Chương 34

84 2 0
                                    

Trương dịch trước mắt tối sầm, đầu ong ong vang trời đất quay cuồng, thật muốn bóp chết tiểu tử này, này tiếng thét chói tai giống như sinh hóa vũ khí, có thể đem hảo hảo một người cấp chấn ngất xỉu đi, canh giữ ở biệt thự cửa tiểu đệ nhìn lão đại đến trên mặt đất, hắn hoảng loạn không biết muốn đi trước đỡ lão đại, vẫn là đi bắt trà thất cái kia xuất quỹ nam nhân, ở do dự gian hắn cùng trà thất lão đại nam nhân nhìn nhau liếc mắt một cái, liền như vậy hôn mê bất tỉnh.

Nơi xa nhân viên an ninh nghe được thương (súng) vang sau, nhanh chóng hướng tới biệt thự vọt vào tới, Lam Tá nghe được bên ngoài truyền đến tiếng bước chân, hắn nhìn về phía Phó Hàn Triệt cùng nhi tử, một trận lam nhạt vòng sáng hiện lên, hiện trường trung thiếu ba người.

"Đại ca ngươi không sao chứ, rốt cuộc sao lại thế này sao, ngài bị tập kích," trương dịch thủ hạ vọt vào tới kêu lên, nhìn máu chảy đầm đìa trương dịch hắn bị khiếp sợ, đã bao nhiêu năm, đại ca đã thật lâu không có chịu quá bị thương, chỉ cần cái kia kêu Lam Tá người xuất hiện, bọn họ lão đại tổng hội không ngừng bị thương.

"Không có việc gì, đỡ ta lên, đầu có chút vựng, ta vừa rồi có phải hay không ngất đi rồi, ly tiếng súng qua đi bao lâu," trương dịch nâng lên máu me nhầy nhụa đầu hỏi.

"Đại ca nghe được tiếng súng chúng ta liền vọt vào tới, nhiều nhất sẽ không vượt qua ba phút, không có người lao tới, tập kích ngươi người khẳng định còn ở biệt thự, muốn lục soát sao?" Trương dịch thủ hạ nói, bọn họ ly biệt thự khá xa, ở hơn nữa mở cửa vọt vào tới, trên thực tế từ tiếng súng truyền đến, đến bọn họ tiến vào nhiều nhất sẽ không vượt qua hai phút.

"Không cần, đi lấy cấp cứu rương giúp ta đem huyết thanh lý một chút," trương dịch thở dài nói, hắn yêu cầu yên lặng một chút, rốt cuộc như thế nào làm mới sẽ không làm chính mình hối hận hôm nay quyết định, là sát vẫn là trảo về nhà cầm tù, miễn cho này quá mức tuấn mỹ người luôn câu tam đáp bốn.

Lam Hữu một trận choáng váng, hắn trong bóng đêm đỡ thứ gì liền cúi đầu nôn khan, cảm giác giống như thân mình bị mở ra sau lại lắp ráp một lần, cả người đều khó chịu muốn mệnh.

"Ba ba sao lại thế này, đây là địa phương nào, chúng ta vừa rồi không phải ở trương dịch biệt thự sao?" Lam Hữu ở dễ chịu một ít sau, trong bóng đêm đột nhiên xuất hiện một trản đèn dầu, đèn dầu chiếu sáng chung quanh, bọn họ hiện tại cũng không phải ở trong phòng, mà là ở nào đó trong sơn động, đèn dầu ở gió nhẹ thổi quét hạ thong thả lay động, tản mát ra nhàn nhạt thanh hương phi thường dễ ngửi.

"Trước đừng nói chuyện, hàn triệt tẩu hỏa nhập ma, ta trước cho hắn chữa thương, chính ngươi trước ngốc, ta đã đem một ít đồ vật từ nạp giới trung lấy ra tới, chính ngươi sửa sang lại một chút, có điểm tâm cùng một ít đồ dùng, nhàm chán liền bò đến cửa động đi tu luyện," Lam Tá một hơi nói xong, hắn bàn tay thong thả ở Phó Hàn Triệt trên người mang theo yêu đan di động tới, đem những cái đó tứ tán linh khí làm lại tụ tập lên, theo vận hành quỹ đạo cuối cùng tới Tử Phủ, một lần lại một lần.

Thái dương chậm rãi dâng lên, Lam Hữu cầm một trương không biết cái gì động vật da phô ở cửa động, biến thành tiểu hồ ly ghé vào mặt trên, một bên cho hắn ba ba cùng ái nhân gác đêm, một bên tu luyện, hắn không biết này rốt cuộc là chuyện như thế nào, trương dịch tên kia sao lại có thể lấy thương (súng) đi công kích ba ba cùng hàn triệt, Lam Hữu quyết định mặc kệ cái gì nguyên nhân hắn đều không cần tha thứ trương dịch, hắn chán ghét gia hỏa này, liền tính gia hỏa này là hắn thân sinh phụ thân, hắn cũng không tính toán nhận, đời này đều không cần để ý đến hắn.

Gia Có Manh Công { Chủ Công - Thú Nhân }Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ