Maye's POV
Habang nagche-check ng attendance si ma'am may biglang dumating na 5 lalaki kaya napatingin kaming lahat sakanila,bigla ko nalang tinakpan yung tenga ko dahil sa mga sumisigaw na para bang mamamatay na."OMG ANG HOT NI TWAIN!"
"Waaaaaa! JUDSON,ANG GWAPO MO PARIN AS EVER!!"
"BURLEIGH,MAG-DATE NAMAN TAYO OH!"
"PAKASAL NA TAYO IAN! SINASAGOT NA KITA!"
"ANG SWERTE NAMAN NATIN! CLASSMATE NATIN SI JACE MY BABEEEEE!!!"Putcha! Mapapamura ata ako wala sa oras! Pwede naman sigurong sabihin nalang ng maayos, hindi nila kailangan sumigaw. Ano ba sila bingi at kailangan nilang sumigaw, at nakakahiya sila hays. Mga ibang babae nga naman ngayon. Kung nakakita sila ng gwapong lalaki, nagmumukha na silang desperada.
"Mga anako quiet!"saway ni nanay pretty sa mga iba naming kaklase na sumisigaw. Mabuti na rin at nagsi-tahimikan na rin sila.
"Mga anako? Kumpleto na ba kayo?"tanong sa amin ni nanay. Maski hindi ko alam kung kumpleto na ba kami pero sumagot parin kami ng 'opo,nay'
"So? Introduce yourselves one by one. You first boys. Start introduce yourselves in front before you sit"diretsong english sabi ni nanay. Wohoooooo! Galing mo talaga nanay! Crush na kita! Joke!
Pumunta na sa harap yung mga lalaki at nagstart na silang mag-introduce. Napatingin ako sa lalaki na nasa gitna nila. Wait, familiar sa akin yun ah? Sino na nga sya? Sorry ah? May pagka-short memory itong utak ko minsan.
Napatingin sya akin at ngumiti ng matamis. Familiar talaga sya ehh? Sino na nga ba toh? Wait wait wait nagloload pa yung utak ko.. Loading.....10%........37%....55%.....79%......99%......100%!.....
Shit! Siya yung lalaking nakabangga sa akin kanina,yung kinaiinisan ko na akala mo gwapo grrrrrrrr! Kung minamalas ka nga naman Louise. Pero kalma ka lang,okay? Inhale,exhale jusme!
"My name is TWAIN PRESLEY."Pag-introduce ni Twain.Well nice name. Gwapo din naman sya kaso mukhang mayabang at masungit, hula ko lang! Huwag kayo magseryoso
"My name is JUDSON MILLER,ang pinakagwapo sa grupo wahahahah! Kaya nababagay sa akin ang mga magaganda. And by the way alam nyo naman siguro na ayaw ko sa mga pangit diba?"sabi ni Judson. Mukhang bad boy. Well,parehong pareho kami ni judson infairness ayaw namin sa mga pangit HAHAHAHAHA pero hindi pangit si cyrene,huh?
"Hiiiii! My name is BURLEIGH HARRISON,mahilig po ako sa sports and diba nagtatanong kayo kung anong gusto ko sa babae? Well,isa lang naman. Mahilig din sya sa sports lalo na sa basketball hehe"sabi ni BURLEIGH....wait si hildie ba yung tinutukoy nya? Hindi ko lang sure,huh? Kasi habang sinasabi nya yun nakatingin sya kay hildie, pati rin si hildie nakatingin kay burleigh. Parang nagtititigan na sila yieeeeee kinikilig tuloy ako,bagay sila. Mukha naman kasing mabait itong si burleigh.
"Well,my name is IAN GRAYSON,mahilig po akong kumanta. Pero ayaw ko po munang kumanta wala ako sa mood sorry, that's all"sabi ni ian. Yung totoo? Akala ko ba si zyanya lang ang mukhang manika sa laki ng mata, pati pala si ian. Pero ang cute nya,huh? Mukha nga lang seryoso. Pero huwag kayo! Bagay sila ni zyanya baka nga mapapagkamalan ko na magkapatid sila HAHAHAHA.
"Annyeonghaseyo! My name is JACE JABRILLE BRADY,mahilig po akong sumayaw,kumanta,magdrawing at kung ano pa hehe."sabi ni mr.pangit,oo yan ang tawag ko sakanya napaka-pangit nya kasi,Nakakasuka. Kung kayo nagwagwapuhan kayo sakanya pwes bulag kayo! Ang pangit nya kaya! Ewww!
"Ok boys. You may now sit at the back beside of those beautiful girls"sabi ni nanay pretty. Yieeee kinikilig tuloy ako but that's true WAHAHAHAHAH!
BINABASA MO ANG
When I'm With You
FanfictionOnce upon a time, may dalawang tao ang magtatagpo muli mula sa mga nakalipas na tan at yun ay sina Jace at Maye. Ngunit nung nagkita sila muli ay hindi nila masyado makilala ang isa't isa dahil sa mga pinagdaanan nila hanggang ngayon. Meet Jace Jabr...