Chương 5

277 16 0
                                    

Lam Hữu bởi vì trì hoãn một ít thời gian, Phó Hàn Triệt cùng cái kia trung niên nam nhân đã sớm đi xa, hắn chỉ có thể chậm rãi tìm, bên này địa phương so Lam Hữu tưởng tượng lớn hơn, trồng đầy các loại cây cối hoa cỏ, muốn tìm cá nhân thật đúng là không dễ dàng, Lam Hữu lấy ra di động mở ra chiếu sáng công năng, hắn cũng không tin người nọ cấp Phó Hàn Triệt uống lên bỏ thêm liêu tiệc rượu không được động, hơn nữa nơi này ly bãi đỗ xe vẫn là có đoạn khoảng cách, Lam Hữu dùng ngón chân tưởng, đối phương cũng là tưởng tại đây địa phương đánh dã chiến, nếu là độc dược nói, đối phương căn bản không cần đem Phó Hàn Triệt kêu đi.

Đen tuyền trên đường nhỏ, đột nhiên hiện lên một đạo hắc ảnh, đem Lam Hữu dọa thiếu chút nữa nhảy dựng lên, nơi này sẽ không có cái gì thứ không tốt đi, nghe nói những cái đó phú hào tổng hội làm chút thương thiên hại lí sự, Lam Hữu nắm thật chặt nắm tay, tiếp tục đi phía trước đi đến, chỉ cần có thể nhìn đến Phó Hàn Triệt xui xẻo, điểm này kinh hách thật không tính cái gì, hắn trước kia chính là liền bãi tha ma đều dám đi, thật là người càng lớn lá gan càng nhỏ.

"Miêu, miêu ô...... Ngô......" Vài tiếng mèo kêu làm Lam Hữu yên tâm một ít, xem ra vừa rồi hắc ảnh là một con miêu hiện lên.

Lam Hữu đột nhiên dừng lại bước chân, vừa rồi giống như không đơn giản chỉ là mèo kêu, giống như có một tiếng mỏng manh rên 1 ngâm hẳn là người phát ra, chẳng lẽ là Phó Hàn Triệt, Lam Hữu càng nghĩ càng cảm thấy khả năng, nơi này cây cối sum xuê, lại yên lặng, ngày thường căn bản sẽ không có người tới, thật là cái tuyệt hảo làm cẩu thả việc hảo nơi đi.

Đẩy ra lá cây, Lam Hữu đi hướng thanh âm phát ra phương hướng, tuy rằng thực nhẹ, nhưng là theo Lam Hữu tới gần, thở dốc thanh âm dần dần rõ ràng lên, Lam Hữu trong lòng vui vẻ, xem ra hắn là tìm đối địa phương, Phó Hàn Triệt khẳng định liền ở gần đây.

Di động không phải rất sáng ánh đèn chiếu vào cây cối mặt sau, ánh vào mi mắt chính là một cái mấy chục bình mặt cỏ, nơi này cây cối bị tu bổ tương đương chỉnh tề, chung quanh đều bị cây cối cao to cùng cây cối vây quanh, chỉ có một cái tiểu đạo có thể đi ra ngoài, nguyên lai vừa rồi là hắn đi xoa lộ, xem ra nơi này hẳn là ngày thường chủ nhân cùng nào đó người hẹn hò địa phương, lại an tĩnh lại bí ẩn.

Quan sát quá cái này địa phương sau, Lam Hữu mới đem ánh mắt quét về phía vị kia kiêu ngạo Phó thiếu, gia hỏa này hiện tại liền nằm ở mặt cỏ thượng, trên người tây trang sớm đã bị bái rớt, liền áo sơmi nút thắt đều bị kéo xuống, toàn bộ ngực hoà bình thản không hề thịt thừa bụng đều bại lộ ra tới, cặp kia ngón tay thon dài giờ phút này chính vô lực muốn cởi bỏ quần, trong quần cao cao nhếch lên bộ phận làm Lam Hữu biết đối phương là xuân 1 dược phát tác, cặp kia mang theo hơi nước lược hiện mê mang mang theo tình 1 dục hai mắt càng thêm mê người.

Nếu hắn là nữ nhân, nhìn đến như vậy hoàn mỹ dáng người mê người động tác, nói không chừng liền tiến lên ăn một bữa no nê đậu hủ, nhưng đáng tiếc hắn là nam nhân, trừ bỏ hâm mộ chính là ghen ghét, dựa vào cái gì gia hỏa này chẳng những gia thế hảo, đầu óc lại thông minh, liền dáng người đều phải tốt như vậy, ông trời quả nhiên trước nay đều là không công bằng.

Gia Có Manh Công { Chủ Công - Thú Nhân }Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ