Chương 47

68 2 0
                                    

"Hàn triệt ngươi không thoải mái, về sau này đó nước ngoài sự làm thủ hạ đi liền hảo, ngươi cũng đừng quá mệt," Vương Nghị nhìn sắc mặt không tốt lắm Phó Hàn Triệt nói.

"Đại ca ngươi nói rất đúng, tiền kiếm không xong, gia gia trước kia a chính là xem không khai, bằng không hôm nay cũng sẽ không lạc kết cục này, ngươi ba a, không đề cập tới này đó, ăn no sớm một chút đi nghỉ ngơi," phó lão gia đối tôn tử nói.

Phó Hàn Triệt lắc đầu nói hắn không có việc gì, chính là có chút mệt, mấy ngày này đều không có hảo hảo nghỉ ngơi nguyên nhân, chỉ cần nghỉ ngơi hai ngày liền không có việc gì.

Phó Hàn Triệt ở cáo biệt gia gia sau, chậm rãi đi ra, gió lạnh quát ở trên mặt, làm hắn thanh tỉnh rất nhiều, nhéo nhéo mặt, ở hắn chuẩn bị phát động xe thời điểm Vương Nghị đuổi lại đây.

Ngồi ở xe Vương Nghị một trận trầm mặc, hắn biết không nên can thiệp đệ đệ sự, nhưng là có một số việc một khi hoài nghi, liền rốt cuộc nhịn không được, hơn nữa này còn khả năng xúc phạm tới hàn triệt, đây là Vương Nghị vô pháp chịu đựng.

"Ca ngươi có chuyện gì, nói đi," Phó Hàn Triệt lam Vương Nghị muốn nói lại thôi bộ dáng nói.

"Kia Lam Hữu rốt cuộc là người nào, nhà ngươi tiểu hồ ly lại là sao lại thế này, ta nhớ rõ lúc trước Lam Hữu đột nhiên mất tích, tiếp theo trong nhà liền nhiều một con hồ ly, kia yêu vật tổng hội hại người, ngươi thích sủng vật chúng ta có thể đi mua một con, nhưng là kia sẽ thương thân đồ vật vẫn là xử lý rớt hảo." Vương Nghị nhìn Phó Hàn Triệt nói, hắn gần nhất vẫn luôn cảm thấy Lam Hữu có vấn đề.

"Đại ca yên tâm hảo, A Hữu hắn sẽ không hại ta, ngươi đừng bị thương hắn, ai nói với ngươi yêu vật liền sẽ hại người, ta cùng A Hữu ở bên nhau thời gian cũng không ngắn, thật muốn hại người ta còn có thể sống đến bây giờ," Phó Hàn Triệt nhìn Vương Nghị cười nói.

Vương Nghị nghe được lời này, xác định Lam Hữu căn bản là là hồ ly tinh, hắn vừa mới bắt đầu cũng là hoài nghi, có khi cũng cảm thấy đại kinh tiểu quái, thế giới này nơi đó có quỷ thần, nhưng là hiện tại thật là không thể không tin.

"Ngươi nói hắn sẽ không hại ngươi, vậy ngươi sắc mặt như thế nào sẽ kém như vậy, môi đều không có huyết sắc mặt cũng thực tái nhợt, sao có thể không phải hại người," Vương Nghị kinh nghi bất định nói.

"Ta sắc mặt không hảo là mặt khác nguyên nhân, về nhà sau là có thể xác định có phải hay không, cái kia tiểu tử thúi gần nhất là lá gan càng ngày càng phì, thiên đại sự nhưng thật ra cũng không cùng ta thương lượng liền lén lút làm," Phó Hàn Triệt nghiến răng nghiến lợi nói.

Hắn hiện tại tâm tình phi thường phức tạp, thật là lại tức lại giận, hắn một người nam nhân sinh hài tử tính sao lại thế này, chẳng lẽ thật muốn hắn đĩnh bụng đi làm sao, hắn rõ ràng có cùng Lam Hữu nói qua, sinh hài tử sự chờ về sau đang nói, hiện tại bọn họ tu vi tuy rằng không cao, nhưng là tổng so người bình thường trường mệnh nhiều, chờ ngày đó bọn họ trở về cùng các ba ba sinh hoạt sau, khi đó sinh hài tử hắn cũng nên chuẩn bị tâm lý thật tốt, hơn nữa khi đó có ba ba tại bên người tổng hội an toàn rất nhiều, nếu hiện tại thật sự muốn mười tháng hoài thai, Phó Hàn Triệt thực sự có chút làm không được, nhưng là nếu thật sự có, hắn có thể hận đến hạ tâm lộng rớt hài tử sao, Phó Hàn Triệt mê mang.

Gia Có Manh Công { Chủ Công - Thú Nhân }Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ