lam Hữu trên đầu đáng yêu lỗ tai, đem kia quấn lấy hắn đùi cái đuôi cấp bắt lấy tới, ở Lam Hữu đỏ thắm nộn trên môi rơi xuống một hôn, lúc này mới khóa cửa văn phòng rời đi, nếu Lam Hữu muốn rời đi, có thể từ mặt khác phòng nghỉ môn rời đi, sẽ không bị nhốt ở phòng nghỉ, bất quá Phó Hàn Triệt nhưng không cho rằng Lam Hữu hiện tại sẽ chạy ra đi, nếu không phải nhiên cái dạng này bị người cấp thấy được, thế nào cũng phải bị trảo viện nghiên cứu cắt miếng không thể, Lam Hữu hiện tại lá gan nhưng rất nhỏ, phi thường tích mệnh.

Phó Hàn Triệt kỳ thật bất quá là phóng trong nhà cái gọi là đệ đệ muội muội, lúc trước hắn dưỡng mao cầu chính là bị hai người cấp giết chết, liền tính biết nói cho ba ba, kết quả là ai mắng lại là hắn, khi đó hắn quá mức nhỏ yếu, lúc sau hắn ở sơ trung khi vẫn luôn muốn tốt mấy cái bằng hữu, trong nhà có hậu trường đều không có bị thương tổn, mà mấy cái không có hậu trường lại trước sau xảy ra vấn đề, ác ý nhắn lại nhanh chóng truyền khai.

Nếu không phải Vương Nghị điều tra ra sau, đúng lúc đem hắn mang ly cái này lốc xoáy, hắn ước chừng sớm đã hậm hực mà chết, lúc sau đại ca không màng hắn phản kháng, đem hắn đưa vào địa ngục thức huấn luyện doanh, hắn lúc sau mới chậm rãi từ hậm hực trung đi ra, cũng từ khi đó bắt đầu, hắn không còn có đối ai nghiêm túc quá.

Gia Có Manh Công { Chủ Công - Thú Nhân }Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ