Chương 37

97 4 0
                                    

"A Hữu ta khi đó là thật bị khí hướng hôn đầu, mới có thể làm như vậy sự, ta xin lỗi, nguyên bản ngày hôm sau tìm được các ngươi thời điểm chuẩn bị tiếp các ngươi trở về, ở hướng ngươi ba ba xin lỗi, nhưng là khi đó phó hàn lỗi tới, ta không phải sợ ngươi sẽ gặp được nguy hiểm, mới quyết định cùng phó hàn lỗi cùng đi, mặc kệ hắn có cái gì âm mưu đều là có thể ở ta khống chế nội, nếu ngươi thương tới rồi, A Tá tổng hội lo lắng, sao có thể an tâm cùng ta ở bên nhau, khẳng định lại muốn hướng giang thị chạy," trương dịch nhìn Lam Hữu chậm rãi giải thích nói.

"Nói như vậy hình như là ta không hiểu chuyện giống nhau, rõ ràng chính là ngươi sai, ngươi còn hướng tới ba ba cùng hàn triệt nổ súng, thiếu chút nữa liền đem bọn họ đánh chết," Lam Hữu không thuận theo không buông tha kêu lên, hắn nhớ tới tối hôm qua nhìn đến hình ảnh, hiện tại đều có chút hãi hùng khiếp vía, này hai cái mặc kệ là ai bị đả thương hắn đều sẽ đau lòng.

"Về chuyện này ta xin lỗi, A Tá thực xin lỗi, ta không nên lấy thương (súng) chỉ vào ngươi, lại càng không nên nổ súng, ngươi biết ta lúc sau có bao nhiêu hối hận, may mắn không có đả thương các ngươi," trương dịch quay đầu có chút lắp bắp hướng tới vẫn luôn không chịu để ý đến hắn Lam Tá xin lỗi.

"Ba ba không cần tha thứ hắn," Lam Hữu kêu lên, trương dịch đối với Lam Hữu vẫn luôn dắt hắn chân sau tương đương bất đắc dĩ, khí lại tức không được, mắng lại mắng không được.

"A Hữu không cần luôn cùng ngươi ba ba không qua được, thương pháp của hắn bách phát bách trúng, cũng chỉ có đối với ta thời điểm, vĩnh viễn đánh không trúng, mặc kệ là từ trước vẫn là hiện tại. Trước kia không có nói cho ngươi a hữu sự cũng là ta không đúng, nên sớm một chút nói cho ngươi, ít nhất nên tin tưởng ngươi sẽ không tùy tiện xuất quỹ, nếu ta có thể ở tín nhiệm ngươi một ít, chúng ta một nhà hẳn là thực hạnh phúc," Lam Tá cười khổ mà nói xong, mấy năm nay khổ thật đúng là hắn tự tìm, hợp với hài tử cũng đi theo hắn chịu khổ.

"Những cái đó đều đi qua, hiện tại quan trọng nhất chính là chúng ta một nhà đều vui vui vẻ vẻ, A Tá ngươi thật có thể sinh hài tử, cái kia cái gì chúng ta ở sinh cái tiểu hồ ly được không," trương dịch nhịn không được ôm Lam Tá yêu cầu nói.

"Đúng vậy ba ba ngươi thật sự có thể sinh hài tử, ta đến bây giờ đều có chút không tin, kia cái gì sinh hài tử có đau hay không, ta có phải hay không cũng có thể sinh một cái, muốn như thế nào sinh," Lam Hữu ở nhắc tới hài tử sau nói, hắn thích Phó Hàn Triệt, hy vọng hai người cũng có thể có cái hài tử, rốt cuộc nếu hai người về sau tu vi tăng lên, ở tương lai trăm ngàn năm không có cái hài tử bồi, tổng hội có chút tiếc nuối.

"Khụ khụ, ngươi không cần biết như thế nào sinh, ta là Huyền Hồ có một ít tỷ lệ có thể hoài thượng hài tử, ngươi là nguyệt hồ, vô pháp tự nhiên mang thai, các ngươi hiện tại còn tuổi còn nhỏ, tu vi cũng không đủ, vẫn là đừng suy xét sinh hài tử sự, chờ đã đến giờ ba ba sẽ cho các ngươi làm ra Sinh Tử Đan, hàn triệt ngươi mang A Hữu đi nghỉ ngơi đi, đứa nhỏ này sự về sau đang nói, các ngươi đều còn quá nhỏ, đặc biệt là A Hữu chính hắn đều là cái không có lớn lên hài tử tới," Lam Tá sắc mặt có chút xấu hổ nói, hắn một đại nam nhân đàm luận sinh hài tử gì đó, thật sự thực xấu hổ.

Gia Có Manh Công { Chủ Công - Thú Nhân }Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ