Chương 14

146 9 0
                                    

Thiên càng ngày càng ám, Lam Hữu một bên tìm lộ, một bên tránh đi người đi đường cùng ô tô, những cái đó không có tố chất hỗn đản, rõ ràng đèn xanh, cư nhiên còn thẳng tắp đi phía trước hướng, Lam Hữu tai nghe bát phương mắt xem bốn lộ đều rất nhiều lần thiếu chút nữa thượng xe điện cấp đuổi, thật là hãi hùng khiếp vía.

Lam Hữu đi phía trước chạy vội, không trung hiện lên một đạo ánh sáng, một đạo sấm sét nổ vang, dọa Lam Hữu nhảy dựng, xem ra là muốn hạ mưa to.

Còn không có chờ Lam Hữu tìm được trốn vũ địa phương, đậu mưa lớn điểm liền rơi xuống, nện ở trên người sinh đau, Lam Hữu nhanh chóng hướng tới cách đó không xa tiểu công viên chạy tới, nhìn nho nhỏ đình hóng gió, Lam Hữu một đầu trát đi vào, rốt cuộc không cần bị vũ xối.

Lam Hữu ném thân thể, đem trên người nước mưa ném rớt, nhìn càng rơi xuống càng lớn vũ, cũng không biết khi nào đình, bụng có chút đói, thân thể ướt nhẹp cũng có chút lãnh.

Nhảy lên lan can, Lam Hữu không ngừng ném mao mao, còn không có làm, thân thể càng ngày càng lạnh, hắn có chút tưởng niệm Phó Hàn Triệt dùng nước ấm cho hắn tắm rửa thổi mao mao, phi phi phi, sao lại có thể bởi vì chịu điểm này khổ liền tưởng niệm về điểm này ôn nhu, hắn còn phải về nhà, mặc kệ chịu nhiều ít khổ, đều phải đi tìm ba ba.

Vũ quá lớn, Lam Hữu không thể đi tìm ăn, hắn trên người mao rốt cuộc làm, Lam Hữu cuốn súc ở cản gió lan can góc, nhẹ nhàng liếm móng vuốt nhỏ, kia mặt trên có một đạo miệng nhỏ, là bị toái pha lê hoa thương, dính nước mưa rất đau, hắn kiên nhẫn chờ đợi mưa to đình chỉ.

Mãi cho đến đèn rực rỡ mới lên, hạ nửa ngày mưa to rốt cuộc ngừng, mặt đất tích đầy nước mưa, Lam Hữu gấp không chờ nổi rời đi lánh nửa ngày vũ đình hóng gió, hướng tới nơi xa chạy tới, nơi này vẫn như cũ không phải hắn sở quen thuộc đường phố, tuy rằng biết như vậy tán loạn thực mù quáng, nhưng là hắn cần thiết muốn tiếp tục tìm kiếm quen thuộc lộ.

Thời gian một chút qua đi, Lam Hữu bụng đã đói thầm thì kêu, nhìn bên đường tiệm cơm mồm to ăn đồ ăn người, Lam Hữu nuốt nuốt nước miếng, hắn yêu cầu tìm ăn, bằng không thân thể khẳng định chịu đựng không nổi.

Tiếp tục đi phía trước đi, Lam Hữu nhìn ở đống rác tìm ăn chó hoang, hắn nuốt nuốt nước miếng, vẫn là tính, hắn tình nguyện bị đói cũng không cần ăn vật như vậy.

Đúng lúc này Lam Hữu nhìn đến một cái tiểu bằng hữu cầm một cây hotdog ăn, có thể là tay quá nhỏ, cũng lấy không xong, kia hotdog ở Lam Hữu trước mặt rớt xuống dưới, Lam Hữu lập tức chạy tới, tuy rằng trên mặt đất không sạch sẽ, nhưng là hiện tại cũng không phải chú ý thời điểm, tổng muốn bổ sung chút năng lượng, hảo tiếp tục đi tới không phải.

Liền ở Lam Hữu lập tức có thể một ngụm cắn hotdog thời điểm, một con đại cẩu vọt lại đây, Lam Hữu trơ mắt nhìn đến miệng thịt liền như vậy bay.

Lưu lạc cẩu xem này tiểu cẩu nhìn chằm chằm nó trong miệng đồ ăn, phục thấp trong miệng phát ra xì xụp gầm nhẹ thanh, chỉ cần Lam Hữu ở nhìn chằm chằm, rất có thể bị này so với hắn lớn hai ly đại cẩu cấp giáo huấn.

Gia Có Manh Công { Chủ Công - Thú Nhân }Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ