"Không cần a, ta nếu như bị rút gân lột da ai tới thương ngươi," Lam Hữu từ trong ổ chăn chui ra tới kêu lên.
"Cho nên ngươi muốn ngoan ngoãn," Phó Hàn Triệt cười nói.
Lam Hữu bồi Phó Hàn Triệt đi vào giấc ngủ, ở Phó Hàn Triệt ngủ sau hắn từ trong ổ chăn bò dậy, thời tiết tuy rằng thực rét lạnh, nhưng là hắn hiện tại là có hài tử người, yêu cầu nỗ lực tu luyện, hắn ở Linh giới thời điểm bị gia gia vẫn luôn đả kích, nói hắn chẳng ra gì, nhưng là ba ba nói cho hắn, hắn tu luyện vẫn là không tồi, mỗi ngày đối nguyệt phun tức, còn có thể đả tọa tu luyện, đơn giản là hắn có nhân loại huyết thống.
Đối với ánh trăng biến thân thành hồ ly, lúc này Lam Hữu cũng không phải kia chỉ bụ bẫm tiểu hồ ly, mà là lớn lên rất nhiều, bộ dáng nhiều vài phần cao quý không thể xâm phạm, lại thiếu vài phần đáng yêu manh thái, bén nhọn móng vuốt nhẹ nhàng một trảo là có thể đủ trảo phá xi-măng.
Lam Hữu tu luyện cả đêm, ở không trung lộ ra mặt trời thời điểm hắn từ nóc nhà xuống dưới, vẫy vẫy trên người mềm mại mao mao, một thước rất cao dẫm ưu nhã nện bước lam hồ tức khắc biến thành bụ bẫm đáng yêu tiểu hồ ly, đứng ở điều hòa biến thân thổi trong chốc lát gió ấm hậu, phòng ngủ môn tự động mở ra, Lam Hữu đi vào phòng trong chui vào ổ chăn ghé vào Phó Hàn Triệt trong lòng ngực ngủ nướng, hảo khốn.
Gần nhất hàn triệt trong ngực bảo bảo sau, liền đặc biệt ái ngủ, buổi tối ngủ hạ sau lôi đả bất động, chỉ có hừng đông sau hàn triệt mới có thể tỉnh lại, bất quá gần nhất ăn được uống ngủ ngon hảo, hàn triệt sắc mặt hảo rất nhiều, ngay cả bụng thịt đều mềm một ít, vuốt càng thoải mái.
Vương Nghị hai ngày này rốt cuộc không xuống dưới, nhớ tới đệ đệ trong nhà kia vẫn còn không rõ sinh vật, liền đầu đau, khác hắn đều có thể giải quyết, này thần tiên ma quái gì đó thật là quá hư vô mờ mịt, cố tình đệ đệ liền thích, còn bảo bối đến không được.
Phó Hàn Triệt sáng sớm liền rời giường, cũng không có đánh thức bên người tiểu hồ ly, hắn rời giường làm cơm sáng, bụng sớm đã đói thầm thì kêu kháng nghị lên, rửa mặt sau ăn luôn đầu giường phóng linh quả, dạ dày xuất hiện một cổ ấm áp cảm giác, Phó Hàn Triệt lúc này mới xuống lầu.
Vương Nghị đi vào đệ đệ trụ biệt thự, đại buổi sáng từ phòng bếp liền phiêu ra mùi hương: "Hàn triệt đại buổi sáng ngươi làm cái gì."
"Không có gì, một ít cháo hải sản mà thôi, đại ca ngươi ăn qua không có, nếu không ở ăn chút," Phó Hàn Triệt trên người hệ tạp dề, đang ở nếm cháo hương vị.
"Ngươi làm ta liền ở ăn chút, nhà ngươi kia chỉ đâu, như thế nào không có nhìn đến," Vương Nghị nhìn nhìn trống rỗng đại sảnh, không có nhìn thấy tiểu hồ ly, cũng không có nhìn thấy Lam Hữu.
"Còn không có tỉnh, đại ca ngươi giúp ta đem cháo đoan đến phòng khách, ở đem này đó dùng thủy nấu một chút liền hảo, ta đi trên lầu đem hắn kêu xuống dưới," Phó Hàn Triệt nói xong tiếp □ thượng tạp dề chạy lên lầu.
Vương Nghị nhìn ôn hòa vô cùng đệ đệ, hắn đỡ trán, cứ như vậy, hắn làm sao dám tùy tiện động kia tiểu hồ ly, đệ đệ là thật hãm đi xuống, một con hồ ly tinh, này rốt cuộc nên làm cái gì bây giờ, muốn hắn tìm một cái so hồ ly tinh càng mê người tới câu dẫn hàn triệt, Vương Nghị nhưng không cho rằng hắn có cái kia bản lĩnh, hồ ly tinh thiên thần nên là câu nhân, người bình thường nơi đó so được với.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gia Có Manh Công { Chủ Công - Thú Nhân }
Fiction généraleHán Việt: Gia hữu manh công Tác giả: Lãng Hoa Điểm Điểm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Thú nhân , Sinh con , Chủ công , Cẩu huyết , Hoan hỉ oan gia , Đô thị tình duyên , Lôi , Nhược côn...