"Cái gì nữ nhân, cư nhiên như vậy không ánh mắt, vứt bỏ chúng ta đáng yêu hữu hữu, đây là nàng tổn thất. Việc này hữu hữu đừng lo lắng, ngươi hiện tại không được là bởi vì còn không có lớn lên, cũng không có gặp được người kia, chờ ngươi chân chính trưởng thành tự nhiên là được......" Lam Tá mềm nhẹ thanh âm an ủi bảo bối nhi tử của hắn, thanh âm kia tựa hồ mang theo kỳ dị mị hoặc, làm Lam Hữu an tâm xuống dưới không ở cứ như vậy cấp lo âu.
Lam Hữu tuy rằng không ở như vậy lo lắng, bất quá hắn vẫn là chuẩn bị chờ có rảnh thời điểm đi bệnh viện nhìn xem, thân thể của mình rốt cuộc là chuyện như thế nào, nếu thật không được, ba ba gạt hắn cũng là bình thường.
Ở cùng ba ba hàn huyên liêu việc nhà sau, treo điện thoại, Lam Hữu nhìn nhìn bị hắn làm cho lộn xộn phòng ngủ, bắt đầu thu thập lên.
Thu thập hảo nhà ở sau, Lam Hữu đã không có chuyện làm, đi bệnh viện kiểm tra cái kia đồ vật, hắn chuẩn bị đến lâm thị đi, miễn cho bị người quen đụng tới xấu hổ.
Cấp chủ quản gọi điện thoại, nói hắn buổi chiều đi làm, chủ quản còn an ủi hắn vài câu, đại để chính là thiên nhai nơi nào vô phương thảo, đại trượng phu sợ gì không có vợ, liền hắn hiện tại này kiện chỉ cần hảo hảo công tác, còn sợ không có hảo nữ nhân.
Buổi chiều, Lam Hữu đi công ty, đi vào công ty, công ty không khí có chút kỳ quái, đồng sự đang xem đến hắn sau muốn nói lại thôi bộ dáng, Lam Hữu nhưng thật ra cũng không có để ý, có thể là cái kia tin tức linh thông nhân sĩ đã đem chuyện của hắn tuyên dương đi ra ngoài, này cũng không có gì cùng lắm thì, nhiều nhất ném điểm thể diện mà thôi.
"Lam Hữu ngươi tiến vào một chút," chủ quản ở phát hiện Lam Hữu đi làm sau, từ trong văn phòng ra tới kêu lên.
Lam Hữu buông trong tay đồ vật, đi theo chủ quản vào làm công ty, nhìn chủ quản muốn nói lại thôi bộ dáng, Lam Hữu cười cười nói: "Lão đại, ta không có việc gì, còn không phải là bạn gái cùng người chạy sao, cùng lắm thì ở tìm một cái chính là, ta còn là sẽ nỗ lực công tác."
"Ai, Lam Hữu a, không phải chuyện này. Ta là thực thích ngươi tiểu tử này thiết kế, ngươi là người trẻ tuổi, có mạnh dạn đi đầu, đầu óc cũng hảo sử, thiết kế ra tới đồ vật cũng rất có tư tưởng. Nhưng là ngươi chính là quá xúc động, tỷ như lần này, ngươi căn bản là không nên ở Phó thiếu trước mặt nháo, còn không phải là cái nữ nhân sao, ở tìm là được. Hiện tại khen ngược, ngươi đắc tội phu thiếu, nguyên bản chỉ cần Phó thiếu không truy cứu, đến cũng không có gì. Nhưng là lần này sự, tiểu tử ngươi vận khí không tốt, bị tổng giám đốc đã biết, hắn đem ngươi khai, ta không có biện pháp, chỉ cho ngươi tranh thủ tháng này tiền lương. Về sau ngươi này xúc động tính tình cũng muốn sửa sửa lại, ta ở Cẩm Thành có bằng hữu, nếu ngươi nguyện ý đi, đãi ngộ sẽ không so nơi này kém nhiều ít, bất quá khả năng muốn thích ứng mấy tháng, đội ngũ cũng muốn chính ngươi mang, ngươi nếu là nguyện ý liền đi Cẩm Thành phát triển," bụng bia chủ quản lời nói thấm thía đối Lam Hữu nói.
Lam Hữu đứa nhỏ này là hắn nhìn trúng, cũng là hắn một tay đề bạt dạy dỗ, hắn vẫn là hy vọng đứa nhỏ này về sau lộ có thể thuận một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gia Có Manh Công { Chủ Công - Thú Nhân }
Ficción GeneralHán Việt: Gia hữu manh công Tác giả: Lãng Hoa Điểm Điểm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Thú nhân , Sinh con , Chủ công , Cẩu huyết , Hoan hỉ oan gia , Đô thị tình duyên , Lôi , Nhược côn...