Từ từ khoan đã, rất có thể là tên Cự Giải trêu ngươi cậu, cùng với mấy tấm ảnh VooDoo hồi nãy kết hợp với dữ kiện mà Cự Giải vừa bảo, chắc chắn là hội nhóm Ma Kết đã làm gì con VooDoo của Song Tử rồi. Nhưng chuyện Song Tử mặt dính đầy máu và đứng sau cửa nhà của Cự Giải thì nghe thật khó hiểu. Thôi bất an lắm, cậu cứ qua đó luôn cho lành, vì bố mẹ của Xử Nữ không thích cho Xử Nữ ra ngoài vào tối muộn như thế này, chưa kể nhà của Cự Giải, nơi cậu sắp đến lại nằm trong đường ngõ nữa, nhưng tình anh em bạn bè không thể làm ngơ khi người kia gặp chuyện, Xử Nữ vẫn bất chấp đi. Đúng hơn thì là trốn đi.
Trên đường lao xe qua, cậu đi qua nhà Bạch Dương, hơn 12h đêm, Bạch Dương vẫn chưa ngủ mà lại ngồi ở ngoài cửa nhà ăn chút đồ ăn vặt, thấy thằng bạn cùng đường đi qua, Bạch Dương gọi với tới:
"Ê, thằng quỷ, đi đâu vậy?"
"Đi chung không?"
"Vụ gì?"
"Qua nhà Cự Giải."
"Sao phải qua nhà nó tầm giờ này? Không phải tao đã có lời khuyên đặc biệt cho mày và nó là trong tuần này đừng có ra ngoài khi đêm muộn à?"
"Mày chưa biết là đúng, con VooDoo của Song Tử, Song Ngư làm VooDoo chứ không phải rối cầu mưa."
"Rồi sao, chẳng ngạc nhiên gì hết."
"Ma Kết, Nhân Mã, Thiên Yết và Bảo Bình tìm thấy nó ở trong trường, có lẽ đã phá con VooDoo đó luôn rồi?"
"Rồi sao nữa? Sao lại phải qua nhà Cự Giải?"
"Mệt mày ghê á. Cự Giải vừa gọi tao, Song Tử mặt dính đầy máu đang đứng sau cửa nhà nó, vậy tao mới lao hộc mặt qua này, mày có đi chung không?"
"Tại sao tao phải đi chung?"
"Ơ..."
"Không phải do thằng Cự Giải tự chuốc họa vào thân nên Song Tử mới qua kiếm đầu tiên à, cái gì chẳng có nguyên nhân, mày với thằng Cự Giải đã làm gì rồi?"
"Tụi tao chẳng làm gì cả."
"Cho tao một nguyên nhân nghe hợp lý tí nào..." - Bạch Dương ngồi lên xe
"Thì tụi tao chỉ cố gắng tìm hiểu nguyên nhân vậy thôi... Sao mà Thiên Bình bị ngã và sao mà Song Ngư làm vậy..."
"Vậy chọn ngẫu nhiên để tìm à?"*
"Gì?"
"Không có gì cả, mau mau đi nào, thằng Cự Giải không trụ được lâu đâu."
Xử Nữ thở dài và phóng xe đi. Bạch Dương không sống cùng ai hết, cô thuê nhà trọ và sống một mình, vậy nên, cô đi đâu hay làm gì cũng không bị ai quản lý.
__________________
*Ý ngẫu nhiên của Bạch Dương ở đây là vô nghĩa. Song Tử không có lên một mục tiêu sẽ tìm ai đầu tiên, cậu ta sẽ chọn ngẫu nhiên một người để tới tìm trước. Ý của Bạch Dương là vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
GIAO KÈO | 12cs
Horror12 con người tham gia vào thế giới tâm linh đều bị nguyền rủa. Vậy làm cách nào để tránh khỏi những lời nguyền và sống sót khỏi những lời nguyền ấy? GIAO KÈO | Cố gắng để sống sót trước khi tới lượt bạn! _________________ Lưu ý: Tất cả nghi thức và...