Chapter 31: Looking at her

64 3 0
                                    

Sam's POV
Hays! Wala naman akong makausap dito bwisit! Maski ba papunta na kami kila Maye noh hays! Naiinip na ako eh! Nandito palang kami sa may garden, dapat nga kanina pa kami nasa rooftop kaso nga lang mabagal lang maglakad yung mga kasama ko,tsk! yung apat naman lovebirds may mga sariling mundo, si Trystyn naman, nakaheadset lang na parang walang pake,hays! Kaya naman ako nandito naglalakad nalamang habang nakabusangot.

"ATE SAM!" Tawag sa akin ni Unknown kaya naman napatigil ako sa paglalakad pati na rin yung mga kasama ko at hinanap namin kung sino yung tumawag sa akin especially ako. Ganun na ba ako kasikat dito na maski saan ako pumunta may tumatawag parin sa akin chos! Ang ganda ko kasi.

"Oh Twain!" Bati na Ian kay.... Twain?! Hahahahaha! So,sya pala yun? Hindi ko man namalayan na nasa harapan ko na pala sya,sorry nalang sya.

"Hi Twain!" Masaya kong bati sakanya at niyakap ko sya tsaka hinalikan sa pisngi.

"Buti ka pa Twain! Niyakap ka ni Ate Sam at hinalikan ka pa nya sa pisngi! Hmmmmp." Nagtatampong sabi ni Burleigh at nagpout nalang bigla na ikinatawa naman namin.

"Oo nga! Tampo na kami sayo Twain!" Nagtatampo rin na sabi ni Ian at nagpout din.

"Ang sabihin nyo naiinggit lang kayo!" Pang-aasar na sabi ni Twain at inakbayan ako nito.

"Halina na nga kayo! Naiinip na ako eh!" Sabi ko nalamang at nagpout nalamang din.

"Ha? Saan ba kayo pupunta?" Tanong ni Twain at tumingin sya kay Trystyn. I smell something fishy again hmmmm.

"Doon sa rooftop!" Excited na sabi ko nalang at nagtata-talon pa ako.

"Anong gagawin nyo doon?" Tanong na naman ni Twain kaya naman hinawakan ko sya sa balikat at niyugyog ko sya saglit.

"Nandoon kasi si Maye at Jace ayieeeeee!" Kinikilig na sabi ko at nagtata-talon pa lalo sa kilig.

"Oh...." sabi nalamang ni Twain at ngumiti sya ng tipid... bakit kaya? May problema ba sya?

"Sama ka saamin?" Tanong nalamang ni Trystyn na ikinatingin namin sakanya lalo na si Twain na ikinangisi nya naman.

"Oo naman!" Sabi ni Twain at kinindatan naman nya si Trystyn kaya naman inasar namin sya.

"Oh shut up guys!" Sabi nalamang ni Trystyn at nauna na syang maglakad pero bago yung nakita namin na namula yung pisngi nya HAHAHAHA ang cute!

"Hey! Wait for us!" Sigaw ni Zyanya at hinabol nya si Trystyn kaya naman sumunod nalamang kami sakanya.

Maya-maya pa ay nakarating na din kami sa rooftop, grabe! It's sooooo nakakapagod!

"Sa wakas after 7 years, nakarating na rin tayo!" Sabi ni Burleigh at nag stretch pa sya, kaya naman binatukan sya ni Ian at Twain.

"Loko! Halina na nga kayo! Nagugutom na ako!" Sabi nalamang ni Ian at binuksan nya nalang ni Ian yung pintuan sa rooftop at nagsipasok na kami pero nagulat nalang kami sa nakita namin......... WHAT?!

They are soooooo sweet! They are look like a couple kinikilig tuloy ako, kasi ba naman tulog pala yung dalawa sa isang gilid, yung ulo ni Maye nakapatong sa balikat ni Jace the pangit at ito naman kapatid ko nakapatong yung ulo nya sa ulo ni Maye, gets nyo? Hihihihi! Kinikilig ako grabeeee!

"Ate Sam kalma lang." sabi sa akin ni Ian kaya naman napalo ko sya sa braso wala sa oras, panira sya ng moment hmmmmp!

"Huwag ka ngang panira ng moment dyan,Ian" pagsusungit kong sabi sakanya at kinuha ko sa bulsa ko yung cellphone ko.

When I'm With YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon