Chương 19

146 6 0
                                    

Lam Hữu sửng sốt một chút, hắn nhìn xem chính mình tay, sờ sờ đầu, lại sờ sờ mông, hưng phấn Lam Hữu lập tức nhảy dựng lên, đã không có cái đuôi cùng thú nhĩ, hắn chính là người bình thường, hắn là có thể đủ rời đi nơi này, lập tức về nhà đi.

Đương Lam Hữu hậu tri hậu giác phát hiện Phó Hàn Triệt đầy mặt sát khí nhìn hắn khi, hắn cất bước liền từ trên giường chạy xuống dưới, thẳng tắp vọt vào buồng vệ sinh, chạm vào một tiếng giữ cửa tắt đi sau khóa trái, phải rời khỏi cũng trước đến đem mệnh giữ được đang nói.

Phó Hàn Triệt khí phát run, ăn liền chạy, vừa rồi còn ở hắn trên người nhảy một chút, mặt sau cũng bị liên lụy đến đau hắn vẫn luôn hít hà, hắn Phó Hàn Triệt chưa từng có như vậy chật vật quá, cố tình mỗi lần đều là tiểu tử này làm chuyện tốt, tuy rằng trong lòng khí hận, nhưng là về điểm này sát ý ở Tiểu Hổ Phách đáng yêu tiểu dáng vẻ xuất hiện ở trong đầu khi, bất tri bất giác liền tiêu tán sạch sẽ.

"Uy hàn triệt ngươi không sao chứ, hổ phách đâu, chạy chạy đi đâu, các ngươi đêm nay thượng kinh tâm động phách, ngươi giọng nói đều kêu ách rớt," Cẩm Tây Hoa nghe được nhà ở động tĩnh sau lại chui vào nhà ở kêu lên, nhìn j□j Phó Hàn Triệt, lại lập tức che lại đôi mắt, bất quá kia quá lớn khe hở ngón tay, che không che cũng chưa cái gì khác nhau.

"Ngươi như thế nào còn không có hồi chính mình gia đi," Phó Hàn Triệt nói xong cũng lười đi để ý toái toái niệm Cẩm Tây Hoa, hắn mới vừa phát giác tiểu tử này cư nhiên như thế nào có chuyện lao tiềm chất. Phó Hàn Triệt phủ thêm áo ngủ đi hướng buồng vệ sinh, giữa hai chân chảy xuống xuống dưới đồ vật, làm Phó Hàn Triệt không khoẻ nhăn khí mày.

"Liền các ngươi hai cái có thể nhìn đến ta, ta không ở tại chỗ này làm gì trở về đương không khí a, ngươi sẽ không lý giải một người vô luận làm cái gì đều không thể làm người nhìn đến nghe được, là một kiện cỡ nào lệnh người phát cuồng sự, cho nên trừ phi ta có thể tỉnh lại, bằng không ta liền ở ngươi cùng hổ phách bên người an cư lạc nghiệp, Phó Hàn Triệt nói thật, ngươi nhưng ngàn vạn đừng thương tổn hổ phách, hắn thật sự thực đáng yêu, ngươi ngẫm lại kia trường thú nhĩ cùng cái đuôi đáng yêu tiểu gia hỏa, hắn chính là ngươi một người, nếu có thể ta cũng rất muốn dưỡng một con, đương nhiên nếu ngươi không cần, tặng cho ta dưỡng cũng là có thể, thật sự hảo đáng yêu, đừng làm cho hắn đã chết, quá đáng tiếc," Cẩm Tây Hoa không ngừng ở Phó Hàn Triệt bên lỗ tai toái toái niệm trứ.

"Câm miệng, dây dưa không xong, ngươi không nói lời nào không ai đem ngươi đương người câm, đang nói cái không để yên tiểu tâm ta thỉnh đạo sĩ thu ngươi," Phó Hàn Triệt cái trán gân xanh thẳng nhảy, sắc mặt biến thành màu đen gầm nhẹ nói, hắn thân thể không thoải mái, loại sự tình này còn bị người vây xem tâm tình tương đương không tốt.

Cẩm Tây Hoa quả thực giống Đường Tăng niệm Khẩn Cô Chú giống nhau, còn không có xong không có, hắn nếu nếu muốn giết đã sớm giết, còn có thể chờ tới bây giờ, Phó Hàn Triệt kỳ thật biết hắn luyến tiếc giết cái kia vật nhỏ đáng yêu.

Cẩm Tây Hoa bị Phó Hàn Triệt rống lên một tiếng, rốt cuộc ủy khuất nhắm lại miệng, hắn gần nhất thật sự rất thống khổ, thật vất vả có thể cùng người câu thông, tự nhiên là hưng phấn một ít, Phó Hàn Triệt cư nhiên một chút cũng không thể lý giải hắn, thương tâm Cẩm Tây Hoa xuyên qua buồng vệ sinh môn, đi tìm hổ phách an ủi hắn kia viên bị thương tâm.

Gia Có Manh Công { Chủ Công - Thú Nhân }Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ