14.

204 19 9
                                    

Xử Nữ và Cự Giải chuẩn bị đi ăn cơm trưa, sau chuyện đêm trước thì sự kinh hoàng và ám ảnh dường như đã nhiễm nặng vào đầu của cả hai. Bố mẹ của Xử Nữ cũng đi lên sở để tìm con trai mình sau khi nhận được thông báo ngay đêm qua. Vì sự an toàn của cậu nên bố mẹ đành phải miễn cưỡng cho ở lại sở, ở đây thì họ sẽ được bảo vệ. Ai mà chắc được sau khi trông thấy tên giết người thì tên giết người có hay không cố gắng để giết thêm lần nữa chứ.

Tiếng bụng sôi réo, cơn biểu tình ngày một dữ dội từ ruột của Cự Giải. Xử Nữ tiến tới cạnh:

"Ai bảo hồi sáng mày không ăn."

"Quá kinh khủng...!"

"Chịu khó chút, người ta mua chút sữa với bánh mặn về cho mày ăn đấy."

"Ánh mắt ấy rõ ràng là điên dại, đó đâu phải ánh mắt của Song Tử đâu chứ. Chết tiệt, ánh mắt đó như muốn ăn tươi nuốt sống tao vậy!"

"Mày nói đi nói lại chuyện này từ sáng tới giờ rồi đó, mày có cảm thấy rằng mình cần một bác sĩ tâm lý cho lúc này không? Cứ tình trạng này tới đêm mày cũng chẳng ngủ nổi luôn đó."

Cự Giải nhìn chăm chăm vào Xử Nữ:

"Có lẽ tao cần một liều Heroin vào lúc này."

"Điên quá hóa rồ luôn rồi."

Xử Nữ đứng lên và đi vào trong phòng vệ sinh, giải quyết nhu cầu sinh lý bình thường, hình như bên dưới của cậu ta vừa cương lên. Cự Giải thở dài không để ý, trong sở cảnh sát lúc nào cũng đông người thế này à. Cậu nắm chặt hai bàn tay, ép khuỷu tay vào và chống lên hai đầu gối, cằm tựa lên tay, đăm chiêu suy nghĩ chuyện gì đó đầy mơ hồ. Cậu ngồi gần cửa sổ, cửa sổ rộng vô cùng, hướng đến đường ra vào của sở. Nhìn gì đó một hồi, cậu đứng bật dậy, đập hai tay và ép chặt vào cửa kính.

Khuất sau bóng cây kia là Song Tử, cậu ta đứng đó nhưng không một ai chú ý cả.

Cậu ta đang tiến lại gần đây, ngày một gần hơn. Cự Giải quay về phía sau nhưng chẳng ai có vẻ mặt là nhìn thấy một kẻ cầm con dao chừng 20centimet với cái áo trắng đẫm máu cả.

"RẦM"

Một tiếng đập cửa làm rung cả tấm kính. Song Tử đứng đó, mặt đối mặt với Cự Giải, bật ra nụ cười tươi rói. Cơ thể Cự Giải bắt đầu lạnh toát, hai lòng bàn tay đổ mồ hôi, mặt tái nhợt. Phía bên kia nói trước, giọng nói có vẻ trầm và khô khan:

"Đêm qua tớ chưa kịp đưa cậu lên thiên đàng."

"Mày...Mày là ai."

"Sao vậy, là tớ đây mà. Tớ nhận lệnh từ Chúa để giúp cậu lên thiên đàng đó. Ra khỏi đó đi và tớ sẽ dẫn cậu đi cùng tớ."

"Song Tử mà tao quen, cậu ta chẳng bao giờ tin vào Chúa!"

Gương mặt bật cười kia bỗng tắt hẳn, mồm méo xệch qua một bên, con mắt trợn to như sắp nổ tung, dây thần kinh xanh nổi gợn trên khuôn mặt khô cứng vì dính máu. Cậu ta giương con dao lên, chuẩn bị dùng hết sức đập vào kính thì giọng của Xử Nữ từ phía sau nói làm Cự Giải quay lại nhìn:

"Cự Giải cưng nhìn gì ngoài cửa kính kia thế, thấy xe bán đồ ăn nào đi qua đây à?"

"Hả?" - Cự Giải quay lại đáp rồi nhìn lại cửa kính - "Cậu ta đâu rồi?"

"Gì nè?" - Xử Nữ choàng tay qua cổ Cự Giải

"Tao thật sự cần một liều Heroin đấy."

GIAO KÈO | 12csNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ