2.

431 41 1
                                    

"Hồi nãy tớ trông thấy cậu đứng ngay phía sau lưng của Thiên Bình!"

"ĐÃ NÓI LÀ TÔI KHÔNG LÀM GÌ CẬU ẤY CẢ!!!"

Cuộc cãi vã nổ ra từ phía cuối lớp. Là Bạch Dương và Sư Tử, người đứng thẳng và vẻ mặt vô cùng tức giận ấy chính là Bạch Dương, cô đang chấp vấn Sư Tử.

"Thôi nào, Sư Tử cũng đã nói cậu ấy không làm gì hết, chỉ vô tình tới gần thì Thiên Bình đã trượt chân ngã rồi."

Kim Ngưu ra ngăn, cô chen vào giữa hai người đang trừng mắt nhìn nhau, nếu không có ai can ngăn, có khi đánh nhau thật ở đây.

Ai cũng biết là Thiên Bình và Bạch Dương vốn là bạn rất thân, và việc bạn thân của mình xảy ra vấn đề gì, sự lo lắng và bực tức là không thể nào tránh được.

Bạch Dương đẩy Kim Ngưu qua bên, nghiêng đầu và dí mặt mình sát vào mặt Sư Tử, nói kiểu thách thức:

"Tao biết mày cũng vốn chẳng ưa Thiên Bình rồi, vì mày cũng có tình cảm với Song Tử!"

"Con ch..." - Sư Tử giơ tay định tát

"THÔI XIN HAI ĐỨA MÀY ĐẤY!"

Xử Nữ và Kim Ngưu đồng thanh, trong khi Kim Ngưu ra xoa dịu Sư Tử thì Xử Nữ xoa dịu Bạch Dương. Hết hai đứa to chuyện thì lại đến nước mắt Song Ngư, cô đứng trước cửa lớp và gào ầm lên:

"Là tại tớ! Vì tớ mải mê đọc nốt cuốn sách mà phải nhờ cả Thiên Bình lên tầng! Tất cả là tại tớ!!!"

"Lớp này chưa đủ loạn hay sao?! Nói rõ ra xem là nhờ làm cái gì nào?" - Cự Giải cốc vào đầu Song Ngư

"Hôm qua tớ có treo một con rối tự làm lên đó, con rối cầu mưa, nhưng không hiệu nghiệm với cả... Tớ cũng sợ mọi người biết, lại nói tớ trẻ con..."

"Rồi Thiên Bình trèo lên trên lan can để gỡ con rối cho cậu? Cũng có thể là do sơ suất sẩy chân nên ngã thôi đúng chứ?" - Xử Nữ vừa nghe vừa tự gật đầu

"Nhưng nó không bao giờ sơ xuất như thế. Dù nó sợ độ cao, nhưng rất cẩn thận, mày cũng biết là nó cẩn thận nhất cái lớp này còn gì!" - Bạch Dương móc xéo - "Hay có người thấy cơ hội, liền đẩy cho nó trượt xuống."

"Thôi nào, chuyện đã vậy rồi. Ngồi chờ tin lành từ bên bệnh viện rồi tra hỏi chuyện đó sau đi. Có gì mà loạn hết cả lên thế nhỉ!"

Giọng bực tức của Thiên Yết từ đầu lớp học, nãy giờ cậu lướt gì đó trên mạng, và cố gắng không tham gia vào cuộc nói chuyện vô nghĩa của mọi người. Bảo Bình ngồi cạnh đó để đọc sách cũng gật đầu như Thiên Yết. Trong cảnh hỗn loạn này mà hai người bình tĩnh đến lạ thường.

Ma Kết đập tay xuống bàn, đứng dậy và đi lên bục giảng. Cô nhìn mọi người bằng ánh mắt khinh bỉ:

"Một là sơ suất, và hai cũng là sơ suất! Tất cả giải tán và đi về!"

GIAO KÈO | 12csNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ