Tôi chỉ kêu một tiếng nhỏ ban đầu. Tôi chửi thì dám đấy, chứ nào dám để người ngoài phát hiện tôi đang 'hôn trai' trong phòng vệ sinh nam chứ? Bất luận là thế nào, tôi cũng im lặng 'cam chịu' để tên kia hôn. Dù sao, tôi cũng luôn tò mò khi hôn một người khác giới sẽ như thế nào, mà thế nào là một nụ hôn thật sự. Tôi muốn biết điều đó. Đúng thật, tại sao tôi lại tò mò những thứ vớ vẩn đó chứ nhỉ?
Trước khi sống đời gái ế, tôi cũng nên thử cảm nhận khi hôn chứ nhỉ? Ông trời đã ban cho tôi tên này xuống để biết cái cảm giác đó lần duy nhất trong đời. Có gì mà không thử? Nếu không phải anh chàng này, chắc sẽ không còn ai hôn tôi đâu.
Anh ta kéo người tôi sát vào thân thể cường tráng đi. Ngực tôi đã áp sát vào cơ ngực săn chắc kia rồi. Nó thật sự rắn chắc nha, tiếp xúc sát thế này, biết rõ là phải. Một tay anh đang nắm bên cổ tay tôi, tay còn lại anh giữ khư khư vạt áo, chắc là cách để kéo tôi sát vào người anh ta.
Cái tay ở vạt áo, anh từ từ di chuyển vòng ra sau, ôm lấy cái eo nhỏ của tôi, nhằm đè sát vào người mình hơn. Nếu chỉ đơn giản là hôn để chặn miệng không cho tôi nói thì cần gì phải thân mật vậy? Nhưng giờ thì không thể phản kháng được rồi. Mọi nhất cử nhất động của tôi, chỉ cần lộ ra ngoài một tý thì nguy.
Tên này cũng là nhân viên của siêu thị, nếu lỡ có làm gì bậy, tôi tuyệt đối sẽ không để êm xuôi mọi chuyện đâu. Dừng lại ở việc hôn này là đủ rồi. Quá quắt lắm rồi.
Dù biết nếu kể ra chi tiết thì thật là không đứng đắn chút nào. Bởi phận nữ nhi, bị cưỡng hôn theo cung cách này mà lại còn tâm trí để nhớ mọi động tác diễn ra nữa cơ chứ.
Tôi còn chưa kịp lấy không khí, anh ta đã chiếm lấy đôi môi nhỏ của tôi. Anh như không vừa lòng khi chỉ mút mát, chiếm tiện nghi bên ngoài. Lại một mực mạnh bạo đưa lưỡi xông vào bên trong khoang miệng hút hết cái thứ người ta vẫn gọi là 'mật ngọt'. Đối với tôi, cái thứ đó bẩn chết được. Nhưng anh lại không ngừng khuấy đảo xung quanh, mọi ngóc ngách rồi ra sức hút cạn các thể loại chất lỏng trong miệng tôi không chút do dự. Anh rất nhiệt tình và nhanh nhẹn trong từng động tác.
Là lần đầu làm cái thứ chuyện này, cái việc mà vốn chỉ dành cho những người đang yêu nhau. Cớ sao tôi lại đang hôn một người đàn ông mới gặp vài phút trước? Cũng vì đây là lần đầu hôn, tôi cũng có chút ngượng ngùng, nhất là khi chiếc lưỡi của anh vô tư luồn vào trong. Cảm giác lạ lắm.
Tôi rên nhỏ một tiếng "ưm"
Anh ta nhéo nhẹ vào eo tôi ra hiệu im lặng. Tôi biết là tôi sai nên im lặng, không cự tuyệt, phản đối. Hai bàn tay tôi bất giác theo phản xạ mà vòng qua sau cổ anh. Vì hai thân nhiệt đang dính chặt lấy nhau, tôi không có cơ hội đặt tay lên trước vòm ngực anh ta rồi.
Anh có vẻ cũng cảm thấy bất ngờ vì hành động của tôi. Phút chốc, mọi thứ như ngưng đọng, cả hai đều không nhúc nhích, anh cũng đột ngột dừng việc hôn lại, rời khỏi môi tôi. Cả hai cùng nhìn nhau. Tôi ngại, liền cúi mặt xuống. Tay vẫn chưa kịp thoát ra khỏi cổ anh.
Anh chàng đó lại không chút ngượng ngùng, một tay rời khỏi eo, nâng cằm tôi lên ngước nhìn anh. Và tiếp sau đó là nụ hôn sâu say đắm như vừa rồi, nhưng thêm phần mạnh bạo và nóng bỏng. Bởi có tôi cùng anh phối hợp, cả hai đều rất nhịp nhàng. Tôi đã tận hưởng nó hết sức có thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
© toilet ✧ 정국 ✔
Fanfictionㅡ câu chuyện bắt nguồn từ một cái toilet siêu thị " anh là một cảnh đẹp phương xa dưới ánh mặt trời chiếu rọi nhưng anh quá đỗi đẹp đẽ để con tim em mỉm cười và rơi lệ. "