"Ôi trời đất quỷ thần thánh thần thiên địa ơi!"
Kim Ngưu giật mình bật dậy, người đổ đầy mồ hôi, cô vừa trải qua một cơn ác mộng, ám ảnh đến mức vừa bật dậy là cô đã hô hoán rồi. Cô mò mẫm lấy chiếc điện thoại đặt trên đầu giường, vừa tìm vừa dụi dụi mặt vào gối để lau đỡ mồ hôi.
Hơn 4 giờ sáng.
Vậy là đã tới ngày thứ 2, nghỉ nốt hôm nay và mai nữa là lại bắt đầu đi học. Kim Ngưu thở phào một hơi và lại ngả lưng xuống giường. Cô vắt tay lên trán, mắt thao láo nhìn thẳng lên trần nhà. Không thể ngủ nổi.
Giấc mơ cô vừa trải qua như là một điềm báo vậy. Và cô là người đứng xem tất cả những chuyện xảy ra. Trong giấc mơ đó có tất cả 11 học sinh còn ở lại trong lớp hồi sáng qua - tính cả cô. Càng nằm lại càng nhớ rõ từng chi tiết của giấc mơ, cô như nhớ ra gì đó và bật dậy lần hai.
Bật đèn bàn học lên và tìm kiếm gì đó trong tập giấy cũ kĩ. Tập giấy này là tập giấy viết linh tinh từ rất lâu của Song Ngư. Cách đây 2 năm, Song Ngư đã thích vẽ vời và viết ra những câu chữ kì lạ. Sau đó một khoảng thời gian thì cặp đôi Song Tử và Thiên Bình bắt đầu thích nhau thì phải, nếu như cô nhớ không lầm. Và chuyện này tất cả mọi người trong lớp đều biết, tình cảm mùi mẫn mà Song Tử dành cho Thiên Bình đúng là chẳng kể đâu cho hết được. Vừa lục tìm vừa nghĩ lại chuyện cũ, cô cũng tìm thấy một mẩu giấy nhỏ, viết nguệch ngoạc.
"Darkness falls and darkness flows
Wonder what a dreamer knows?
Fear and pain and things that scare
Magick brings [họ tên của người đấy] a nightmare...""Cái khỉ gì vậy trờiii!!!"
Kim Ngưu cảm thấy vô cùng hoang mang khi đọc xong dòng chữ này. Cô chụp lại và ngồi ngay xuống bàn, đăng tấm ảnh lên một nhóm kín. Nhóm kín này là nhóm mà Song Ngư đã thêm cô vào, có lẽ là thêm cô từ hai năm trước rồi, hồi mà Song Ngư và cô còn khá thân nhau.
Chờ một hồi lâu thật lâu, cũng có người vào bình luận, người này dùng nick phụ, Kim Ngưu chắc chắn điều đó:
"A, tui biết cái này nè. Một loại thần chú khá dễ làm, DARKNESS DREAMING nếu như tui nhớ không lầm!"
"Bạn có biết thần chú này là thế nào không?"
"Tui không rõ lắm đâu, chỉ nhớ sơ sơ thôi à. Cũng có vô vàn thần chú dạng kiểu này mà."
"Bạn có sống gần ****** không? Nếu có thể thì tui có thể có một cuộc gặp mặt với bạn chứ? Nếu bạn không phiền, tui có một vài chuyện muốn hỏi."
"Ồ ồ tất nhiên được rồi. Nhà tui cũng ở gần khu đó mà!"
Kim Ngưu bỗng cảm thấy nhẹ nhõm trong người. Cô cũng lên lịch hẹn với người bạn đó, không chắc có phải bịp bợm hay không, nhưng cô vẫn cứ tin một chút, cũng không chết được đâu mà lo.
Tính ra cô bắt đầu liên tục gặp ác mộng mỗi đêm gần một năm trời rồi. Được một đêm nằm mơ một giấc mơ như giấc mơ báo mộng, cô mới nghĩ ra ngày xưa khi còn chơi với Song Ngư, Song Ngư có từng lẩm bẩm cười một mình.
"Chi bằng ta bắt tay vào hợp tác để có ích lợi cho cả hai có phải tốt hơn không?" Đây là câu mà Kim Ngưu thường xuyên nghe được nhất, còn rất nhiều câu khác như: "Dạy thêm nữa đi!" hoặc "bán rẻ nửa mạng sống rồi, ngươi cũng lo làm tốt nhiệm vụ đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
GIAO KÈO | 12cs
Horror12 con người tham gia vào thế giới tâm linh đều bị nguyền rủa. Vậy làm cách nào để tránh khỏi những lời nguyền và sống sót khỏi những lời nguyền ấy? GIAO KÈO | Cố gắng để sống sót trước khi tới lượt bạn! _________________ Lưu ý: Tất cả nghi thức và...