Chương 30

118 5 0
                                    

"Này rốt cuộc là chuyện như thế nào, ta như thế nào làm không rõ ràng lắm a," chu kỳ kỳ quái nói, hắn là trương dịch bằng hữu, vừa mới bắt đầu là bị trương dịch bao dưỡng, nhưng cũng không thể tính bao dưỡng, cái gì đều bồi, duy độc không bồi lên giường, bồi liêu bồi ăn bồi uống rượu, trương dịch ước chừng cũng là chướng mắt hắn.

Sau lại ở trương dịch giúp đỡ hạ bắt đầu làm trang phục sinh ý, tuy rằng không phải cái gì đại phú đại quý, nhưng là hỗn khẩu cơm ăn vẫn là không tồi, trước hai ngày trương dịch làm hắn bang vội hắn chuẩn bị cho tốt, buổi chiều hắn hỏi địa chỉ liền đuổi lại đây, lại không có nghĩ đến trương dịch kia vạn năm bất biến băng sơn mặt, cũng có khẩn trương thời điểm.

"Ngươi cùng trương dịch cái gì quan hệ a," Phó Hàn Triệt hỏi.

"Bằng hữu a, ta cùng trương dịch nhận thức 5 năm, hắn giúp ta không ít vội, lần này lộng một nhà công ty nói chuẩn bị tặng người, ta đem tài liệu mang lại đây, hắn đưa người chính là ngươi," chu kỳ cười nói.

"Ngươi vẫn là đem trên mặt đồ vật tẩy rớt đi, ta nhìn quái không thoải mái, ăn uống đều bị ngươi này trương bồn máu mồm to cấp tiêu diệt," Lam Hữu nhìn chu kỳ kia lúc đóng lúc mở miệng rộng nói.

"Di, dọa đến các ngươi, ha hả a, ta đây cũng là không có cách nào, bị người truy phiền, mới cố ý biến thành như vậy," chu kỳ cười nói, hắn biết hắn này khuôn mặt rốt cuộc có bao nhiêu lực sát thương, phỏng chừng buổi tối đi ra ngoài có thể đem người qua đường hù chết, đi đến buồng vệ sinh đem trên mặt trang tẩy rớt, chu kỳ nhìn trong gương sạch sẽ mặt cuối cùng thoải mái không ít.

Trương dịch bước nhanh đuổi theo, ở phòng khách giữ chặt nổi giận đùng đùng Lam Tá tiên sinh.

"A Tá ngươi nghe ta giải thích, ngươi đừng hiểu lầm, chúng ta không có ngươi tưởng như vậy quan hệ, chúng ta chính là bằng hữu, thật sự," trương dịch nhìn quay đầu xem hắn Lam Tá nói.

"Không có quan hệ, kia đây là cái gì, ngươi nói đây là cái gì," Lam Tá chỉ vào trương dịch trên mặt cái kia đại đại son môi dấu vết lạnh giọng hỏi, trương dịch mặt bị đè ở gương trước mặt, kia rửa sạch son môi dấu vết làm trương dịch hết đường chối cãi, chu kỳ này hỗn trướng tiểu tử, gần nhất lại chơi cái gì đa dạng, thật là hại chết hắn.

"A Tá ngươi đừng như vậy sinh khí, chúng ta trở về nói, ta thật sự cùng hắn là bằng hữu, ta trừ bỏ ngươi trước nay liền không có cùng những người khác đã làm." Trương dịch giải thích nói, mặc kệ Lam Tá dùng như thế nào lực bắt lấy hắn, hắn cũng không giãy giụa, chỉ là dùng ôn nhu ánh mắt nhìn đối phương nhẹ giọng biện giải.

"Ta không muốn nghe ngươi giải thích," Lam Tá nói xong, đem trương dịch đẩy đến ở bên cạnh trên sô pha, động thủ liền đi xả trương dịch quần áo.

Trương dịch biết giờ phút này Lam Tá muốn làm cái gì, nếu là ở địa phương khác trương dịch đều sẽ không phản kháng, nhưng là ở chỗ này không được, hắn không thể bị nhiều người như vậy nhìn phát sinh loại sự tình này, "A Tá đừng, đừng ở chỗ này, cho ta chừa chút mặt mũi được không, chúng ta đi trên lầu, đi trên lầu, ngươi muốn thế nào đều được, ta sẽ không chạy, A Tá, A Tá," trương dịch sốt ruột kêu lên.

Gia Có Manh Công { Chủ Công - Thú Nhân }Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ