"Có việc," Phó Hàn Triệt nhìn lướt qua ngồi ở Vương Nghị bên cạnh nam nhân nói nói.
"Ngươi hảo, ta là cẩm thị Trương gia Trương Hoành, mấy ngày hôm trước bằng hữu của ta đắc tội Phó thiếu, ta hy vọng Phó thiếu có thể giơ cao đánh khẽ, phóng hắn một con ngựa," Trương Hoành nhìn về phía đi vào Phó Hàn Triệt nói. Hắn trong lòng cũng là không có đế, từ đi vào giang thị đọc sách sau, hắn liền rất thiếu hồi Trương gia, nếu không phải thúc thúc đau hắn, nói không chừng mấy năm nay đều có khả năng bị Trương gia quên đi rớt, nhưng là hắn hiện tại cũng không có cách nào, tốt nhất bằng hữu xảy ra chuyện, mặc kệ như thế nào, hắn đều phải nỗ lực một lần, cầu thúc thúc giúp cái này vội.
Phó Hàn Triệt cũng không có đi để ý tới Trương Hoành, hắn ôm Tiểu Hổ Phách chạy lên lầu, có rất nhỏ thói ở sạch Phó Hàn Triệt, sao có thể chịu đựng dơ hề hề Tiểu Hổ Phách, tự nhiên là trước tiên ôm đi tắm rửa.
"Ô ô, ô ô......" Lam Hữu đang xem đến Trương Hoành sau, kích động muốn nhảy xuống, nề hà thân mình quá nhỏ, hắn về điểm này giãy giụa trực tiếp bị Phó Hàn Triệt cấp trấn áp rớt, Lam Hữu ở Phó Hàn Triệt cứu hắn lúc sau, cũng ngượng ngùng hiện tại liền lấy oán trả ơn đi cắn Phó Hàn Triệt, chỉ có thể trơ mắt nhìn hắn ly Trương Hoành càng ngày càng xa.
"Còn không có học ngoan a," Phó Hàn Triệt nói xong chụp một chút Tiểu Hổ Phách thí thí, lúc này mới đem tiểu gia hỏa bỏ vào tắm rửa cơ, nhìn thủy phun hướng Tiểu Hổ Phách sau, hắn mới đi tắm rửa, trên người vẫn như cũ vừa rồi bị Tiểu Hổ Phách cọ lung tung rối loạn.
Trương Hoành có chút thấp thỏm bất an ngồi, Vương Nghị đánh giá hắn ánh mắt làm hắn lưng như kim chích, gia hỏa này chính là giang thị lão đại, cùng hắn thúc thúc có sinh ý thượng lui tới, bằng không hắn cũng không có cách nào đáp thượng đối phương tới tìm Phó thiếu, ở Lam Hữu sau khi mất tích, hắn liền bắt đầu nhờ người tìm, mà Lam Hữu trước kia lại không có gì kẻ thù, duy nhất có thù oán cũng chính là cái này đoạt Lam Hữu bạn gái Phó thiếu.
"Trương thiếu không cần quá khẩn trương," Vương Nghị nhìn một bộ ngồi nghiêm chỉnh Trương Hoành cười nói, tiểu tử này diện mạo tuy rằng không tồi, nhưng là cùng soái vẫn là có như vậy điểm chênh lệch, không biết trương phổ như thế nào liền như vậy thích tiểu tử này, vì tiểu tử này một chiếc điện thoại, liền làm ơn đến hắn nơi này tới, đến nỗi Trương Hoành người muốn tìm, kia tiểu tử cũng không biết chạy đi đâu, sống không thấy người thi không thấy thi, quả thực là nhân gian chưng phát rồi.
Qua nửa giờ, Trương Hoành khuôn mặt vặn vẹo ngồi ở trên sô pha, không nghĩ tới này giang thị lão đại, cư nhiên sẽ đi cấp vị kia diện than làm điểm tâm.
Phó Hàn Triệt tắm xong mặc xong quần áo, lúc này mới mang theo cũng tẩy thơm ngào ngạt Lam Hữu đi xuống tới, chủ yếu là này Tiểu Hổ Phách ở tẩy hảo sau, liền gấp không chờ nổi muốn xuống lầu, Phó Hàn Triệt dám bất động, Tiểu Hổ Phách liền vẫn luôn đi cào môn, cắn Phó Hàn Triệt ống quần, xem như đem hết cả người thủ đoạn.
Lam Hữu ở cửa phòng bị mở ra sau, lập tức liền hướng tới dưới lầu phóng đi, ở thang lầu thượng té ngã lộn nhào, không chạy vài bước, trực tiếp lăn xuống thang lầu, đem đi theo hắn đi xuống dưới Phó Hàn Triệt nhìn đến thẳng nhạc, nguyên bản buồn bực một ngày tâm tình tức khắc cũng hảo không ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gia Có Manh Công { Chủ Công - Thú Nhân }
Ficção GeralHán Việt: Gia hữu manh công Tác giả: Lãng Hoa Điểm Điểm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Thú nhân , Sinh con , Chủ công , Cẩu huyết , Hoan hỉ oan gia , Đô thị tình duyên , Lôi , Nhược côn...