"Kia nếu hàn triệt mang thai có thể hay không có nguy hiểm," Lam Hữu lập tức hỏi, nếu thực sự có nguy hiểm, liền tính tiểu hồ ly thực đáng yêu, Lam Hữu cũng không chuẩn bị sinh.
"Phó Hàn Triệt còn trẻ, yên tâm đi, chờ thêm thượng mười năm sau, các ngươi tu vi cũng đủ cao, đến lúc đó làm Phó Hàn Triệt sinh cái hài tử hoàn toàn không có vấn đề," Lam Tá vỗ vỗ nhi tử đầu nói, hắn nhắc tới nhi tử hành lý bạch quang hiện lên, trong đại sảnh người biến mất vô tung, mà biệt thự đại môn nhỏ giọng vô tức liền như thế nào đóng lại.
Lam Hữu đầu một vựng, chờ hắn thích ứng lại đây sau, mở mắt cư nhiên liền trở lại quê quán, hắn có chút ảo não, ba ba cũng thật dường như, sớm nói nếu là dịch chuyển nói sớm một chút nhắc nhở hắn một chút, kết quả lão ba mỗi lần đều cố ý không nói cho hắn, làm hại hắn một chút chuẩn bị tâm lý đều không có.
"Ba ba ngươi như thế nào lại như vậy, đều không nói một tiếng, ít nhất nhắc nhở một chút đi," Lam Hữu nói xong cũng không để ý tới hắn ba ba, lập tức liền thoát ra gia môn, nhìn trong viện kia viên đại đại quả hồng thụ, trên cây đã bị sương giá quá quả hồng, thèm ăn liền hướng trên cây bò đi.
"A Hữu trên bàn có trích tốt," trương dịch mới vừa đi tiến sân liền nhìn đến con của hắn giống cái con khỉ giống nhau hướng sân trước trên cây bò, trong phòng trên bàn còn có vài cái, bất quá nhi tử là khi nào trở về, A Tá như thế nào không có nói cho hắn.
"Chính mình trích mới hương, uy ngươi có hay không hoài bảo bảo a," Lam Hữu trong tay cầm cái đại đông lạnh quả hồng bò xuống dưới hỏi.
"Ngươi cái tiểu tử thúi, như thế nào liền nhìn chằm chằm việc này không bỏ đâu, ta cùng A Tá có ngươi là đủ rồi, ta tưởng vẫn luôn đều bồi các ngươi, cho nên a muốn nỗ lực tu luyện, miễn cho ngày đó già rồi, ngươi ba ba một chân đem ta cấp đạp," trương dịch cười đối Lam Hữu nói, một bên lôi kéo nhi tử vào nhà, tiểu tử này hẳn là bị Lam Tá mang về tới, trên người xuyên thiếu, này đều mười hai tháng đế, cũng không sợ đông lạnh đến.
"Ba ba như vậy thích ngươi mới luyến tiếc đá ngươi đâu, ngươi có phải hay không ta lão ba a, cư nhiên đem như vậy nhiều tiền đều cấp Trương Hoành, ta còn là hoài nghi ta là lão ba là căn kia chỉ mẫu hồ ly sinh ta, hắn nhất định là gạt người," Lam Hữu gặm một ngụm trên bàn lấy đông lạnh quả hồng, vừa rồi trích cái kia ngạnh bang bang giống cục đá, hắn răng lại hảo cũng gặm bất động.
"Ngươi ba ba trước nay liền sẽ không gạt người, ai nói ta không có để lại cho ngươi, ở đem những cái đó giao cho Trương Hoành kế thừa trước, ta cho ngươi làm năm ngàn nhiều vạn quỹ, ngươi nếu là thiếu tiền tùy thời đều có thể dùng, bất quá ngươi lam ba ba nói vì làm ngươi an tâm tu luyện, những cái đó vật ngoài thân thiếu chạm vào tuyệt vời, chờ Phó Hàn Triệt gia gia mất, ngươi ba ba chuẩn bị làm Phó Hàn Triệt cũng cùng hắn lại đây, vài thứ kia có ngại tu luyện, đây cũng là ta đi theo ngươi ba ba trở về nguyên nhân," trương dịch ôn hòa nhìn nhi tử gặm đầy mặt đều là, hắn trừu một trương khăn giấy giúp nhi tử xoa xoa dính đầy quả hồng khuôn mặt, đứa nhỏ này bị Phó Hàn Triệt quán đến càng ngày càng bướng bỉnh.
"Vậy ngươi trở về lâu như vậy có hay không gặp qua ông nội của ta," Lam Hữu mắt trông mong chờ trương dịch nói.
"Ta không có gặp qua ngươi gia gia, ngươi ba ba nói ngươi gia gia rất giận ta, nếu là hiện tại gặp mặt nói không chừng đã bị đánh chết, tốt nhất chờ ta có chút tu vi về sau ở gặp mặt tương đối hảo," trương dịch có chút buồn rầu nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gia Có Manh Công { Chủ Công - Thú Nhân }
Fiksi UmumHán Việt: Gia hữu manh công Tác giả: Lãng Hoa Điểm Điểm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Thú nhân , Sinh con , Chủ công , Cẩu huyết , Hoan hỉ oan gia , Đô thị tình duyên , Lôi , Nhược côn...