Thế giới này thật là quá thần kỳ, ở hắn biến thành hồ ly sau, hiện tại cư nhiên liền quỷ hồn đều thấy được Lam Hữu nghĩ.
"Hổ phách như vậy, tây hoa ta phải đi về, ngươi cũng sớm một chút tỉnh lại, nếu như vậy thích, vậy dũng cảm theo đuổi, đừng dùng những cái đó hạ tam lạm thủ đoạn, ta xem Cẩm Thành cũng không phải đối với ngươi không có tình ý, bằng không ngươi hiện tại khẳng định không phải ở chỗ này nằm, mà là tiến thiêu lò," Phó Hàn Triệt nói xong đứng lên đi hướng nhà hắn tiểu hồ ly.
Tiểu gia hỏa này cũng không biết sao lại thế này, cư nhiên hướng trên cửa đâm, chẳng lẽ còn tưởng nhiều lần là đầu ngạnh vẫn là môn ngạnh sao?
Phó Hàn Triệt bế lên giả chết Lam Hữu, hắn đóng cửa lại, Lam Hữu ở cảm giác được thái dương phơi đến đầu thời điểm, lúc này mới dám mở to mắt, hắn đầu tiên là ngẩng đầu nhìn xem Phó Hàn Triệt, rốt cuộc lộ ra cái tươi cười, cái kia quỷ không có cùng xe tới thật sự là quá tốt.
"Uy, tiểu gia hỏa ngươi đang tìm cái gì," Lam Hữu nghe được thanh âm, tức khắc quay đầu, liền nhìn đến hắn phía trước đi tới một cái trong suốt người, cố tình hắn lại có thể nhìn đến, quỷ không đều là sợ ánh mặt trời sao, như thế nào còn có thể ban ngày ban mặt phơi nắng, đi theo đi a.
"Hổ phách làm sao vậy, hiện tại lại không lạnh, như thế nào còn phát run đâu," Phó Hàn Triệt có chút kỳ quái hỏi, đem Lam Hữu đặt ở trên ghế phụ, Phó Hàn Triệt nghĩ hắn có phải hay không nên mang hổ phách đi hạ bác sĩ nơi đó nhìn xem, tối hôm qua tiểu gia hỏa sau khi trở về, đem chân trước đưa cho hắn xem, kia mặt trên có một đạo nho nhỏ hoa thương, ước chừng một centimet nhiều một ít khẩu tử, tối hôm qua liền cấp tiểu gia hỏa lau dược, còn dán băng keo cá nhân, chẳng lẽ là ngày hôm qua đem Tiểu Hổ Phách cấp dọa tới rồi không thành.
"Ta nói ngươi rốt cuộc là ai, ngươi có thể hay không đừng đi theo ta a, chúng ta không oán không thù, ngươi hà tất đi theo ta đâu," Lam Hữu ghé vào trên ghế phụ ô ô kêu, đối đồng dạng đem đầu gác ở cạnh trên lưng quỷ hồn nói, này thật là quá khủng bố, liền một cái đầu xuất hiện ở phó giá ngồi trên lưng, nếu không phải biết đối phương có thể xuyên qua bất luận cái gì vật thể, hiện tại Lam Hữu khẳng định đến bị dọa điên rồi.
"Chúng ta là ngày xưa không oán ngày gần đây vô thù, nhưng là chỉ có ngươi có thể nhìn đến ta a, hơn nữa ta còn không phải quỷ đâu, nhiều nhất cũng chính là hồn mà thôi, ta còn chưa chết, Cẩm Tây Hoa ngươi nghe qua không có, ta cùng Phó Hàn Triệt là bằng hữu, hôm nay hắn chính là đi xem ta, ta thực đáng thương không phải, đều không có người cùng ta nói chuyện, đúng rồi ngươi là hàn triệt sủng vật, thật không thể tưởng tượng, ngươi hẳn là muốn thành tinh đi, ta cư nhiên có thể nghe hiểu ngươi đang nói cái gì," Cẩm Tây Hoa ở đem nói cho hết lời sau, lại ngồi trở lại đến hậu tòa, hắn kỳ thật cũng có chút không thói quen thân thể xuyên qua mấy thứ này, cảm giác quái quái.
"Ô ô, ta mới không phải sủng vật đâu, ta là người, là người, ai biết vì cái gì biến thành hồ ly, ta cũng không biết sao lại thế này, còn không phải là thượng một lần Phó Hàn Triệt sao, lúc sau bị hắn bắt lấy uy một chút xuân 1 dược, ta liền biến hồ ly," Lam Hữu ô ô kêu lớn tiếng phản bác nói, đưa tới Phó Hàn Triệt xem xét nhà hắn tiểu hồ ly hôm nay giống như hoạt bát quá mức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gia Có Manh Công { Chủ Công - Thú Nhân }
Ficção GeralHán Việt: Gia hữu manh công Tác giả: Lãng Hoa Điểm Điểm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Thú nhân , Sinh con , Chủ công , Cẩu huyết , Hoan hỉ oan gia , Đô thị tình duyên , Lôi , Nhược côn...