7.

253 25 1
                                    

Giao lộ số 2. Đường tháng 5. Kim Ngưu có buổi hẹn với người bạn kia vào đúng sáng nay, như thường lệ, cô lại gọi ra một ly nước cam, điểm hẹn là quán nước mà cô hay tới. Thật may là bạn hẹn đó cũng biết chỗ này. Gần 9 giờ sáng.

Cô cứ thấp thỏm lo âu nhìn ra ngoài, chỉ lo người kia không tới. Đã hơn 15 phút trôi qua, vẫn không thấy đâu, ly nước cam cô cũng đã uống hết, giờ chẳng lẽ lại gọi thêm ly nữa và tiếp tục đợi. Bực mình thật, cô có cảm giác như mình bị lừa một vố rõ đau bởi một người chưa từng gặp trên mạng. Cô đứng dậy và thanh toán tiền, bước ra ngoài vì cô cũng có lịch hẹn với người khác nữa chứ không chỉ có mình người bạn trên mạng đó.

Trên đường tới điểm hẹn khác, con đường hôm nay vẫn thật đông đúc. Cô đứng chờ đèn đỏ để qua đường, bỗng thấy ở phía đường đối diện là một thanh niên mặc áo bò xanh, quần vải đen và đội mũ trắng. Trông tên này giống như người đã báo hẹn với cô tại quán nước kia, người đó cũng bảo sẽ mặc bộ đồ dạng như vậy. Nhưng, người này trông quen lắm...

Trong khoảnh khắc khi hai người bước qua nhau, Kim Ngưu, chắc chắn là người đó, người bạn mà cô biết. Cô quay người lại và tóm lấy tay của anh ta:

"Bảo Bình!"

Bảo Bình giật mình, quay lại nhìn, thì ra là người bạn cùng lớp, anh kéo mũ lên cao và mỉm cười:

"Sao lại ở đây thế?"

"Tớ..." - Kim Ngưu sững lại vài giây - "Tớ có một cuộc hẹn, cậu đi đâu vậy?"

"À, tớ cũng có một cuộc hẹn. Vậy không phiền, cậu có thể bỏ tay ra khỏi áo của tớ được không?" - Bảo Bình gạt nhẹ tay của Kim Ngưu ra khỏi, cậu cảm thấy không thích hành động này một chút nào.

"Váy nâu chấm bi, và áo vàng! Là tớ đây, tớ là người trong nhóm hôm qua đây!" - Kim Ngưu không suy nghĩ gì nhiều

"Xin lỗi..."

Bảo Bình hất thẳng tay của Kim Ngưu ra khỏi và bước đi về hướng ngược lại. Cô sững sờ, vậy, tên đó không phải là người đã hẹn với cô sao, chỉ là một sự trùng hợp hay sao? Cảm thấy ngớ ngẩn và xấu hổ, cô ngồi gục xuống, nhìn xuống mặt đường để cảm thấy bớt nhục, mặc kệ những người đi đường xung quanh. A, lại là quần vải đen, sao lại đứng trước mặt cô vậy:

"Này, tớ không thích quán nước cậu hẹn lắm. Nếu được, chọn quán nước khác đi."





________Ngoài lề:

Tớ thực sự xin lỗi Kim Ngưu!!! Vì cả c5 lẫn c7 này tớ đều viết qua loa. Không cẩn thận tí nào!!! Đã thế tình tiết lại chạy rõ nhanh nữa!!!

Nhưng những phần này của Kim Ngưu chỉ có vậy! Các cậu hãy thông cảm cho tớ và chờ đợi những phần sau khi có sự góp mặt của Kim Ngưu!

( Thực tế tớ thấy tình tiết của chap nào cũng chạy nhanh ơi là nhanh, chạy một mạch luôn vậy... )

GIAO KÈO | 12csNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ