Sáng sớm hôm sau Phó Hàn Triệt ăn xong bữa sáng liền rời đi, ném cũng không có ném Lam Hữu liếc mắt một cái, cái này thật đem ghé vào cạnh cửa trang đáng thương Lam Hữu cấp xem choáng váng, này rốt cuộc là làm sao vậy, liền tính hài tử sự chọc hàn triệt sinh khí, nhưng là cũng không có đem hắn quăng ra ngoài, Lam Hữu nhìn đi xa ô tô bắt đầu nghĩ lại hắn rốt cuộc nơi đó đắc tội hàn triệt.
Đã đói bụng thầm thì kêu, Lam Hữu vỗ vỗ tắt đi đại môn, đại môn tự động mở ra, Lam Hữu chạy vào nhà biến thành người, tắm rửa một cái lộng điểm đồ vật ăn, chờ ăn được hắn chuẩn bị đi tìm hàn triệt hỏi rõ ràng, hôm nay còn không có cấp hàn triệt ăn linh quả, này linh quả nếu bại lộ ở trong không khí linh khí thực mau liền sẽ thất lạc rớt, cho nên lấy ra không gian liền yêu cầu mau chóng ăn luôn.
Lam Hữu cầm chìa khóa xe lái xe rời đi biệt thự, xe chạy đến Phó Hàn Triệt công ty phụ cận, chỉ thấy một người nam nhân ngăn cản Lam Hữu xe, Lam Hữu nhìn kỹ, liền phát hiện người này hắn nhận thức, gặp qua rất nhiều lần.
"Như thế nào là ngươi, tìm ta có việc," Lam Hữu nhìn ngăn lại hắn triệt trần quỳnh có chút kinh ngạc hỏi.
"Là có chút việc, chúng ta đi bên cạnh nhà ăn nói chuyện đi, về ngươi cùng Phó Hàn Triệt sự," trần quỳnh cười nói, hắn tin tưởng lần này có Lam Hữu hỗ trợ, Phó Hàn Triệt khẳng định nguyện ý hợp tác.
Lam Hữu nhìn đối phương kia định liệu trước bộ dáng, nhưng thật ra muốn nhìn xem đối phương muốn chơi cái gì đa dạng, gần nhất người này thường xuyên tìm Phó Hàn Triệt, Phó Hàn Triệt nói cho hắn người này là hắn trước kia đồng học, ở nước ngoài lưu học trở về tìm hắn hợp tác cái gì hạng mục, nhưng là Phó Hàn Triệt cho rằng cái này hạng mục cũng không lý tưởng, cho nên vẫn luôn không có đáp ứng, cự tuyệt sau đối phương cư nhiên còn chưa từ bỏ ý định thế nhưng tìm được hắn trên đầu đi.
"Có chuyện gì nói đi, ta còn đuổi thời gian đâu," Lam Hữu điểm một ly cà phê nói, tối hôm qua không có ngủ hảo, hôm nay tinh thần có chút kém.
"Là cái dạng này, ta muốn cho ngươi hỗ trợ cùng Phó Hàn Triệt nói nói, đem ta hợp tác kỹ càng tỉ mỉ kế hoạch thư cấp Phó Hàn Triệt nhìn xem, chỉ cần lần này hợp tác có thể thành công, không phải ít ngươi chỗ tốt, ngươi cũng nên biết giống ngươi như vậy nam hài tử, Phó Hàn Triệt thích thời điểm tự nhiên sủng, kia một ngày hắn nếu là không thích ngươi, không nói được giang thị liền không có ngươi dung thân nơi, mà này tiền mới là rõ ràng chính xác," trần quỳnh nhìn Lam Hữu lão thần khắp nơi nói.
Nói thật hắn một chút cũng không sợ Lam Hữu không đáp ứng, nếu là làm Phó Hàn Triệt biết tiểu tử này dám ở bên ngoài cùng những người khác khai phòng, Lam Hữu khẳng định sẽ bị Phó Hàn Triệt một chân đá, bất quá là cái ngoạn vật mà thôi, này xã hội nhất không thiếu chính là loại người này.
"Trần quỳnh ngươi dựa vào cái gì liền cảm thấy ta sẽ đáp ứng ngươi," Lam Hữu cười khẽ một tiếng hỏi.
"Ngươi khẳng định sẽ đáp ứng ta, rốt cuộc có một số việc làm là không thể làm người biết đến, nếu bị người đã biết, ngươi hiện tại có được hết thảy đều đem sẽ phó mặc, ta tin tưởng ngươi quá quán loại này xa xỉ sinh hoạt, như thế nào cũng không muốn ở trở về đến ăn thấp kém đồ ăn, ăn mặc thấp kém quần áo. Nếu ngươi không đáp ứng, chỉ cần ta đem ngày hôm qua chuyện này nói cho Phó Hàn Triệt, ngươi rốt cuộc xuyên không dậy nổi trên người hàng hiệu, ăn không khí nhất tinh xảo nhất tươi ngon đồ ăn." Trần quỳnh cười nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gia Có Manh Công { Chủ Công - Thú Nhân }
General FictionHán Việt: Gia hữu manh công Tác giả: Lãng Hoa Điểm Điểm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Thú nhân , Sinh con , Chủ công , Cẩu huyết , Hoan hỉ oan gia , Đô thị tình duyên , Lôi , Nhược côn...