Chương 9

228 16 0
                                    

"Bang" một tiếng Lam Hữu rơi trên mặt đất, hắn đầu choáng váng, rõ ràng vừa rồi cả người nhũn ra, hắn giống như còn không có từ trên cửa sổ bò đi ra ngoài, như thế nào liền ngã xuống, như thế nào giống như cũng không phải rất đau bộ dáng, chính là có điểm vựng.

Vẫy vẫy đầu nhỏ, Lam Hữu mở mắt, hắn hai mắt mộ đến ghế tròn, sàn nhà, sao lại thế này, không nên là mặt cỏ sao, như thế nào sẽ là sàn nhà, còng tay, nguyên lai hắn là ngã trên mặt đất, cũng không có ngã xuống, đúng rồi còng tay, còng tay cư nhiên hỏng rồi rơi trên mặt đất, thật sự là quá tốt, Lam Hữu vui vẻ đi lấy này hại khổ hắn còng tay.

Một con lông xù xù móng vuốt xuất hiện ở Lam Hữu trước mắt, lông xù xù móng vuốt, Lam Hữu ngây ra một lúc, hắn nghĩ tay hướng tả di động, kia chỉ lông xù xù móng vuốt liền hướng tả di, hắn nghĩ tay hướng hữu di động, kia chỉ lông xù xù móng vuốt cũng đồng dạng hướng hữu di động, mụ mụ a, này sẽ không chính là hắn hiện tại tay đi, như thế nào liền biến thành móng vuốt đâu.

Lam Hữu cúi đầu nhìn ngực giống nhau là lông xù xù, hắn quay đầu, nhìn trên mông kia lông xù xù đuôi to, hảo đáng yêu, hảo tưởng sờ sờ, nhưng là vì cái gì hắn chuyển một chút, kia đáng yêu đuôi to liền đi theo di động, Lam Hữu đặt mông ngồi dưới đất, hắn như thế nào sẽ biến thành lông xù xù động vật, hắn rõ ràng chính là cá nhân tới, thế giới này biến hóa có phải hay không quá nhanh một chút, Lam Hữu cảm thấy chính mình có thể là đang nằm mơ, hắn cắn một ngụm móng vuốt, "Ngao, đau quá đau quá, ô ô không phải nằm mơ, không phải nằm mơ," chỉ thấy một con lông xù xù tiểu gia hỏa nước mắt lưng tròng thấp giọng kêu thảm.

Qua một hồi lâu, Lam Hữu mới bình tĩnh lại, chỉ cần không chết, hắn phải nghĩ cách tồn tại.

Lam Hữu không thấy mình hiện tại bộ dáng, hắn nghĩ chính mình khả năng biến thành tiểu cẩu linh tinh đồ vật, bụ bẫm tiểu hồ ly trên sàn nhà chuyển vòng nhi, hắn đang suy nghĩ làm sao bây giờ, hiện tại biến thành này phó bộ dáng, kia Phó Hàn Triệt cũng không có khả năng nhận ra hắn tới, chỉ cần hắn có thể từ này gian trong phòng đi ra ngoài, sinh mệnh chiếm khi không có nguy hiểm, cũng ít nhất sẽ không bị kia cái gì luân, ít nhất chiếm khi xem như nhặt chuyện tốt, hắn phải về nhà tìm ba ba, ba ba nhất định biết sao lại thế này, liền hắn cùng ba ba lớn lên giống như, không có khả năng không phải lão ba hài tử, Lam Hữu hạ quyết tâm về nhà đi tìm hắn ba ba hỏi rõ ràng này rốt cuộc là chuyện như thế nào, chẳng lẽ hắn là yêu quái không thành, bằng không hảo hảo một người không có khả năng biến thành động vật.

Lam Hữu kia cao cao dựng thẳng lên thú nhĩ, hơi hơi run rẩy vài cái, hắn nghe được có tiếng bước chân, hẳn là có người trộm lên đây, bởi vì này thanh âm rõ ràng là bước chân chủ nhân thật cẩn thận phát ra, khẳng định là cái kia bị Vương Bình quát lớn quá cái kia.

Lam Hữu tròng mắt vừa chuyển, hắn chạy đến phía sau cửa, hiện tại trên giường không có người, tới gần cạnh cửa bên này tự nhiên cũng không có người, bởi vì người này biến thành một con tiểu động vật, ngốc tại phía sau cửa, Lam Hữu chuẩn bị tùy thời rời đi phòng này, chỉ có hoàn toàn rời đi phòng này, hắn liền tính thật sự chạy ra thăng thiên.

Gia Có Manh Công { Chủ Công - Thú Nhân }Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ