Lam Hữu ngủ ngon ngủ trưa sau, mới bàn chân ngồi ở trên sô pha biên xem TV biến ăn cơm trưa, trên bàn trà rơi rụng không ít bản vẽ cùng một ít thư, trong khoảng thời gian này gặp được sự có điểm nhiều, hắn phát hiện tại như vậy bị Phó Hàn Triệt dưỡng đi xuống, rất có thể cũng chỉ có thể đương cả đời sủng vật, vì thế hắn bắt đầu quyết chí tự cường.
Cầm chén cầm đi rửa sạch sạch sẽ, Lam Hữu đột nhiên nhớ tới Phó Hàn Triệt nói qua ba ba muốn tới làm hắn gọi điện thoại sự, vì thế Lam Hữu cho hắn ba ba gọi điện thoại, nói cho hắn ba ba hắn ở nhà chờ.
"A Tá ai điện thoại," trương dịch ra tới sau nhìn thu hồi điện thoại Lam Tá nói.
"Hữu nhi điện thoại, ngươi đã khỏe không có, hài tử đều chờ không kiên nhẫn, chúng ta sớm một chút xuất phát là có thể đủ sớm một chút đến," Lam Tá có chút không kiên nhẫn nói, hắn ngực có một đoàn khẩn cấp cần phát tiết, hỗn đản này cư nhiên ở bên ngoài dưỡng tình nhân, mệt hắn còn tưởng rằng oan uổng trương dịch, suốt buồn bực một buổi tối, hắn đến muốn nhìn buổi tối trương dịch muốn như thế nào giải thích việc này.
"Là tiểu gia hỏa kia điện thoại, kia hài tử lớn lên rất giống ngươi," trương dịch nói xong chân nhấn ga hướng tới giang thị khai đi.
Phó Hàn Triệt xoa ấn đường, hắn đi một chuyến nhà cũ hỏi gia gia lần này sự có hay không tiết lộ đi ra ngoài, gia gia lắc đầu nói không ở nhà đề qua, Phó Hàn Triệt lại bị trần kiều kiều mắng cho một trận, đại khái ý tứ chính là nàng tuổi trẻ khi không hiểu chuyện không có giáo dục hảo hai đứa nhỏ, hiện tại bọn nhỏ trưởng thành việc học thành công, tuyệt đối sẽ không làm cái gì thực xin lỗi trong nhà sự vân vân, Phó Hàn Triệt cũng lười đến nghe kia nữ nhân lải nhải, lập tức liền xoay người rời đi, hắn ba ba vẫn như cũ là ngồi ở kia nữ nhân bên người, một câu đều không nói, chỉ là ngẫu nhiên liếc hắn một cái.
Lái xe về đến nhà, liền nhìn đến trong đại sảnh ngồi xếp bằng thú nhĩ thanh niên, kia xù xù đuôi to nhàn nhã ném tới ném đi, làm người nhìn hận không thể muốn đi lên chà đạp một phen, Phó Hàn Triệt lộ ra tươi cười, chỉ cần nhìn đến này thanh niên tâm tình của hắn lập tức là có thể biến hảo.
"Đoán xem ta là ai," Phó Hàn Triệt che lại Lam Hữu đôi mắt thấp giọng nói.
"A, Phó Hàn Triệt buông ra, buông ra, ta đang xem thư đâu," Lam Hữu kêu buông thư duỗi tay liền đi bẻ Phó Hàn Triệt che lại hắn đôi mắt ngón tay, kia lông xù xù trường đến trên đầu đuôi to không ngừng đi quất đánh Phó Hàn Triệt.
"A Hữu bắt đầu nỗ lực," Phó Hàn Triệt buông ra sau bắt lấy ở hắn trước mắt lúc ẩn lúc hiện đuôi to, niết ở trong tay đi cọ Lam Hữu gương mặt, đem người làm cho cả người loạn run giãy giụa loạn lăn.
"Ngứa, đừng đùa, ba ba nói buổi chiều lại đây đâu, đúng rồi ngươi kia tra thế nào, ta xem a về sau ngươi văn kiện muốn phóng bí ẩn một ít, đừng phòng két sắt, bằng không kia tặc cũng quá dễ dàng tìm," Lam Hữu ở đoạt lại hắn cái đuôi ôm vào trong ngực thở hổn hển đối Phó Hàn Triệt nói.
"Ngươi nói rất đúng, trước mắt còn không có cái gì mặt mày, ta đã phái người đi cầu vồng bên kia điều tra, một cái công trình mà thôi đã không có ta có thể ở tiếp khác công trình, nhưng là nội quỷ cần thiết tìm ra, bằng không về sau sẽ thực phiền toái." Phó Hàn Triệt phiền lòng nói, hắn hiện tại nhất hy vọng chính là có thể cùng A Hữu bình bình an an sinh hoạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gia Có Manh Công { Chủ Công - Thú Nhân }
Ficción GeneralHán Việt: Gia hữu manh công Tác giả: Lãng Hoa Điểm Điểm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Thú nhân , Sinh con , Chủ công , Cẩu huyết , Hoan hỉ oan gia , Đô thị tình duyên , Lôi , Nhược côn...