Chương 54: Phiên Ngoại 3

103 8 0
                                    

Quả nhiên cùng Phó Hàn Triệt nói giống nhau, lúc này mới vừa vừa mới bắt đầu, tiểu hồ ly mới sinh ra thời điểm ngủ thời gian là tương đối nhiều, nhưng là dần dần, qua hơn mười ngày, tiểu gia hỏa ăn uống tiệm trường, sức sống tiệm trường, lại hiếu động lại hoạt bát, mềm như bông móng vuốt cũng hữu lực, răng sữa dần dần dài quá ra tới, luôn thích nơi nơi nghiến răng, Lam Hữu đã vài kiện quần áo bị hai cái tiểu gia hỏa cấp cắn xuất động tới, nếu là tiểu hồ ly ở như vậy tai họa hắn quần áo, hắn thực mau liền phải xuyên động động trang.

Này hai cái tiểu gia hỏa da thực, cũng không biết sao lại thế này một đạo Phó Hàn Triệt trong tay lập tức liền ngoan ngoãn đến không được, chỉ cần Phó Hàn Triệt không ở lập tức liền cùng hắn da.

"Cầu Cầu manh manh, các ngươi nếu là ở dám cắn phá ba ba ống quần, ba ba liền đem các ngươi quan lồng sắt đi," Lam Hữu trừng mắt hai chỉ đi theo hắn bước chân bụ bẫm tiểu hồ ly nói, này hai cái tên là tiểu gia hỏa nhũ danh, màu trắng kia chỉ chân Cầu Cầu, màu đỏ kia chỉ kêu manh manh, trước mắt hai cái tiểu gia hỏa đã đối tên có bước đầu khái niệm, biết kêu chính là bọn họ, nhưng là có khi hai cái tiểu gia hỏa vẫn là sẽ trộn lẫn rớt, tỷ như kêu manh manh thời điểm, Cầu Cầu tung ta tung tăng chạy tới, có khi kêu Cầu Cầu, manh manh lại chạy tới, mà Cầu Cầu ngốc tại một bên phát ngốc.

"Ô ô, ô ô," tiểu gia hỏa cũng không hiểu ba ba ý tứ, nhưng là bọn họ từ Lam Hữu trong giọng nói nghe ra bọn họ là bị quát lớn, tiểu gia hỏa ủy khuất nóng nảy, ba ba mắng bọn họ, Cầu Cầu cùng manh manh liền chạy mang lăn hướng ngoài cửa chạy tới, bọn họ muốn đi cáo trạng, tuy rằng đại ba ba nghe không rõ, nhưng là An Hữu ca ca có thể nghe minh bạch bọn họ ý tứ, chỉ cần An Hữu ca ca ở bọn họ liền có thể cáo trạng, hơn nữa đại ba ba cũng là có thể minh bạch một ít bọn họ ô ô kêu.

Hai cái tiểu gia hỏa thật sự quá béo, nhìn tựa như hai cái vòng tròn ra bên ngoài lăn, một con hồng một con bạch, thường xuyên bạch kia chỉ biết biến thành hắc, hiện tại Lam Hữu đi đường thời điểm luôn là thật cẩn thận, liền sợ không cẩn thận dẫm đến hai cái tiểu gia hỏa.

"Cầu Cầu manh manh nhanh lên lại đây, xem ca ca mang cái gì ăn ngon cho các ngươi, là hoa quả bùn nga, ca ca ta dùng linh quả làm hoa quả bùn ăn ngon không nhưng thơm, các ngươi chạy nhanh lại đây nếm thử," An Hữu phủng một cái chén lớn, trong chén trang hắn thích ăn hoa quả bùn, trước kia đều là hắn một người ăn, hiện tại hắn cùng Cầu Cầu cùng manh manh cùng nhau ăn, hắn muốn đem Cầu Cầu cùng manh manh uy chạy bất động, như vậy là có thể mỗi ngày bồi hắn, bằng không chỉ cần hắn không chú ý Cầu Cầu cùng manh manh liền sẽ chạy đi tìm không thấy, bọn họ thật sự quá nghịch ngợm.

"An Hữu ngươi như thế nào lại mang đồ vật cho bọn hắn ăn, ca ca nói qua không thể tự cấp bọn họ ăn quá nhiều, đều phì chạy mau bất động, ở ăn xong đi phỏng chừng chỉ có thể dùng lăn," Phó Hàn Triệt dẫn theo tẩy tốt cái đệm đi đến hai cái bụ bẫm mau cút bất động nhi tử bên người, đối với tiếp tục nỗ lực gia tăng thể trọng bọn tiểu hồ ly nói.

"Ca ca không có việc gì, tiểu bảo bảo lăn bất động ta ôm bọn họ," An Hữu cao hứng nói, hắn liền phải bảo bảo béo chạy bất động, bằng không bảo bảo chạy quá nhanh hắn đều bắt không được, như vậy liền không hảo chơi.

Gia Có Manh Công { Chủ Công - Thú Nhân }Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ