I'll leave it here... Hahahaha!
~Author-sama
M A X E N E
"Yrew and I will represent the Chua's." I said to Marshan habang nilalagay ang earring sa aking kaliwang tenga. Naglandas ang tingin niya sa kabuuan ko at umikot naman ako sa harapan niya.
"I never thought I would see you wearing such seductive dress. Iba ka na nga talaga Maxene." Naiiling na sabi nito as I brushed my palm on my red sexy back mermaid long dress.
"You're the one to talk." I smirked. She flaunted her leg off the slit on her black off shoulder body con dress...
"It feels so conservative actually." She chuckled. Napailing-iling na lang ako as I fix my hair in front of the vanity mirror.
"Anyways, mauuna na ko. You know, duties." She winked at me.
"Okay, ingat sa pagdadrive. I'll just wait for Yrew." I said bago bumeso sa kanya. Lumabas na siya ng kwarto ko at narinig ko pa ang pagtawag niya kay Paeng sa sala na kasama nung mga bata.
I was about to close my jewelry box ng mapansin ko kwintas kung saan ko nilagay ang isang sing-sing. It looks like an engagement ring. Suot-suot ko daw ito nung lumaban ako sa mga Venom, and everytime I tried to wear it on my finger sumasakit ang ulo ko kaya hindi ko na siya muling sinuot pa.
But I always wear it around my neck, but I won't be wearing it today.
Hindi rin nagtagal ay dumating na si Yrew base na rin sa masiglang boses ni Gretel na bumati sa kanya.
BINABASA MO ANG
The Mafia's Slave Part 1 & 2
RomanceYou have a gun with a single bullet... . . . How are you going to free a bird in a cage? . . . The answer???? . . . . . . . . Kill it. ...