Chương 28

125 5 0
                                    

Lam Hữu hướng giường nội sườn xê dịch, kia ý tứ thực rõ ràng, hôm nay hắn tức giận phi thường, liền tính dụ hoặc hắn cũng vô dụng, hắn là có tiết tháo hồ ly tinh, đừng tưởng rằng như vậy liền có thể thu mua hắn.

Phó Hàn Triệt nhướng nhướng mày, lúc này thực sự có cốt khí, xem ra là thật là tức điên, bằng không ngày thường đã sớm phác lại đây.

"Hảo đi, xem ra là thật sự thực tức giận, nói đi, ngươi muốn thế nào, chỉ cần ta có thể làm được, đều y ngươi, không cần như vậy nằm bò sinh hờn dỗi, hơn nữa sữa bò cần thiết muốn uống, trường thân thể, đây là ngươi Lam Tá thúc thúc công đạo quá," Phó Hàn Triệt chân dài sải bước lên giường lớn, duỗi tay liền đem đang ở sinh hờn dỗi tiểu hồ ly cấp trảo tiến trong lòng ngực nói.

Nhìn trong lòng ngực thở phì phì tiểu hồ ly, Phó Hàn Triệt lại là xoa đầu, lại là niết lỗ tai, thoải mái Lam Hữu thực mau liền có cảm giác, hắn trừng mắt nhìn Phó Hàn Triệt liếc mắt một cái, trên người vẫn luôn dòng nước ấm, tức khắc trơn bóng trường thú nhĩ cùng cái đuôi Lam Hữu liền xuất hiện ở Phó Hàn Triệt trong lòng ngực.

"Tới trước đem sữa bò uống lên, chúng ta chờ hạ cấp Lam Tá thúc thúc gọi điện thoại, Phó Hàn Triệt cầm lấy đặt ở trên tủ đầu giường sữa bò đưa cho Lam Hữu nói.

"Ta uống lên sữa bò, ngày mai hậu thiên ngày kia đều phải khen thưởng, bằng không ta liền không uống, lần này ta phi thường tức giận phi thường, sao lại có thể hoài nghi ta, ngươi hôm nay còn rống ta, ta hôm qua mới bị người bắt cóc, ngươi đều không có an ủi quá ta," Lam Hữu trừng mắt Phó Hàn Triệt nói, càng nói càng ủy khuất bộ dáng, hắn gần nhất thật sự hảo xui xẻo bộ dáng.

"Hảo, thật là sợ ngươi, đáp ứng ngươi, chạy nhanh đem sữa bò uống lên, uống xong ở đi tắm rửa, ngươi nhìn xem ngươi bao lớn người, như thế nào càng ngày càng tính trẻ con, chúng ta mới vừa nhận thức khi đó, ngươi nhưng không có như vậy tính trẻ con, chẳng lẽ là càng sống càng đi trở về không thành," Phó Hàn Triệt xoa xoa Lam Hữu trên đầu kia đối thú nhĩ nói.

"Ngươi mới càng sống càng trở về đâu, còn không phải bởi vì ngươi, đem ta đương tiểu hài tử dưỡng, ta không cho điểm chơi điểm hài tử tính tình, kia thật sự thật xin lỗi ngươi," Lam Hữu nói xong một mồm to liền rót xong rồi sữa bò, xoay người ngửa đầu liền hôn lên Phó Hàn Triệt, ở một hồi loạn gặm sau, mới buông ra Phó Hàn Triệt chạy tới tắm rửa, đêm nay có thể có khen thưởng, ngày thường hắn muốn một lần nhưng không dễ dàng, không biết muốn mua nhiều ít manh rải nhiều ít kiều mới được, đều là Phó Hàn Triệt quá cường, hắn đánh cũng đánh không lại, bằng không làm ái cũng không cần như vậy phiền toái, thật thật hao hết tâm tư.

Vọt vào phòng tắm, mở ra vòi phun, ấm áp nước trôi ở trên người, Phó Hàn Triệt đi vào phòng tắm, duỗi tay lấy tới sữa tắm giúp Lam Hữu xoa đến trên người, tiểu gia hỏa làn da vuốt càng ngày càng bóng loáng, xúc cảm một chút cũng không thể so hổ phách sai giờ, Phó Hàn Triệt rất rõ ràng hắn càng ngày càng mê luyến Lam Hữu, cũng không biết là bởi vì Lam Hữu là hồ ly tinh nguyên nhân, vẫn là mặt khác nguyên nhân, nhưng là Phó Hàn Triệt cũng không tưởng biết rõ ràng, hắn thích cùng vô ưu vô lự A Hữu ở bên nhau, đặc biệt nhẹ nhàng, còn có thể thả lỏng tâm tình, duy nhất không tốt, chính là tiểu gia hỏa tổng nghĩ như thế nào thượng hắn.

Gia Có Manh Công { Chủ Công - Thú Nhân }Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ