Chờ Phó Hàn Triệt về nhà, phòng ngủ trên giường lớn đã không có hắn tiểu hồ ly, tìm một vòng, Phó Hàn Triệt mới ở nóc nhà tìm được Lam Hữu, tiểu gia hỏa chính ghé vào cái đệm thượng đối với ánh trăng một hô một hấp.
Lam Hữu nghe được động tĩnh quay đầu lại, liền nhìn đến Phó Hàn Triệt ngồi đứng ở bên cạnh chính nhìn chằm chằm hắn xem, hắn buổi tối quấn lấy ba ba học đã lâu, tài học sẽ như thế nào hấp thu ánh trăng tới tu luyện, đến nỗi khi nào có thể tu luyện thành công đem trên người mao mao biến ảo thành y phục, vậy muốn dựa hắn thiên phú cùng mồ hôi.
"A Hữu ngươi hơn phân nửa đêm không ngủ được, thưởng thức ánh trăng a," Phó Hàn Triệt ngồi xuống xoa xoa tiểu hồ ly đầu nhỏ nói.
"Mới không phải đâu, ta ở tu luyện," Lam Hữu biến thành nửa hình thú thái đối với Phó Hàn Triệt nói, toàn thân trơn bóng, đêm khuya vẫn là có chút lãnh, hắn rụt rụt cổ, đuôi to triền ở trên ngực.
"Tu luyện, lam thúc thúc dạy ngươi a," Phó Hàn Triệt nói xong cởi tây trang ngăn trở Lam Hữu tiết ra ngoài cảnh xuân.
"Đúng vậy, ta tưởng cùng ba ba giống nhau cường, hắn hôm nay buổi tối mang ta về quê, kia thật là vèo một tiếng, so ô tô phi cơ nhưng mau nhiều, hơn nữa cũng không cần lão như vậy trơn bóng, ta còn có thể đủ bảo hộ ngươi, không cho ngươi bị thương, cho nên ta chuẩn bị hảo hảo tu luyện, bất quá ba ba nói, ở chỗ này tu luyện hiệu quả không có quê quán bên kia hảo, trong thành thị linh khí không đủ." Lam Hữu nói, hắn một bên luyến tiếc Phó Hàn Triệt, một bên lại tưởng hảo hảo tu luyện, trong lòng khó có thể quyết đoán.
"A Hữu cảm ơn, bất quá ta không cần ngươi bảo hộ, chỉ cần ngươi chiếu cố hảo tự mình là được, đừng làm cho ta nhọc lòng," Phó Hàn Triệt ôm lấy dựa vào hắn trong lòng ngực người, nhìn dần dần gục xuống đầu Lam Hữu, Phó Hàn Triệt đối với Lam Hữu cái gọi là quyết tâm lại lần nữa lau mắt mà nhìn.
Phó Hàn Triệt ôm lấy Lam Hữu triều dưới lầu đi đến, mới vừa xuống dưới liền cùng Lam Tá đâm vừa vặn.
"Lam thúc thúc ngài còn chưa ngủ," Phó Hàn Triệt kêu một tiếng.
"Muốn nhìn một chút A Hữu, tiểu tử này khen ngược cả đêm đều kiên trì không được, cư nhiên ngủ đi qua, liền hắn như vậy tu luyện thái độ, đời này đều đừng nghĩ có điều thành," Lam Tá sờ sờ nhi tử đầu nhỏ tức giận nói, tiểu tử này quá không biết cố gắng, cũng liền Phó Hàn Triệt đương cái bảo bối giống nhau sủng.
"Thúc thúc mặc kệ A Hữu đời này có được hay không, ta đều sẽ dưỡng hắn, sẽ không làm hắn chịu khổ một chút, ngài yên tâm liền hảo," Phó Hàn Triệt vẻ mặt nghiêm túc nói.
"A Hữu có ngươi chăm sóc ta nhưng thật ra yên tâm, đúng rồi hàn triệt chờ hạ ngươi lại đây, ta dạy cho ngươi bộ công pháp, chờ ngươi học xong, ta liền cùng trương dịch trước rời đi, hắn bên kia sạp cũng đại, ly không được người," Lam Tá nói, tuy rằng có chút luyến tiếc tiểu gia hỏa, nhưng là hài tử trưởng thành, liền ái nhân đều có, về sau lộ khiến cho hài tử chính mình đi xuống đi.
"Tốt lam thúc thúc," Phó Hàn Triệt nói đem Lam Hữu ôm hồi phòng ngủ, cẩn thận đặt ở trên giường cái hảo đời sau, mới rời đi phòng ngủ đi tìm Lam Tá.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gia Có Manh Công { Chủ Công - Thú Nhân }
Ficción GeneralHán Việt: Gia hữu manh công Tác giả: Lãng Hoa Điểm Điểm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Thú nhân , Sinh con , Chủ công , Cẩu huyết , Hoan hỉ oan gia , Đô thị tình duyên , Lôi , Nhược côn...