Chương 21

128 9 0
                                    

Cẩm Thành nghe được Phó Hàn Triệt tới, chỉ là làm Trần bá chiêu đãi Phó Hàn Triệt, làm Phó Hàn Triệt cùng Cẩm Tây Hoa trò chuyện, Cẩm Tây Hoa mấy năm nay không tiến tới, chỉ giao một đống hồ bằng cẩu hữu, cũng liền Phó Hàn Triệt ở Cẩm Tây Hoa xảy ra chuyện sau còn sẽ đến nhìn xem, Cẩm Thành cũng hy vọng tây hoa có thể sớm một chút tỉnh lại, hắn thật sự không thể bước ra này một bước, bước ra đi liền thực xin lỗi dưỡng dục hắn cha nuôi cùng đau hắn đại ca, này quả thực mau đem hắn bức điên rồi, đây cũng là hắn vẫn luôn không chịu đi xem tây hoa nguyên nhân, liền sợ nhịn không được làm ra hối hận sự.

"Nhị gia ngài mau tới đây đi, tiểu thiếu gia hắn mau không được," quản gia nghe được Cẩm Thành không chịu lại đây, chỉ có thể đi cuối cùng một bước, nếu là Cẩm Thành bất quá tới, hắn không có quyền lợi đem cái kia nhìn giống như có vấn đề mát xa sư cấp đổi đi.

"Ngươi nói cái gì, thiếu gia vẫn luôn thực vững vàng, đã xảy ra chuyện gì, ta lập tức liền tới đây, ngươi làm lão hoàng bọn họ lập tức cấp cứu," Cẩm Thành nói xong cúp điện thoại, hội nghị cũng không khai, cấp vội vàng liền chạy ra phòng họp, có cái gì so Cẩm Tây Hoa càng quan trọng, đã không có, trên thế giới này không còn có so tây hoa quan trọng.

Cẩm Thành cấp vội vàng chạy về gia, vọt vào Cẩm Tây Hoa nằm phòng ngủ, kết quả liền nhìn đến Trần bá cùng Phó Hàn Triệt đều ở trong phòng, nằm ở trên giường tây hoa sóng não đồ vững vàng, căn bản không có cái gì nguy hiểm, hắn trừng hướng Trần bá, nếu không phải xem tại đây lão nhân đối Cẩm gia trung thành và tận tâm, đối tây hoa cũng thực hảo, hắn sớm đem này luôn càng hắn đối nghịch lão nhân đuổi ra đi.

"Đây là có chuyện gì, tây hoa không có vấn đề, trần quản gia, ngươi nếu là về sau ở chơi như vậy sự, cũng đừng tưởng ở Cẩm gia làm," Cẩm Thành nổi giận đùng đùng nói, tây hoa không có việc gì liền hảo, hắn tâm cũng buông xuống, hắn hội nghị còn không có khai xong, Cẩm Thành xoay người liền chuẩn bị trở về đem sẽ khai xong.

"Là Phó thiếu thỉnh ngài trở về nhị gia, Phó thiếu có chuyện cùng ngài nói, ta liền trước đi ra ngoài," Trần bá nói xong lập tức lui đi ra ngoài.

"Trần bá ngươi đi đem vị kia mát xa sư tìm tới, lập tức," Phó Hàn Triệt nói, Trần bá sau khi nghe được gật đầu, tuy rằng hắn không biết Phó thiếu muốn làm cái gì, nhưng là Trần bá chính là tin tưởng Phó thiếu sẽ không hại thiếu gia.

"Ngươi có chuyện gì nói đi, ngươi cùng tây hoa là bạn tốt, có chuyện gì có thể bang thượng vội ta có thể giúp ngươi một ít," Cẩm Thành nhìn Phó Hàn Triệt nói, đây là tây hoa từ tiểu chơi đến đại bằng hữu, hắn không nghĩ tây hoa tỉnh lại sau một cái bằng hữu đều không có.

"Nhị gia ta không biết ngươi tin hay không, ta chính là tới cấp tây hoa truyền cái lời nói, hắn nói hắn bị ngươi thỉnh mát xa sư ngược đãi, ngươi tốt nhất cẩn thận kiểm tra một chút tây hoa thân thể, hắn nói hắn bị ngược thực thảm," Phó Hàn Triệt gọn gàng dứt khoát đối Cẩm Thành nói.

Cẩm Thành không quá tin tưởng, hắn tìm tới người sẽ đối tây hoa bất lợi, nhưng là việc này quan Cẩm Tây Hoa, ở Phó Hàn Triệt dưới ánh mắt, Cẩm Thành cởi Cẩm Tây Hoa quần áo, Cẩm Tây Hoa thời gian dài không có bị ánh mặt trời phơi quả làn da phi thường trắng nõn, trên người vẫn luôn làm thực tốt mát xa, cũng không có cứng đờ, nhìn cũng không có cái gì vấn đề.

Gia Có Manh Công { Chủ Công - Thú Nhân }Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ