(A/N: Anak ng letsugas naman oh! Nakaka 20 chapters na ko. Waaaaaah!!! I'm soooowww happy!! ipupush ko talaga ang story na ito. Lahat pala ng naumpisahan ko tatapusin ko. But, a big big big thanks to all my readers. sobrang naappreciate ko po yun. Totoo yun ha. Salamat!!
At idinededicate ko ito para sa super duper friend ko sa outside world ng wattpad. Haha! Alam mo na kung sino ka. Thank you mafriend!!!! I love you! Mwah!! ^ω^)
________________________________________________________________
KEN'S POV
"Haha! Gago ka pare! Mahal ko yun" sabi ko sa isang kaplayer ko nung college.
Meron kami ngayong reunion. At ito siya trip na trip ako.
"Mahal mahal! Maghihiwalay din kayo" pang-aasar niya saken.
"Haha! Ang pait pare! Daig mo pa ang ampalaya" bawi ko sa kanya.
Nagbreak kasi sila ng long-time girlfriend niya. Kaya ayan! Bumibitter alert.
"Fuck you!" sabi niya sabay gesture pa.
"Pare napapaghalataan ka ah?" komento ni Jake kay Clench.
Si Jake kaplayer din namin tapos si Clench siya yung broken hearted.
"Gago! Sukat wala kang lovelife kaya ka ganyan!" sabi naman ni Clench kay Jake.
"Ang yabang mo pre! Maghintay ka lang kapag sinagot na ko ni Jaine" sabi ni Jake.
Oo, nililigawan niya si Jaine na bestfriend ko. Sa pagkakaalam ko, 5 months na ata. Haha! Naaawa na nga ako e. Pero mahal din naman yan ni Jaine. Pakipot lang yun.
"Ken! May naghahanap sayo" sigaw ni Drew.
"Sino?" tanong ko sabay inom ng beer.
"Girlfriend mo daw pre" sabi ni Clench.
"Tanga! Wala dito yun sa pinas" sabi ko naman.
"Si Nathan pre" sagot ni Drew.
Si Nathan? Yung gagong ex ni Lexi.
"Andun siya sa labas" sabi ni Drew.
Nasa bar kami, VIP.
Tumayo ako at lumabas. Pupuntahan ko talaga siya. Sumunod naman sila Clench.
Nakita ko siya na nakatayo malapit sa bar counter.
"Bakit?" tanong ko kaagad.
"Babalik na ko, babalikan ko si Lexi" sabi niya.
Babalik daw amp*ta!
"At sa tingin mo hahayaan ko na mangyari yun? Utot mo!!" sigaw ko sa kanya.
"Gago ka! Ikaw ang may kasalanan kung bakit kami naghiwalay" sabi niya.
Ako pa daw ang sinisi. Samantalang siya ang sumira ang pagkakaibigan namin ni Lexi.
"Ulol!! Sinong niloko mo?!! Alam ko lahat." matigas kong sabi.
"Gago! Dapat nga di na kayo nagkaayos ni Lexi e. Tutal kasalanan mo naman lahat" sabi niya saken.
*Boogshh*
At walang pagdadalawang isip ko siyang sinuntok. Kamuntikan na siyang tumaob kung hindi lang siya nakahawak sa may upuan.
"P*tang*na mo!!!" sigaw niya saken sabay suntok.
Nagsuntukan pa kami, walang makapigil. Hanggang sa dumating yung guard at siyang pumiit. Parehas kaming duguan sa labi.
BINABASA MO ANG
Just Keep On Fighting (Completed)
RomanceTrust and Love are two important things to consider in a relationship. But are these enough? How about fighting? Can everyone fight just for love? Can everyone fight just to keep his/her love? Can everyone do it continuously? JUST KEEP ON FIGHTING!!